เณรจ๋า 6 กรกฎาคม 2556

View icon 11
วันที่ 2 ต.ค. 2556
แชร์

วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม
“ตั้ม-วิชญะ”  โชว์เก๋า!!! เป็นนักเลง หวังพิซิตใจ “เบนซ์-ปุณยาพร”


เป็นอีกฉากที่มีความโหด มันส์ ฮา แถมยังต้องใช้เอฟเฟกต์และลีลาการแสดงแบบเหนือขั้นจริงๆ สำหรับหนุ่ม ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา  ที่รับบท  “สาระ”  ในละครซิทคอมแนวสร้างสรรค์เรื่อง “เณรจ๋า”  ฉากนี้เรียกได้ว่าโหด มันส์ ฮา ครบรส จนอดที่จะพูดถึงไม่ได้เลยทีเดียว!!!

โดยเรื่องราวจะเป็นตอนที่ “สาระ” (ตั้ม-วิชญะ) ที่เพียรพยายามตามจีบ “เพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร  พูลพิพัฒน์)   มานาน งัดมุกจีบมาจนหมดมุก จนไม่รู้จะทำอย่างไรดี จึงคิดแผนสร้างเรื่องให้ลูกน้องต่อยตัวเองจนตาเขียว เพื่อความแนบเนียนในการเข้าไปหา “หมอนาวา” (ออย-ธนา สุทธิกมล)  ซึ่งเป็นแฟนเก่า “เพียงฟ้า”  เพื่อไปขอความช่วยเหลือว่าทำอย่างไรถึงจะพิชิตใจ “เพียงฟ้า”  ได้ แต่คำแนะนำของ “หมอนาวา”   นั้นไม่ธรรมดาจริงๆ “หมอนาวา” เห็น “สาระ”  นั้นซื่อเหลือเกินที่ลงทุนให้คนต่อยเพียงเพื่อจะมาขอคำแนะนำ จึงหลอกไปว่า “เพียงฟ้า”  ชอบผู้ชาย โหดๆ ทรามๆ แบบนักเลง “สาระ”  ก็หลงเชื่อ พยายามเปลี่ยนลุคตัวเองเป็นนักเลง สุดเก๋า เก๋าไปเก๋ามาจนไปหาเรื่องกับนักเลงตัวจริง ทำให้ “สาระ”  โดนอัดน่วม สลบคาพื้น สภาพไม่เหลือชิ้นดี!!

“เพียงฟ้า” จะชอบลุคใหม่ของ “สาระ” หรือไม่?? “สาระ” จะทำอย่างไร เมื่อรู้ว่าถูก “หมอนาวา” หลอก!!    ห้ามพลาดชม ละครซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “เก๋า เก๋า”  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม  เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี