เณรจ๋า 27 กรกฎาคม 2556

View icon 9
วันที่ 2 ต.ค. 2556
แชร์

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม
3 สาวแซบ “เบนซ์-ปุณยาพร, ปาย-สิตางค์, รุ้ง-รุ้งลาวัลย์" ประชันสวย แข่งประกวดนางงามเทพีประจำปี


เป็นอีกตอนที่น่าตื่นเต้นกับความอลังการของการประกวดเทพีประจำปี ของหมู่บ้านบางบันเทิงแห่ง ซิทคอม “เณรจ๋า” โดยมี 3 สาวประจำหมู่บ้าน “เพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์), “ซาซ่า” (ปาย-สิตางค์  ปุณภพ) และ "เก๊กฮวย" (รุ้ง-รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา) แข่งกันสวย ลงประกวด ประชันความงามกันสุดติ่ง สวมชุดไทยแบบเต็มยศ  สลัดคราบสาวชาวบ้านธรรมดา  สู่นางงามบนเวทีการประกวด อย่างเจิดจรัส!!!

ซึ่งเป็นเรื่องตอนที่ บางบันเทิงจะมีงานสมโภชเจดีย์ที่วัด นำโดย “เฮียเลี้ยง” (อาเกรียง พันธมิตร) ลงทุนทุ่มทุนไม่อั้นเพื่อจัดงานนี้  และที่สำคัญในงานจะมี “การประกวดเทพีบางบันเทิงประจำปี”

“เฮียเลี้ยง” "เจ็กไช้" (แอนนา ชวนชื่น)  และ “ด้วง” (อาเล็ก พันธมิตร) จึงรีบส่งลูกสาวตัวเองลงประกวด  เพราะหวังว่าถ้าลูกสาวตนชนะจะได้เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว  โดยการประกวดมีกติกาง่ายๆ ว่า  ผู้ลงประกวดคนใดได้รับลูกโป่งมากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะไป  งานนี้  เรียกว่าทั้ง 3 สาว “เบนซ์, ปาย, รุ้ง”  ต่างงัดความสวย ความสามารถของตัวเอง มาประชันคู่ต่อสู้กันสุดฤทธิ์  ชนิดที่แบบไม่มีใครยอมใคร โชว์ความสวย ความรอบรู้ ความเซ็กซี่กันจนหมดเปลือกไม่มียั้ง  ซึ่งสาวๆ แต่ละคน บอกได้คำเดียวว่า ความสามารถไม่ธรรมดา จนทุกคนในหมู่บ้านยังต้องตะลึง!!!

สุดท้ายแล้วใครจะได้ลูกโป่งเป็นคะแนนโหวตมากที่สุด  จนสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศ “เทพีบางบันเทิง” ไปครอง??

ติดตามชมซิทคอม “เณรจ๋า”  ตอน “เทพีบางบันเทิง” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม   เวลา 11.00 น.  ทางช่อง 7 สี