แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ตอน 2

View icon 21
วันที่ 13 ก.ค. 2561
แชร์

ต้องเรียกว่าการันตีความสนุก และเรียกเสียงฮาไปแล้วในตอนแรก สำหรับละครเรื่อง “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” ของกันตนา ทางช่อง 7HD ที่จับเอาคู่จิ้นพอร์ชขวัญ มาปะทะคารมแบบไม่มีใครยอมใคร ในตอนแรกดูฝ่ายขวัญจะเสียเปรียบไปกว่าครึ่ง  เพราะโดนพอร์ชจัดเต็มแบบไม่ยั้ง แต่มาสัปดาห์นี้สาวขวัญท่าจะไปฝึกวิทยายุทธเดินหน้าทั้งตื้อ ทั้งลุยไม่ยั้งเหมือนกัน
               
อย่างฉากที่เก็บมาฝากฉากนี้เป็นตอนที่ กลิ่นจันทร์ (ขวัญ อุษามณี) แปลงร่างเป็นสาวเซ็กซี่ตามสไตล์สาวที่จะให้แดนสุข (พอร์ช) ไปออกเดทด้วย เพื่อมาติวเข้มแดนสุข แต่ก็ต้องเจอความกวน กับมุขทื่อๆของแดนสุข ที่ไปแอบหลบในห้องน้ำ  กลิ่นจันทร์จึงจ้างโต (เอ็ดดี้ เฮง) ถีบประตูห้องน้ำ แดนสุขทำท่ารุกหนักอีกโดยเข้าประชิดตัว ปลดกระดุมดึงมือกลิ่นจันทร์มาทาบอก กะให้กลิ่นจันทร์กลัว แต่ดูจากหน้าแล้ว แดนสุขท่าจะคิดผิดแผนก็คราวนี้!
               
ฉากนี้เรียกว่าเป็นฉากใกล้ชิดที่แบบเหมือนฝั่งพอร์ชจะได้เปรียบตามแบบฉบับละครไทย แต่จะมาผิดคาดในตอนท้ายที่หนุ่มพอร์ชถึงกับหน้าเปลี่ยน แล้วยังต้องวิ่งหนีสาวขวัญอีก เพราะสาวขวัญนั้นรุกหนักเอามือล้วงไปในกางเกงแบบที่พอร์ชไม่ได้ตั้งตัว ซึ่งเจ้าตัวหนุ่มพอร์ชต้องขอเวลาขำเพราะความจั๊กจี้แม้จะไม่ได้ล้วงไปลึกจริงๆแบบที่คนดูจะจินตนาการ แต่พอสาวขวัญทำท่าจะจกก็ทำเอาขำท้องแข็ง แล้วแอบกระซิบว่า “เพื่อนไม่อายบ้างเหรอ 555” สาวขวัญรีบตอบทันควัน “เพื่อนไม่อาย แต่เพื่อนอยากถ่ายเสร็จเร็วๆ เพื่อนอยากออกไปจากห้องน้ำแล้ว...”  นั่นไงอุปสรรคของการถ่ายทำอยู่ที่ห้องน้ำที่นอกจากจะคับแคบแล้ว ยังเป็นฉากกุ๊กกิ๊กที่พระนาง ขวัญ พอร์ช เล่นไปขำไปเพราะต้องคอยกลั้นหายใจกับกลิ่นไม่พึงประสงค์  แต่งานนี้ใครจะเป็นต่อ และความลงทุนเซ็กซี่ของกลิ่นจันทร์จะทำให้แดนสุขยอมไปออกเดทจับคู่ได้หรือไม่ แต่รับรองความฮา ต้องติดตามฉากนี้ในวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่อง 7HD กด 35...