เณรจ๋า 10 สิงหาคม 2556

View icon 18
วันที่ 2 ต.ค. 2556
แชร์

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม
“แอนนา ชวนชื่น”  ฟิตปั๋ง!!! โชว์ลีลาต่อยมวย ท้า “อาเกรียง พันธมิตร” ไฟท์!!


เป็นอีกตอนที่หมู่บ้านบางบันเทิงแห่งซิทคอม “เณรจ๋า”  จะมีงานใหญ่ประจำหมู่บ้านและเรื่องราววุ่นๆ ของ "เจ็กไช้" (แอนนา ชวนชื่น) ที่แอบได้ยินความลับบางอย่าง ทำให้ทนไม่ไหวถึงกับไปท้า “เฮียเลี้ยง” (อาเกรียง พันธมิตร) ต่อยมวยไชยากันเลย โดย “เจ็กไช้”  มี “ด้วง” (อาเล็ก พันธมิตร) เป็นเทรนเนอร์มวยให้ เรียกว่า “เจ็กไช้”  ลงทุนซ้อมมวยอย่างจริงจัง แทบลืมอายุกันเลยทีเดียว!!!

โดยหมู่บ้านบางบันเทิงจะมีงานปิดทองฝังลูกนิมิตที่วัด “เฮียเลี้ยง”  ก็อยากจะจัดงานให้ยิ่งใหญ่ และครื้นเครง จึงมาปรึกษากับ “หลวงพ่อ” (น้าพวง เชิญยิ้ม) ที่วัด  “เณรเพชร” (น้องไบเบิ้ล-ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย) เห็นว่าควรจะให้มีการละเล่นแบบไทยๆ ที่เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี  จึงสรุปลงตัวที่การแข่งขันต่อยมวยไทยไชยา

ตัว “เฮียเลี้ยง”  จึงขอลงทุนลงแข่ง ด้วยตัวเองเพราะหวังจะชนะและได้ชื่อเสียง โดยเลือกคู่ชกเป็น “ผู้กองธนา” (ไมเคิล-ภัทรเดช สงวนความดี)   นั่นเพราะแท้จริงแล้ว “เฮียเลี้ยง”  มีแผนการที่จะให้ “ผู้กองธนา” ล้มมวย!!!  โดยอาศัยว่า “ผู้กองธนา”  ชอบ  “ซาซ่า” (ปาย-สิตางค์ ปุณภพ) ลูกสาวตน  จึงบังคับให้แพ้มวยซะ!!!  มิฉะนั้นจะไม่ให้เจอ “ซาซ่า” อีก “ผู้กองธนา”    เครียดมาก ไม่รู้จะทำอย่างไรดีจึงไปปรึกษา “หมอนาวา” (ออย-ธนา สุทธิกมล) บังเอิญ "เจ็กไช้"  อยู่ที่อนามัย ทำให้ได้ยินเรื่องราวและแผนการทั้งหมด เลยอาสาจะจัดการเรื่องนี้ให้เอง โดยส่งสารไปท้า “เฮียเลี้ยง” ต่อยมวยด้วยตัวเองแทนซะเลย!!!

“เฮียเลี้ยง”  จะทำอย่างไรเมื่อ “เจ็กไช้” มาท้าไฟท์หยามหน้ากันแบบนี้???  และ “เจ็กไช้” ยังมีแรงต่อยมวยไหวหรือไม่??  การต่อยมวยครั้งนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะ??  ติดตามชมซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “บางบันเทิงไฟท์”