เณรจ๋า 21 กันยายน 2556

View icon 8
วันที่ 2 ต.ค. 2556
แชร์

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน
“เบนซ์-ปุณยาพร”  สงบศึก!! แท็คทีม “ออย-ธนา”   เตรียมตั้งมือรับ “มนุษย์ต่างดาวบุกโลก!!!”


เกิดเหตุการณ์ใหญ่ในหมู่บ้านบางบันเทิง ถึงขั้นที่จะทำให้ชาวโลกตะลึงงัน  จู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นพร้อมๆกันโดยไม่ได้นัดหมาย ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์  ตัวประหลาดตกลงมาทะลุหลังคาบ้าน “เพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์)  เกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งรุนแรง หรือ เหตุการณ์แม่น้ำในหมู่บ้านทั้งสายกลายเป็นสีเลือด!!!

งานนี้ “หมอนาวา” (ออย-ธนา สุทธิกมล)  จึงสงบศึกกับ “เพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) ชั่วคราว เพื่อค้นหาต้นสายปลายเหตุของ เหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมดแถมคนในหมู่บ้านยังเสียชีวิตกันรายวันอีกด้วย  เหตุการณ์ร้ายๆเกิดขึ้นติดกันโดยไม่ทราบสาเหตุแบบนี้ ชาวบ้านทุกคนจึงร่ำลือว่า หมู่บ้านบางบันเทิงกำลังจะเกิดอาเพศ  ประกอบกับมีตัวประหลาดที่ล่วงมาจากท้องฟ้า จึงยิ่งทำให้ทุกคนแตกตื่นไปกันใหญ่โตว่ามี มนุษย์ต่างดาวบุกโลก!!!

จึงถึงคราวที่ “ผู้กองธนา” (ภัทรเดช สงวนความดี) จะต้องออกโรงปกป้องทุกๆคนในหมู่บ้านจากวิกฤตร้ายในครั้งนี้ และจะต้องพิสูจน์ความจริงทั้งหมดให้ชาวบ้านทุกคนได้รู้ว่า ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนมีเหตุผล ไม่ใช่ผลพวงจากความอาเพศอย่างที่ใครๆกล่าวไว้!!!

สรุปแล้ว “มนุษย์ต่างดาวบุกโลกจริงหรือ?? ”  “หมอนาวา , เพียงฟ้า และ ผู้กองธนา”  จะพิสูจน์ได้หรือไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับหมู่บ้านบางบันเทิงแห่งนี้!?!  ติดตามซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน มนุษย์ต่างดาวบุก!!   ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี