เณรจ๋า 30 พฤศจิกายน 2556

View icon 20
วันที่ 25 พ.ย. 2556
แชร์

ละครซิทคอม “เณรจ๋า”  เสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้   พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!!!  เพราะเนื้อเรื่องดำเนินมาถึงตอนไคล์แมกซ์มาก ทุกคนในหมู่บ้านบางบันเทิงก็จะคลี่คลายกับปัญหาของ “เสือตุ๋ย”  โจรพันหน้าที่อาละวาดไปทั่วทั้งหมู่บ้านได้สักที!!!

แต่สำหรับแฟนๆที่จิ้นคู่พระนาง “ออย-ธนา สุทธิกมล”   ในบท “หมอนาวา”  และ “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์”   ในบท “คุณครูเพียงฟ้า”   คู่นี้ลุ้นติดจอให้ดี เพราะในตอนนี้บอกได้เลยว่าดูแล้ว ฟินจิกหมอนแน่ๆ เรียกได้ว่าเป็นฉากสวีทแบบครบรสที่สุด ทั้งดราม่า โรแมนติก พ่อแง่แม่งอน พูดเลย!! อารมณ์พริ้มมาเต็ม หวานชื่นสุดๆ

ส่วนอีกคู่ที่แฟนๆตามเชียร์ก็ไม่น้อยหน้า อย่างหนุ่ม “ไมเคิล-ภัทรเดช สงวนความดี”  รับบท “ผู้กองธนา”    และสาว  “ปาย-สิตางค์ ปุณภพ”  รับบท  “ซาซ่า”   คู่นี้ถือว่าเป็นคู่จิ้นที่ผู้ชายได้แต่รักเค้าข้างเดียว เพราะตามไล่ตามจีบ “ซาซ่า”  ตั้งแต่ต้นเรื่อง แต่ก็แห้วมาตลอดทาง   สาว “ซาซ่า”   ไม่รับรักด้วย แถมยังตามเอาอกเอาใจ  “หมอนาวา”    ต่อหน้า “ผู้กองธนา”  ให้ช้ำใจเล่นอีก แต่ถึงตอนนี้  “ซาซ่า”  เริ่มรู้ใจตัวเองแล้วว่าเธอเองก็รัก “ผู้กองธนา”  เช่นกัน  ฉากนี้แทนที่ฝ่ายหญิงจะเป็นคนเขิน แต่หนุ่ม “ไมเคิล” กลับเขินซะงั้น ไม่กล้ามองตา เขินแบบออกอาการหน้าแดง หูแดง เหงื่อแตกพลั่ก  พอถึงคิว ผู้กำกับสั่งเข้าฉากไคล์แมกซ์ให้ สาว “ปาย”  จะต้องจุ๊บ “ไมเคิล”  เพื่อเป็นการตอบรับรัก ขนาดซ้อมก่อนเข้าฉากเป็นอย่างดี พอเอาจริงกลับผิดคิว จนต้องเทคถี่  สาวปายเลยต้องคอยให้กำลังใจ และเรียกสมาธิให้  ผู้กำกับถึงขั้นแซวว่า ผิดคิวบ่อยๆนี่ตั้งใจหวังจูบปายฟรีหรือเปล่า?  ทำเอานักแสดงขำไปทั้งกอง

ถือเป็นการปิดท้าย การรวมพลของทีมนักแสดงซิทคอม “เณรจ๋า” แบบแน่นพรึ่บ  เต็มไปด้วยความสนุกถึงขั้นฮาดั้น เพราะแต่ละคนปล่อยมุกส่งท้ายแน่นและหนัก เล่นแบบเกินค่าตัว  ทำเอาบรรยากาศในกองถ่ายคึกคักเป็นพิเศษ  และยังเป็นฉากหวานของพระนางทั้งสองคู่ “ออย – เบนซ์” , “ไมเคิล – ปาย”   ที่หวานหยดสุดขีดอีกด้วย!!

ติดตามดูฉากกุ๊กกิ๊กของสองคู่พระ นางนี้ได้ในซิทคอม “เณรจ๋า”  เสาร์ที่ 30 พ.ย. นี้ ในตอน “ความรัก”   เวลา 9.10 น. ทางช่อง 7 สี