เณรจ๋า 2 พฤศจิกายน 2556

View icon 16
วันที่ 25 ต.ค. 2556
แชร์

“หมิว-สิริลภัส”  ดาราสาวสุดเซ็กซี่  แท้จริงมีอาชีพเป็น “โจรพันหน้า!!!”

หมู่บ้านบางบันเทิง ของละครซิทคอม “เณรจ๋า”  อาจจะต้องเกิดเหตุวุ่นวายครั้งใหญ่ เมื่อจู่ๆ  “หมิว-สิริลภัส  กองตระการ”   สาวสวยสุดเซ็กซี่  ที่มารับเชิญในบท “เสือตุ๋ย”  แต่กลับกลายมาเป็น “โจรพันหน้า”  จอมโจรที่อันตรายที่สุดในขณะนี้  แถมยังชอบยกเค้าขโมยสิ่งของ ของชาวบางบันเทิงแบบหายวับไปกับตา ทั้งหมดภายในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย!!!

เดือดร้อนไปถึง “ผู้กองธนา” (ไมเคิล-ภัทรเดช  สงวนความดี)  ที่ต้องหาวิธีกำราบ “เสือตุ๋ย”  และจับตัวมารับโทษให้ได้  แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด เพราะ “เสือตุ๋ย”   ขึ้นชื่อว่าเป็นโจรพันหน้า ดังนั้นเขาจะปลอมหน้าเป็นใครคนใดคนนึง แฝงตัวเนียนๆอยู่ในหมู่บ้านบางบันเทิงก็ได้  ไม่ว่าจะเป็น “หมอนาวา” (ออย-ธนา สุทธิกมล) หรือ “เพียงฟ้า”  (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์)  ก็ไม่น่าไว้ใจ เพราะอาจจะกลายเป็น “เสือตุ๋ย”   ที่ปลอมตัวมาได้เช่นกัน!!!

นานเข้าชาวบางบันเทิง ก็ยิ่งเดือดร้อนมากขึ้น เพราะ “เสือตุ๋ย”  อาละวาด เข้ายกเค้าสิ่งของ ของชาวบ้านไม่เว้นแต่ละวัน  แม้กระทั่ง “หมอนาวา” (ออย-ธนา) ยังพลาดท่าเจอ “เสือตุ๋ย”  หลอกปลอมตัวเป็น “เพียงฟ้า” (เบนซ์- ปุณยาพร)  ที่กำลังกระวีกระวาดเก็บของในร้านข้าวแกง “ป้าณี” (ดี้-ชนานา นุตาคม)  ต่อหน้าต่อตาแบบไม่น่าสงสัยอีกด้วย         

แต่บังเอิญที่ “เพียงฟ้า” กลับเข้าบ้านมาพอดี ทำให้ “หมอนาวา”  รู้ว่าเพียงฟ้าที่อยู่ในร้านเป็นตัวปลอม  ในขณะที่หมอนาวาร่วมมือกับเพียงฟ้า กำลังจะเข้าจับ “เสือตุ๋ย”  ส่งตำรวจ  แต่ “หมอนาวา” กลับพลาดท่า โดน “เสือตุ๋ย”  ยิงปืนเข้าใส่ตัวซะนี่!!!

เรื่องราวทั้งหมดนี้จะคลี่คลายอย่างไร??  ตำรวจจะจับ “เสือตุ๋ย” เข้าไปรับโทษในคุกได้หรือไม่?? และ “หมอนาวา”  จะมีอาการสาหัสหรือเปล่า??  ติดตามซิทคอม “เณรจ๋า”  ตอน “ล่าเสือตุ๋ย”  วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน    เวลา 9.10 น.  ทางช่อง 7 สี