เณรจ๋า 28 กันยายน 2556

View icon 18
วันที่ 2 ต.ค. 2556
แชร์

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน
“ตั้ม-วิชญะ” ขาใหญ่!!! ใช้อำนาจประกาศยุบตลาดหมู่บ้านบางบันเทิง!!!


เกิดความวุ่นวายในหมู่บ้านบางบันเทิงอีกครั้ง!!!  ในยุคที่ข้าวยากหมากแพง และในช่วงเศรษฐกิจปรับของขึ้นราคา “เฮียเลี้ยง” (อาเกรียง  พันธมิตร)  เจ้าพ่อแห่งหมู่บ้านบางบันเทิง จึงออกนโยบายขึ้นค่าเช่าแผงในตลาด เพื่อให้เท่าทันกับเศรษฐกิจสมัยนี้!!!

“เฮียเลี้ยง”  (อาเกรียง) ยกหน้าที่ มอบหมายงานให้ลูกชายคนโต นั่นก็คือ “สาระ” (ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา) เป็นผู้ไปประกาศข่าวให้กับพ่อค้า แม่ค้า ในตลาดบางบันเทิง รับทราบเรื่องนี้  ทำให้พวกชาวตลาดถึงกับเครียด และต่างพากันคัดค้านนโยบายขึ้นค่าเช่านี้ เพราะนโยบายของ “เฮียเลี้ยง”  ขูดเลือดขูดเนื้อการทำมาหากินของชาวตลาดมากเกินไป

“สาระ” (ตั้ม-วิชญะ)  ไม่พอใจที่ชาวตลาดคัดค้าน ไม่เห็นด้วยกับนโยบายของครอบครัวตน จึงประกาศกร้าวออกไปว่า “ถ้าพ่อค้า แม่ค้าคนใดไม่ทำตามกฎที่ได้ตั้งเอาไว้ ทางเราจะทำการตัดสิทธิ์การค้าขายของท่านในตลาดแห่งนี้  พ่อค้า แม่ค้า คนใดคิดว่าจ่ายค่าเช่าเพิ่มไม่ได้ จะหมดสิทธิ์ขายของทันที แล้วจะหาว่าไม่เตือน!!!”

เรื่องชักจะบานปลายไปกันแล้ว งานนี้ “เณรเพชร” (น้องไบเบิ้ล-ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย)  จะช่วยชาวตลาดได้อย่างไร??   “สาระ”  และครอบครัวจะสร้างปัญหาอะไรขึ้นมาอีกหรือไม่???  ติดตามซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “เฮียเลี้ยงปิดตลาด”  วันเสาร์ที่ 28 กันยายน เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี