หัวใจเถื่อน ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 25 มิถุนายน 2557

View icon 29
วันที่ 19 มิ.ย. 2557
แชร์

หัวใจเถื่อน ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 25 มิถุนายน 2557 

ณ สนามขี่ม้าเชิงเขา 4 สาวเพื่อนรัก อมาวสี หรือ อ้อ (อุษามณี ไวทยานนท์) ลูกสาวนายห้างใหญ่ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) และ พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) กำลังเรียนขี่ม้าอย่างตั้งอกตั้งใจ วัชรีสาวแก่นเซี้ยวเป็นคนนำเพื่อนแตกแถวกับครูฝึก ทุกอย่างตกอยู่ในสายตาของ ราช รัชภูมิ (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ระหว่างทางอมาวสีชวนให้เพื่อนๆ กลับ แต่ม้าของเธอตกใจเสียงฟ้าร้อง และเธอกำลังตกอยู่ในอันตราย ราชรีบควบม้าไปช่วยอมาวสี เมื่อทั้งคู่เจอหน้ากัน อมาวสีตะโกนเรียกพี่ภาคย์เสียงดัง แต่ราชบอกแค่ว่า เธอทักคนผิด

ท่านกวี พิชิตพงษ์ (สุรวุฑ ไหมกัน) อดีตรัฐมนตรีฯ พูดคุยอยู่กับ ชอบ (มรกต โกมลบุตร) ทนายความประจำตระกูล เพราะมีคนต้องการจะซื้อบ้านแก้ว ท่านกวีอยากขายแต่ต้องปรึกษา คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ผู้เป็นภรรยาเสียก่อน

ณ บ้านพิชิตพงษ์ ในเวลานี้ทั้ง นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) อมาวสีหรืออ้อ รวมไปถึงคุณหญิงอำภา ต่างเฝ้ารอการกลับมาของ ภาคย์ (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ผู้เป็นลูกชายที่หนีออกจากบ้านไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ดช.ภาคย์ในเวลานั้นถูกกลั่นแกล้งต่างๆ นานา ภาคย์ไม่เคยได้รับความรักจากท่านกวี บางครั้งแม่แท้ๆ ของเขาก็เข้าข้างน้องชายต่างบิดาอย่าง ภากร พิชิตพงษ์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ทำให้เขาหนีออกจากบ้าน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี อ้อยังคงคิดถึงพี่ภาคย์เสมอ 
 
ตลอดระยะเวลาที่หนีออกจากบ้าน ภาคย์อาศัยอยู่กับ ลุงรักษ์ (พิพัฒน์พล โกมารทัต) เศรษฐีจากทางใต้ที่รักเขาเหมือนลูกหลานแท้ๆ ลุงรักษ์มีหลานชื่อ จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) จอนไม่เอาไหนติดยาและเล่นการพนัน มีหญิงสาวรู้ใจคือ สายบัว (กัญญกร พินิจ) จอนไม่ถูกกับราช ถึงกับประกาศจะฆ่าราชด้วยตัวเอง ภาคย์กลับมาใหม่ในชื่อของ ราช รัชภูมิ เขาเฝ้าจับตามองทุกคนในบ้านพิชิตพงษ์ โดยมี เทิน (วีระชัย หัตถโกวิท) เป็นผู้ช่วย  

ราชรู้ว่าภากรยังคงทำตัวเป็นเพลย์บอย ภากรแต่งงานกับ ชาลินี อดีตแฟนของเขา แต่ชาลินีไม่ได้รักภากรเลยตรอมใจตาย ภากรมีสัมพันธ์ลับๆ กับ สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) ลูกสาวของภารโรง นายสุด (นึกคิด บุญทอง) นายสุดเรียกเงินค่าเสียหาย 8,000,000 บาทจากภากร ส่วนราชกลัวบ้านแก้วจะหลุดมือเลยขอซื้อในราคาสูงถึง 35 ล้านบาท
  
ภากรมาหาคุณนายชื่น แม่ของชาลินี  ได้เจอกับ ชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ลูกพี่ลูกน้องของชาลินีที่มีใบหน้าเหมือนกันอย่างกับฝาแฝด ภากรคิดจะจีบชิดชไม ส่วนชิดชไมก็หวังจะให้ราชสละความโสด ชิดชไมชวนราชไปเป็นเพื่อนที่มหาวิทยาลัย เพราะเธอต้องไปถ่ายนักศึกษาเพื่อแคสฯ งาน  ที่นั่นทำให้ราชได้เจออมาวสีและเพื่อนๆ อีกครั้ง เพื่อนของราช อนุ (สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง) สนใจในตัวนิลรัตน์ การัณย์ ( พศิน ศรีธรรม) ดูชอบพอพึงใจ  ราชเข้าไปพูดคุยกับวัชรี เพราะเขาสนิทกับพี่ชายของวัชรีคือ วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) ราชแนะนำตัวกับสาวๆ ว่าเขาคือ “ราช รัชภูมิ”

ราชเจอกับอมาวสีกับวัชรีอีกครั้งที่สนามม้า ราชอาสาขับรถไปส่งวัชรีที่บ้าน วัชรีชวนให้ราชมางานเลี้ยงต้อนรับการกลับมาของวาริน ราชยังอาสาไปส่งอมาวสีที่บ้าน ทีแรกอมาวสีอึกอัก แต่วัชรีเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมให้ราชไปส่งที่บ้าน