เณรจ๋า 3 สิงหาคม 2556

View icon 53
วันที่ 2 ต.ค. 2556
แชร์

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม
“ปาย-สิตางค์”   โชว์ฝีมือปลายจวัก “ทำคนท้องเสีย”  กันทั้งบางเหตุโดน “เบนซ์-ปุณยาพร” หยามหน้า!!!


ละครซิทคอม อารมณ์ดี  ที่อัดแน่นมาพร้อมกับข้อคิดดีๆท้ายเรื่องในละคร “เณรจ๋า”  ครั้งนี้เรียกได้ว่า  “ปาย-สิตางค์ ปุณภพ”   ที่รับบทเป็น “ซาซ่า”  ต้องทำให้ทุกคนต้องร้อง “อื้อหือ!!!”  กันทีเดียว กับการท้าประชันฝีมือระหว่าง “เพียงฟ้า” คุณครูสุดสวย กับ “ซาซ่า” เจ้าแม่นำแฟชั่น แห่งบางบันเทิง

เหตุการณ์ในตอนนี้มาจาก "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" (เพียงฟ้า)  ได้ฟาดฟันกันในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องกับ “ปาย-สิตางค์”  (ซาซ่า) เพียงเพราะ “เพียงฟ้า”  หยาม "ซาซ่า"  ว่าทำอะไรก็ไม่เป็น  เป็นเหตุทำให้ "ซาซ่า" ทนไม่ได้ที่ถูกคนอย่าง “เพียงฟ้า” หยามหน้า เลยต้องการพิสูจน์ให้ "เพียงฟ้า"  รู้ว่า "ซาซ่า"  ทำได้ทุกอย่างแม้กระทั่งการทำอาหาร  “ซาซ่า”   จึงออกปากว่า “ครั้งนี้จะได้รู้กัน ว่าเธอทำอะไรได้มากกว่าคนอย่าง “เพียงฟ้า” แน่ เตรียมรอกิน “สปาเก็ตตี้หอยลาย”  สูตรเด็ดของเธอ ได้เลย!!!”

แต่แล้ว ฉากนี้เรียกได้ว่า ทำเอาเดือดร้อนกันทั้งบางบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่ "ซาซ่า"   เข้าครัวทำอาหารแล้วเกือบทำให้ไฟไหม้บ้าน  จน “เฮียเลี้ยง” (อาเกรียง พันธมิตร) คุณพ่อของ "ซาซ่า"  ต้องตามแก้ปัญหาให้ “ซาซ่า”  ไปตามๆ กัน  และที่ยิ่งกว่านั้นคืออาหารที่ "ซาซ่า"  ลงทุนเข้าครัวเพื่อให้  "เพียงฟ้า"  พิสูจน์ฝีมือของเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น  ได้ถูกแจกจ่ายให้ไปลิ้มชิมรสกันทั้งบางบันเทิง  และยังเป็นเหตุให้ทุกคนท้องเสีย วิ่งหาห้องน้ำกันจ้าละหวั่นเลยทีเดียว!!!

เหตุการณ์จะคลี่คลายยังไง "เพียงฟ้า"  จะยอมรับในความสามารถของ “ซาซ่า”  ได้หรือไม่???  ทุกคนที่ทาน "สปาเก็ตตี้หอยลาย"   สูตรเด็ดของ "ซาซ่า"  จะมีชะตาชีวิตอย่างไรต่อไป?  ติดตามชมซิทคอม “เณรจ๋า”  ตอน  ”หอยลายกลายเป็นพิษ”