เณรจ๋า 17 สิงหาคม 2556

View icon 23
วันที่ 2 ต.ค. 2556
แชร์

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม
“ไมเคิล-ภัทรเดช”  เปิดซิง จูบแรก!!!   ประกบปาก!! “ปาย-สิตางค์”

             
และแล้วก็มาถึงตอนเข้มข้น ของคู่รัก คู่ลุ้น ระหว่าง  “ไมเคิล-ภัทรเดช   สงวนความดี”  ที่รับบทเป็น  “ผู้กองธนา” กับสาวมั่น ผู้นำแฟชั่นแห่งหมู่บ้านบางบันเทิงอย่างสาว  “ปาย-สิตางค์ ปุณภพ”   ที่รับบทเป็น “ซาซ่า” ในละครซิทคอม “เณรจ๋า” ซะที!!!  ซึ่งก็เป็นตอนที่อดจะพูดถึงไม่ได้ เพราะเป็นฉากที่เรียกได้ว่า ดูดดื่ม กระหน่ำ สวีท กระฉากใจที่สุด  บอกได้แบบเต็มปากเลยว่าฉากนี้  เป็นฉากเปิดซิงจูบแรกของ “หนุ่มไมเคิล”  เลยก็ว่าได้!!!
              
เนื้อเรื่องตอนนี้มีอยู่ว่า “ป้าณี” (ดี้-ชนานา นุตาคม)  ได้ยินข่าวประกาศมาว่า อีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้ จะเป็นวันสิ้นโลก!!!  ทุกคนในหมู่บ้านจึงพากันแตกตื่น เพราะไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าโลกของเราจะถึงจุดจบจริงอย่างข่าวประกาศไว้หรือไม่???

ชาวบ้านในหมู่บ้านบางบันเทิง จึงรีบทำในสิ่งที่อยากทำก่อนที่โลกจะแตก ไม่เว้นแม้แต่ “ผู้กองธนา” ที่ออกตัวแรง มุ่งมั่นขอทำสิ่งหนึ่งในชีวิตก่อนตาย  จึงรีบพุ่งตัวเข้าไปดึง “ซาซ่า”  เข้ามาจุ๊บทันที ทำเอา “ซาซ่า”   ตะลึง อึ้ง!!! แทบตั้งตัวไม่ติด
                              
เรียกได้ว่า ฉากขยี้จูบนี้ เป็นฉากไคล์แมกซ์ที่สุดของหนุ่ม “ไมเคิล” เลยก็ว่าได้  เจอฉากนี้ไป ทำเอา “ไมเคิล”  ทั้งเครียดทั้งเขิน แถมผู้กำกับยังสั่งให้ จูบจริง กับ “สาวปาย” อีกด้วย   “ไมเคิล” เลยขอโทษ ขอโพย“ปาย”  ยกใหญ่ ก่อนจะเล่นจริง แต่เพื่อการแสดง “สาวปาย” สปิริตสูงอยู่แล้ว เลยปลอบให้ ไมเคิล อย่าเครียด พยายามเล่าเรื่องตลกให้ “ไมเคิล” ผ่อนคลาย  พร้อมกับบอกว่า เล่นจริงได้เลย จะได้เทคเดียวผ่าน  โดยมี “หนุ่มออย” พระเอกของเรา คอยเป็นเทรนเนอร์ข้างกาย เรียกว่า หนุ่มออยติวตัวต่อตัว เรียกว่าบิ้วท์จนนึกว่าเป็นผู้กำกับซะเอง  แต่พอถึงคิวผู้กำกับสั่งแอคชั่น “ไมเคิล”  ถึงกับเกร็งตัวค้างไม่ยอมจูบสักที แล้วพูดออกมาว่า “มันเสียว!!!”

ซึ่งงานนี้ หนุ่ม “ไมเคิล” กล่าวถึง ฉากเลิฟซีนจูบแรก นี้ว่า “ฉากจูบนี้ ตื่นเต้นมากเลยครับ ทั้งเขิน ทั้งกดดัน มันคือฉากจูบแรกของผมนะ ก็กลัวว่าจะทำได้ไม่ดี เกร็งจนเหงื่อตก มือสั่น กันเลยฉากนี้ แต่ก็ได้กำลังใจดีๆ จากนักแสดงและผู้กำกับครับ โดยเฉพาะ “พี่ออย-ธนา” นี่ติวผมแบบประชิดตัวเลย แล้วก็ “พี่ปาย-สิตางค์”ที่เข้าฉากนี้ด้วยกัน เค้าก็พยายามพูดให้ผมไม่เครียด ไม่เกร็ง พี่เค้าน่ารัก เป็นกันเอง ช่วยส่งอารมณ์ให้ผมอินกับฉากนี้ เรียกว่าเป็นกันเองสุดๆ  แต่กว่าจะผ่านฉากนี้ได้ เล่นเอาซะหัวใจเต้นแรงแทบจะหลุดออกจากตัวเลยครับ ฝากติดตามความตั้งใจของผม กับฉากเลิฟซีนแรกด้วยนะครับ”
              
มาติดตามกันว่า ฉากจูบแรกของ “หนุ่มไมเคิล”  จะดื่มด่ำแค่ไหน?? และจะถึงวันสิ้นโลกจริงๆหรือไม่?? ชมได้ในละครซิทคอม “เณรจ๋า”  เสาร์ที่  17  สิงหาคม   เวลา 11.00 น.  ทางช่อง 7 สี