เณรจ๋า 12 ตุลาคม 2556

View icon 46
วันที่ 7 ต.ค. 2556
แชร์

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2556
เสาร์นี้ 9.00 น. “มิกกี้ AF5” เปิดศึกเขี่ย!!! “ใบปอ-ชาลินี” ชิงตำแหน่ง “นางพยาบาล” ประจำหมู่บ้านบางบันเทิง!!!



เกิดศึกระทึกความมันส์  ชิงตำแหน่งพยาบาลประจำสถานีอนามัย ณ หมู่บ้านบางบันเทิงซะแล้ว สำหรับซิทคอม  “เณรจ๋า”   เมื่อจู่ๆ ทางโรงพยาบาลจังหวัดมีเรื่องเร่งด่วนส่งตัว “มิกกี้-อิสรีย์  ทองธรรมโรจน์”  รับเชิญในบท “มีนา”   ให้มารับตำแหน่งนางพยาบาลคนใหม่ประจำการที่สถานีอนามัยของหมู่บ้านบันเทิง   ทำให้ “ใบปอ-ชาลินี บุนนาค”   รับบท  “หมวยเล็ก”   พยาบาลที่ประจำการอยู่แล้ว  รู้สึกแย่ เพราะคิดว่าตัวเองไม่มีความสามารถ จึงต้องส่งนางพยาบาลคนใหม่มาช่วย

“หมวยเล็ก”  (ใบปอ-ชาลินี)  ต้องการพิสูจน์ให้รู้ว่า แม้จะมีเธอที่เป็นพยาบาลคนเดียวในสถานีอนามัย เธอก็สามารถดูแลประชาชนทั้งหมู่บ้านบางบันเทิงได้ เธอจึงคิดหาวิธีกำจัด “มีนา”  (มิกกี้-อิสรีย์)  ทุกวิถีทาง แต่กลายเป็นว่า ทุกๆคนกลับพุ่งความสนใจไปที่ “มีนา”  กันหมด ไม่เว้นแม้แต่ “เบิ้ม” (แจ๊ส ชวนชื่น) แฟนหนุ่มของเธอ

จึงทำให้ “หมวยเล็ก”  ยิ่งมีความรู้สึกไม่ดีต่อ “มีนา”  มากขึ้นไปอีก จนถึงขั้นนำไปสู่เหตุการณ์แย่งคนไข้กัน   ซึ่งขณะนั้น “เฮียเลี้ยง” (อาเกรียง พันธมิตร)  หัวแตก เนื่องจากลื่นล้ม  “ซาซ่า” (ปาย-สิตางค์ ปุณภพ)  จึงพา “เฮียเลี้ยง”  มาที่อนามัย เพื่อให้หมอรักษา แต่ “หมวยเล็ก” และ “มีนา” มัวแต่ทะเลาะแย่งจะรักษาคนไข้ ไม่ยอมรักษาบาดแผลให้ “เฮียเลี้ยง” สักที “ซาซ่า”  จึงนำเหตุการณ์ทั้งหมด ไปรายงานต่อ “หมอนาวา” (ออย-ธนา สุทธิกมล)

“หมอนาวา” (ออย-ธนา)  โกรธมากที่พยาบาลทั้งสอง มัวแต่ทะเลาะกัน ไม่เห็นความสำคัญของคนไข้ และไม่แยกแยะระหว่างเรื่องหน้าที่ความรับผิดชอบและเรื่องส่วนตัว “หมอนาวา”   จึงต้องนำเรื่องความบกพร่องของหน้าที่พยาบาล  รายงานต่อบอร์ดโรงพยาบาลประจำจังหวัด ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ต้องมีนางพยาบาลคนใดคนหนึ่ง ต้องถูกไล่ออกจาก สถานีอนามัยบางบันเทิงแห่งนี้!!!!

แล้วใครกันล่ะ ที่จะถูกไล่ออกจากอนามัย ระหว่าง “มีนา” พยาบาลคนใหม่ หรือ “หมวยเล็ก”  พยาบาลคนเก่า  ศึกห้ำหั่นระหว่างพยาบาลทั้งสองจะเป็นอย่างไรต่อไป??  “หมอนาวา” จะจัดการกับปัญหานี้ได้หรือไม่?? ติดตามซิทคอม “เณรจ๋า”  ในตอน “ศึกพยาบาล”    เสาร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 9.10 น. ทางช่อง 7 สี