เณรจ๋า 28 - 29 ธันวาคม 2556

View icon 18
วันที่ 23 ธ.ค. 2556
แชร์

ปิดฉาก “เณรจ๋า”   ออย – เบนซ์   ,  ไมเคิล – ปาย   พาหวานย้อนอดีตพร้อมฝ่าอุปสรรค ฟินซึ้งจิกหมอน!!!

เมื่อเนื้อเรื่องดำเนินมาถึงตอนอวสาน  สำหรับซิทคอมเบาสมองเสริมธรรมมะอย่าง “เณรจ๋า”  ตอนนี้เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงตอนไคล์แมกซ์แล้ว แต่ความรักของสองพระนาง “ออย-ธนา สุทธิกมล”  ในบท “หมอนาวา”  และ “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ในบท  “เพียงฟ้า”   ยังสลับขั้วอยู่ เมื่อมีมือที่สามอย่าง “ตั้ม-วิชญะ  จารุจินดา” ในบท  “สาระ” มาขวางไว้ เรื่องรั่วๆ วุ่นๆ ชวนลุ้นพิสูจน์รักแท้จึงเกิดขึ้น  !!!!

รวมถึงคู่ อย่างหนุ่ม “ไมเคิล-ภัทรเดช สงวนความดี”  รับบท “ผู้กองธนา” และสาว  “ปาย-สิตางค์ ปุณภพ”  รับบท “ซาซ่า” คู่นี้ถือว่าเป็นคู่จิ้นที่ผู้ชายได้แต่รักเค้าข้างเดียว เพราะตามไล่ตามจีบ “ซาซ่า”  ตั้งแต่ต้นเรื่อง แต่ก็แห้วมาตลอดทาง สาว “ซาซ่า” ไม่รับรักด้วย แถมยังตามเอาอกเอาใจ  “หมอนาวา” ต่อหน้า “ผู้กองธนา”  ให้ช้ำใจเล่นอีก  แต่ถึงตอนนี้  “ซาซ่า”  เริ่มรู้ใจตัวเองแล้วว่าเธอเองก็รัก “ผู้กองธนา”  แต่สุดท้ายก็มีเรื่องให้พวกเค้าทะเลาะกันอีกแล้ว “ผู้กองธนา” จะใช้วิธีอะไร เพื่อมาง้อ “ซาซ่า” กันแน่??     

แถมยังเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ “สาระ” (ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา)  ต้องหลับเป็นตาย จากผลข้างเคียงที่ สาระทำร้ายตัวเองด้วยการผูกคอตายประชด “เฮียเลี้ยง” (อาเกรียง พันธมิตร)  แต่กลับตื่นมาพร้อมกับความฝันที่ในอดีตชาติ ที่ยังคงเป็นปริศนา หาข้อเท็จจริงไม่ได้ว่า ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องราวในอดีตจะมาทำร้ายปัจจุบันหรือไม่?? และเหตุไฉนตัวร้ายในอดีตอย่าง “นพพร” ถึงมีจุดพีคได้เป็นคนรักของ “เพียงฟ้า” ในปัจจุบัน ??

ถือเป็นการปิดท้ายส่งความสนุก กับ การรวมพลของทีมนักแสดงซิทคอม “เณรจ๋า” แบบแน่นพรึ่บ!  เต็มไปด้วยความสนุกถึงขั้นฮาดั้น เพราะแต่ละคนปล่อยมุกส่งท้ายแน่นและหนัก เล่นแบบเกินค่าตัว  ทำเอาบรรยากาศในกองถ่ายคึกคักเป็นพิเศษ  และยังเปิดฉากหวานของพระนางทั้งสองคู่ “ออย – เบนซ์” , “ไมเคิล – ปาย”  ที่หวานหยดสุดขีดจิกหมอนอีกด้วย!!

ติดตามดูฉากกุ๊กกิ๊กของสองคู่พระ นางนี้ได้ในซิทคอม “เณรจ๋า”  เสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม  นี้  ในตอน “ศึกสุดท้าย”  เวลา 9.10 น. ทางช่อง 7 สี