“รอยรักแรงแค้น” ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2558

View icon 11
วันที่ 27 ส.ค. 2558
แชร์

หลังชกต่อยกันที่วัด คิมหันต์ สุริยะศักดิ์ (ภัทรเดช สงวนความดี) และ ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) ถูกรวบตัวไปที่โรงพัก คิมหันต์ได้รับการปล่อยตัว ส่วนธาดานั้น ทนายบรรเจิด (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ขอให้ฝากขังเอาไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย คิมหันต์อาสาไปส่ง มุกริน คุรุรัตน์ (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ที่บ้าน เมื่ออยู่กัน 2 คน เพียงลำพัง คิมหันต์พลั่งพรูอารมณ์ทั้งหมดใส่มุกริน ทั้งความรักที่เขามีต่อพี่สาวเพียงคนเดียวอย่าง วิมลรัตน์ สุริยะศักดิ์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ความรักที่มีต่อหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้า และความแค้นที่มีให้ธาดา คิมหันต์ขอห่างกับมุกรินระหว่างที่ศาลพิจารณาตัดสินคดี เขาจะเดินทางไปรักษาแผลใจที่ซานฟรานฯ พักตรา เลิศปัญญาวุฒิ (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) สบโอกาสเหมาะเธอจะตามเขาไปด้วย ชุมสาย (นวพล ภูวดล) บอกเรื่องที่ ปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) คอยดูแลมุกริน คิมหันต์รู้สึกไม่ไว้ใจปรารภ

พักตราตั้งหน้าตั้งตาจะแย่งคิมหันต์มาจากมุกริน เธอคิดว่าเป็นเรื่องง่าย เพราะคิมหันต์เคยเป็นแฟนเก่าเธอมาก่อน พลอากาศโท อรรถ เลิศปัญญาวุฒิ (พลรัตน์ รอดรักษา) ไม่เห็นด้วยคอยคัดค้านลูกสาวแต่พักตราไม่ฟัง ที่ศาลระหว่างว่าความ คิมหันต์ตรงเข้าทำร้ายทนายบรรเจิดทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย อัยการประสงค์ (จิรวัฒน์ วชิรศรัณยภัทร) ต่อว่าที่คิมหันต์ใช้แต่อารมณ์ ทางด้านปรารภคอยดูแลมุกรินไม่ห่าง และยังบอกกับมุกรินว่าพักตราเป็นอีกหนึ่งคนที่น่ากลัว ธาดาพูดย้ำให้มุกรินมั่นใจว่าเขาไม่ใช่ฆาตกร คิมหันต์เองเครียดไม่น้อยกลัวจะเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำ เพราะขาดหลักฐานและพยาน ทนายบรรเจิดหว่านล้อมให้มุกรินยืนยันกับศาล ในฐานะไพ่ใบสุดท้ายที่จะช่วยธาดาให้พ้นคดีได้

วันพิจารณาตัดสินคดี มุกรินให้การกับศาลเพื่อให้พี่ชายพ้นผิด คิมหันต์ผิดหวังในตัวมุกรินมาก ในที่สุดศาลก็ตัดสินให้ธาดาพ้นจากข้อกล่าวหา คิมหันต์จัดการเผาศพพี่สาวตัวเอง ไฟรักและไฟแค้นรวมอยู่ในตัวของเขาในเวลานี้ ส่วนธาดานั้นกลับมาใช้ชีวิตเพลย์บอยอีกครั้ง...