เณรจ๋า 22 มิถุนายน 2556

View icon 16
วันที่ 2 ต.ค. 2556
แชร์

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน
“ออย-ธนา”  ทุ่มสุดตัว ลงซิทคอมเรื่องแรก “เณรจ๋า” ทางช่อง 7 สี รับบทคุณหมอขี้เล่น ประกบ เปิดซิง “เบนซ์-ปุณยาพร”


ยิ่งดู ก็ยิ่งติดใจ ไม่เว้นตอนจริงๆ สำหรับละครซิทคอมเพื่อครอบครัวอย่าง “เณรจ๋า”  ที่คอยมาสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00  น.  ทางโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7  เอาเป็นว่าตอนนี้ ไม่ว่าที่ไหนๆก็ต้องยกนิ้ว  ซูฮกให้  ถึงความสนุกสนานแถมยังสอดแทรก สาระให้ได้คิดกันอีกด้วย!!!

นำทีมความสนุกโดยนางเอกตาคมแห่งวิกหมอชิต “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์”  รับบทเป็น  “เพียงฟ้า” ที่ตอนนี้ได้ฤกษ์งาม  ยามดี ขอเปิดตัว “ผู้ชายคนใหม่” อย่างเป็นทางการ  “ออย-ธนา สุทธิกมล”  ที่โดดมาเล่นซิทคอมเรื่องแรก ครั้งแรก !! กับช่อง 7 สีกับบทพระเอก “หมอนาวา”  นายแพทย์หนุ่มอารมณ์ดี มีบุคลิกเจ้าชู้ ขี้เล่น ชอบหยอกสาวๆให้เคลิบเคลิ้มตามไปกับใบหน้าอันขี้เล่นของเขา  ถือได้ว่า ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกและเรื่องแรกที่ พระ-นางคู่นี้โคจรมาเจอกัน

ซึ่งฉากแรกที่ทั้งคู่ร่วมเล่นกัน ก็เกิดความโกลาหลขึ้นทันที ชนิดแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน เจอกันปุ๊ป แบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลง “สาวเบนซ์”  ก็ซัดหมัดใส่ “หนุ่มออย” เข้าเต็มๆ แบบไม่ยั้งมือ!!  ทั้งคู่ยอมทุ่มทุนแสดงเองจริงทั้งหมด เรียกว่า เจ็บจริง ตาเขียวจริง ล้มตัวไปกองกับพื้นจริง แบบไม่ต้องง้อสแตนด์อินกันเลยทีเดียว อย่างนี้สิที่เค้าเรียกว่านักแสดงมืออาชีพ!!!

หนุ่มออย จึงเล่าถึงฉากนี้ให้ฟังว่า  “ฉากแรกที่เจอน้องเบนซ์ก็ต้องปะทะคารมและสู้กันเลยครับ โหดจริงๆ (หัวเราะ) เรื่องของเรื่องก็คือในอดีตผมจะเคยเป็นแฟนของ น้องเบนซ์ ที่รับบทเพียงฟ้ามาก่อน แต่ก็ต้องมีเหตุให้เลิกลากันไปเพราะความเข้าใจผิด คิดว่าผมเจ้าชู้ไปมีผู้หญิงคนอ