เณรจ๋า 19 ตุลาคม 2556

View icon 34
วันที่ 18 ต.ค. 2556
แชร์

ช่วงนี้ จะถือว่าเป็นคราวเคราะห์ของ “ปาย-สิตางค์ ปุณภพ”  ที่รับบทเป็น “ซาซ่า”  ในละครซิทคอม “เณรจ๋า”  ก็ว่าได้ เพราะหมู่บ้านบางบันเทิง ไม่เคยขึ้นชื่อเรื่องขโมยมาก่อน  แต่จู่ๆก็มีโจรตีนแมวบุกงัดบ้านของ “ซาซ่า”  (ปาย-สิตางค์)  แถมยังจับ “สาระ” (ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา) , เฮียเลี้ยง (อาเกรียง พันธมิตร) และคนในครอบครัวจับปิดปาก มัดมือ เป็นตัวประกันเรียกค่าไถ่อีกด้วย!!!

ด้วยความเป็นห่วง “ผู้กองธนา” (ไมเคิล-ภัทรเดช สงวนความดี)  จึงรีบรุดเข้ามาช่วย “ซาซ่า” และคนในครอบครัวจากโจรผู้ร้ายที่บุกปล้นบ้าน  แต่ระหว่างที่ “ผู้กองธนา”  กับโจร ยื้อยุดแย่งปืนกันอยู่นั้น  ปืนเกิดลั่น และพบว่า    ผู้ที่ถูกปืนยิงก็คือ “ผู้กองธนา”  นั่นเอง!!!

“ซาซ่า”  ตกใจที่ “ผู้กองธนา”  โดนยิง จึงรีบเข้ามาประคองร่างของผู้กองไว้  และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่  “หมอนาวา”  (ออย-ธนา สุทธิกมล)  กลับบอกว่าอาการของ “ผู้กองธนา”  จะอยู่หรือรอดมีเปอร์เซ็นต์แค่เพียง 50-50 เท่านั้น จากนั้น “ซาซ่า” ก็มาเฝ้าดูแล “ผู้กองธนา”  ที่อนามัยทุกวัน เพราะรู้สึกผิดที่ทำให้ “ผู้กองธนา” ต้องโดนลูกหลงแบบนี้  แต่เวลาผ่านไปอาทิตย์นึงแล้ว “ผู้กองธนา”   ก็ไม่มีวี่แววว่าจะฟื้นขึ้นมาเลย

สุดท้ายแล้ว “ผู้กองธนา”  จะรอดหรือไม่?? เหตุการณ์ในครั้งนี้ จะทำให้ “ซาซ่า”  มีใจรักผู้กองธนาหรือเปล่า?? ติดตาม ซิทคอม “เณรจ๋า”  ตอน “ผู้กองธนาชะตาขาด”  เสาร์ที่ 19 ตุลาคม เวลา 9.10 น. ทางช่อง 7 สี