เณรจ๋า 26 ตุลาคม 2556

View icon 19
วันที่ 18 ต.ค. 2556
แชร์

“ตั้ม-วิญชะ”  อดบวช  เหตุเพราะ  ทำผู้หญิงท้อง!!!

ต้องเกิดเรื่องวุ่นวายกับครอบครัวของ “เฮียเลี้ยง” (อาเกรียง พันธมิตร) ตลอดเลยสิน่า!!! เมื่อจู่ๆ “เฮียเลี้ยง”  ออกคำสั่งให้ “สาระ” (ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา) ลูกชายคนโต ต้องเข้าพิธีอุปสมบท แต่ “สาระ”  ไม่ยอม ให้ทำยังไงก็ยังไม่พร้อมบวชในตอนนี้เด็ดขาด  “เฮียเลี้ยง”   จึงทำทุกวิถีทางให้  “สาระ”  ยอมบวชให้ได้  โดยการแกล้งป่วยเจียนตาย  แบบที่ไม่ทางรักษาหาย!!!

“สาระ”  เห็นว่า “เฮียเลี้ยง”  ป่วยอาการหนัก ก็เริ่มใจอ่อน อย่างน้อยๆ การบวชครั้งนี้ อาจจะทำให้พ่อของเขากำลังใจดีขึ้น และมีแรงต่อสู้กับโรคร้าย แต่แล้ว “สาระ”  ก็มารู้ทีหลังว่าอาการป่วยทั้งหมด คือแผนการของ “เฮียเลี้ยง” สาระจึงล้มเลิกความคิดที่จะบวชให้ทันที   “เฮียเลี้ยง”  ไม่รู้จะใช้วิธีไหนเกลี้ยกล่อม ให้ลูกชายบวชให้  จึงเสนอวิธีให้เงิน  ถ้า “สาระ” ตกลงยอมบวชให้  “เฮียเลี้ยง” จะมอบเงินให้เป็นรางวัล จำนวน 1 ล้านบาท!!!

เมื่อ “สาระ” ตกลงยอมบวชแล้ว “เฮียเลี้ยง”  จึงยกขบวนอุปสมบท แห่ไปที่หน้าบ้านของ “เจ๊กไช้” (แอนนา ชวนชื่น)  เพื่อเยาะเย้ย “เจ๊กไช้”  ว่าจะไม่มีวันได้จับชายผ้าเหลือง เพราะไม่มีลูกชายบวชให้

แต่เมื่อขบวนของ “สาระ” เดินทางไปถึงวัด เพื่อขอให้หลวงพ่อทำพิธีให้  จู่ๆ ก็มีสาวท้องโต ที่อ้างตัวว่าเป็น “ภรรยาของสาระ”  มาโวยวาย ขวางพิธีไว้ไม่ยอมให้  “สาระ” บวช  พิธีอุปสมบทจึงชะงักลง ท่ามกลางความสงสัยของทุกคนว่า ผู้หญิงท้องคนนี้เป็นใคร!?!  สาระทำผู้หญิงคนนี้ตั้งครรภ์จริงหรือไม่???

เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นยังไงต่อไป??  สรุปแล้ว “สาระ” จะได้บวชให้ “เฮียเลี้ยง”  หรือไม่??  ติดตามซิทคอม  “เณรจ๋า”   ตอน “จ้างบวช”  วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม  เวลา 9.10 น. ทางช่อง 7 สี

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++