ลูกผู้ชายพันธ์ุดี ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน 2557

View icon 34
วันที่ 3 มิ.ย. 2557
แชร์

ลูกผู้ชายพันธ์ดี ตอนที่ 2  ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน 2557 
“พิฆาตไอยรา”


ไท (มิกค์ ทองระย้า) ทำบุญให้ เทิด (โอลิเวอร์ บีเวอร์) ผู้เป็นพ่อ หลวงพ่อทองสุก (ยอดชาย เมฆสุวรรณ)  ถามหาตะกรุดฝาบาตรทองเหลือง ไทบอกว่าตะกรุดอยู่กับตัวเอง หลวงพ่อสั่งให้ไทเก็บตะกรุดไว้ให้ดี แท้ (ชยพล บุญนาค) เอารถเอทีวีมาซ่อมกับ ช่างหมู (ภูบดินทร์ ภู่สุวรรณ) ที่นอกจากจะเป็นช่างแล้วยังเป็นสัปเหร่ออีกด้วย ไทขับรถไปเจอหมายที่แต่งตัวเหมือนคนหาของป่านอนหมดสติอยู่ ไทพาหมายไปรักษาตัวที่อนามัย ศักดิ์และสินที่ทำร้ายหมาย ก็หัวเสียเพราะรถที่ขนงาช้าง เกิดมาเสียในหมู่บ้านพันธุ์ดี ฉลอง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ให้ ฉลาม (แมทธิว  ดีนส์) ไข่ (ณพรัตน์  ทองริดสุข) เขียว (เฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง) ไปลากรถของศักดิ์และสิน

รถของศักดิ์และสิน ถูกส่งให้ช่างหมูซ่อม ณดา (สเตฟานี่ เลอร์ช)เจอกับไทที่ร้าน เถ้าแก่ฮง (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ทั้งคู่คุยกันถึงอาการบาดเจ็บของหมาย ลิลลี่ (ศรศิลป์ มณีวรรณ) ดีใจที่ได้เจอไท สารวัตรสุชาติ (เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์)มาหาไทเพื่อมาสืบเรื่องของหมาย เพราะรู้ว่าไทเจอหมายเป็นคนแรก

หมายโดนนักฆ่าลึกลับจัดการ ลูกผู้ชายพันธุ์ดีเข้ามาช่วย ตอนเช้าช่างหมูเห็นศักดิ์และสินกำลังขนงาช้าง ช่างหมูโทรหาไทให้ไทรีบมาดู ไทรู้ว่าพวกศักดิ์กำลังไปที่น้ำตกภูผาก็รีบตามไปจัดการ สารวัตรสุชาติที่อยู่บนรถของณดาตามไปช่วยลูกน้อง แท้คิดว่าเรื่องราวทั้งหมดต้องเกี่ยวข้องกับฉลามเลยตามไปสมทบ  สารวัตรสุชาติต่อสู้กับคนร้าย ศักดิ์ปาระเบิดมาทางรถของณดา ไทเข้าไปช่วยให้ปลอดภัย ลูกผู้ชายพันธุ์ดีปรากฎตัว ทุกคนโดนจับหมด ยกเว้นศักดิ์

ฉลองให้ลูกชายนำพรรคพวกไปช่วยศักดิ์ ณดาแอบถ่ายรูปลูกผู้ชายพันธุ์ดีเอาไว้ตอนที่ตัวเองหลบกระสุน แต่ภาพไม่สมบูรณ์เลยสักใบ ไทแอบแซวณดา ทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกดีๆ และเป็นห่วงกันและกันมากขึ้น ศักดิ์โดนนักฆ่าลึกลับฆ่าตาย รวมไปถึง สิน เบิ้ม และ ดำ ที่อยู่ในคุกก็โดนฆ่าตายหมด ไทประชันหน้าและต่อสู้กับนักฆ่าลึกลับ พอเพลี่ยงพล้ำลูกผู้ชายพันธุ์ดีก็ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง ลูกผู้ชายพันธุ์ดีเค้นหาความจริงกับนักฆ่าลึกลับแต่ก็ไม่ได้คำตอบ ลูกผู้ชายพันธุ์ดียังไม่ทิ้งความพยายามที่จะปราบความชั่วร้ายให้หมดสิ้นไป....เพราะเขาคือ ลูกผู้ชายพันธุ์ดี!!!