คู่กิ๊กพริกกะเกลือ 14 กรกฎาคม 2556

View icon 37
วันที่ 7 ต.ค. 2556
แชร์

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2556

“โก๊ะตี๋” แกว่งเท้าหาเสี้ยน ท้าต่อย “แมทธิว” ในคู่กิ๊กฯ


อยู่ดีไม่ว่าดี ป๋อ(โก๊ะตี๋) ดันแกว่งเท้าหาเสี้ยน ท้า เผด็จศึก (แมทธิว) ขึ้นสังเวียน พอรู้ว่าเผด็จศึกเป็นแชมป์มวย ป๋อถึงกับทรุด เซียน(อ้วน-รังสิต), ติ๊ก(ตั๊ก-บริบูรณ์), เฮียเบี้ยว(ค่อม ชวนชื่น) สงสาร เลยช่วยเป็นเทรนเนอร์ให้


วันนี้ถ่ายทำที่ค่ายมวย “คงสิทธา”ของแมทธิว ย่านเกษตร-นวมินทร์ นักแสดงทุกคนคึกคักฝุดๆ แต่ที่หนักกว่า เห็นจะเป็นว่าที่เจ้าบ่าวตั๊ก ฟิตจัด! ขอขึ้นชกมวยโชว์ประเดิมก่อนใคร ผกก.เลยคิดมุกสดให้ตั๊กขึ้นชกมวยกะนักมวยวัยกระเตาะแห่งค่ายคงสิทธาทันควัน ตั๊กออกปาก “ชกเต็มที่ได้เลยไอ้น้อง ไม่ต้องออมมือ” ขอมาก็จัดให้ เริ่มยก 1 นักมวยรุ่นน้องใส่เกียร์เดินหน้าสู้ ฝ่ายตั๊กยอมซะที่ไหน รัวมัด-เข่าสู้ยิบตา โชว์ความฟิตก่อนชีวิตจริงจะเข้าห้องหอ เต็มเหนี่ยวไปนี๊ดสส์ หมดยกหอบแฮ่ก..ก ลงไปนอนกองกับพื้น บ่นอุบว่า “จะเอาให้ตายเลยใช่มั๊ย?” แหม..ก่อนชกไม่เห็นพูดแบบนี้หนิ

ฉากไฟท์ติ้งของโก๊ะตี๋กับแมทธิวก็ฮาตั้งแต่ลีลาการไหว้ครูมวย จนเสียงระฆังดังเป๊งง! ความระห่ำมาแทนที่ เผด็จศึกลุยป๋อแหลกตั้งแต่ยกแรก แต่งานนี้มีพลิกล็อค ป๋อเอาชนะเผด็จศึกซะงั้น ชนะได้ไง ? ตามดูใน “คู่กิ๊กพริกกะเกลือ” อาทิตย์นี้ เวลา 11.15 น. ทางช่อง 7