เณรจ๋า 9 พฤศจิกายน 2556

View icon 25
วันที่ 1 พ.ย. 2556
แชร์

“ไมเคิล-ภัทรเดช”   เครียด!! ชาวบ้านรุมประท้วงล่าโจร เดิมพันด้วย ศักดิ์ศรีตำรวจ

งานเข้า  “ไมเคิล-ภัทรเดช  สงวนความดี”  ที่รับบทเป็น “ผู้กองธนา”  ในซิทคอม “เณรจ๋า” เข้าจังๆ!!!    เมื่อชาวบ้านหมู่บ้านบางบันเทิง รวมตัวกันมาประท้วง “ผู้กองธนา”   กันแน่นโรงพัก แม้แต่หญิงที่เขาหลงรักอย่าง “ซาซ่า” (ปาย-สิตางค์  ปุณภพ)  ก็ยังเป็นแกนนำมาประท้วงตัวเขา ในครั้งนี้อีกด้วย!!!

เหตุเพราะชาวบ้านกลัวโจรพันหน้าอย่าง  “เสือตุ๋ย”   ที่ขณะนี้กำลังอาละวาดยกเค้าขโมยของไม่เว้นแต่ละวัน   ทำให้ชาวบ้านเริ่มหวาดระแวง จึงรวมตัวกันมาเรียกร้องให้ตำรวจจับ “เสือตุ๋ย”   มาลงโทษในเร็ววันนี้ให้ได้  ไม่อย่างนั้นจะยื่นเรื่องเข้าฟ้องผู้กำกับให้ปลด “ผู้กองธนา” ออกจากการเป็นตำรวจ!!!

และ “ซาซ่า” (ปาย-สิตางค์)  ยังเป็นแกนนำ ยื่นข้อเสนอให้ “ผู้กองธนา”  ว่ามีเวลาให้ผู้กอง  3 วัน  ในการจับโจร ถ้ายังจับโจรมาเข้าคุกไม่ได้  “ผู้กองธนา” จะต้องรับผิดชอบ ด้วยศักดิ์ศรีอาชีพตำรวจเป็นเดิมพัน   แต่เพื่อความสบายใจของทุกคน “ผู้กองธนา”  จึงยอมรับข้อเสนอ ว่าถ้าเขาจับโจรเข้าคุก อย่างที่ทุกคนต้องการไม่ได้ เขายินดียอมลาออกจากการเป็นตำรวจ  ซึ่งเป็นเรื่องที่สร้างความหนักใจให้ “ผู้กองธนา”  เป็นอย่างมาก

ท้ายที่สุดแล้ว “ผู้กองธนา”  จะจับ “เสือตุ๋ย”  มาลงโทษได้หรือไม่??  “ผู้กองธนา”  จะถูกปลดออกจากการเป็นตำรวจหรือเปล่า??  ติดตามซิทคอม “เณรจ๋า”   ในตอน “ความเชื่อ”  วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 9.10 น.  ทางช่อง 7 สี