“รอยรักแรงแค้น” ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 2 กันยายน 2558

View icon 27
วันที่ 27 ส.ค. 2558
แชร์

มุกริน คุรุรัตน์ (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ครีเอทีฟสาวไฟแรง แฟนสาวของ คิมหันต์ สุริยะศักดิ์ (ภัทรเดช สงวนความดี) ทั้งคู่เป็นคู่รักที่รักกันมากวางแผนจะแต่งงานกันในเดือนหน้า พลอากาศโท อรรถ เลิศปัญญาวุฒิ (พลรัตน์ รอดรักษา) จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จของบริษัท มุกรินเป็นผู้ดูแลงานนี้ มี ปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) พ่อหม้ายหนุ่มหัวหน้าของมุกรินคอยสนับสนุนอยู่ห่างๆ ที่นั่นมุกรินได้เจอเพื่อนที่ชื่อ พักตรา เลิศปัญญาวุฒิ (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) ลูกสาวของพลอากาศโทอรรถ พักตรามักจะพูดจาไม่ดีใส่มุกรินอยู่เสมอ เพราะเธอมีใจให้คิมหันต์ ภายในงาน วิมลรัตน์ สุริยะศักดิ์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์เจ้าแม่วงการสินค้านำเข้าชื่อดังก็มาร่วมงานเลี้ยงพร้อมสามีตัวแสบ ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) ธาดาเป็นพี่ชายแท้ๆ ของมุกริน พักตราอาละวาดบอกเลิกแฟนหนุ่มในงาน

หลังเลิกงานคิมหันต์พามุกรินไปพักผ่อนที่ชายทะเลเพื่อฉลองวันหมั้น ในเวลาเดียวกันธาดาก็มีปากเสียงกับวิมลรัตน์อย่างหนัก จนถึงขึ้นวิมลรัตน์เสียชีวิตลง ถวิลและไสวสองคนรับใช้เป็นคนพบศพวิลมรัตน์ มุกรินช็อคกับข่าวที่เกิดขึ้น คิมหันต์เองทั้งช็อคและเครียดแค้นกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ และพาลทำตัวหมางเมินกับมุกริน ชุมสาย (นวพล ภูวดล) ทนายความเพื่อนสนิทของคิมหันต์เข้ามาช่วยคดี และยังมี อัยการประสงค์ (จิรวัฒน์ วชิรศรัณยภัทร) เข้ามาช่วยอีกแรง ปรารภคิดเห็นว่าธาดาน่าจะเกี่ยวข้องกับการตายของวิมลรัตน์ คิมหันต์เองก็ปักใจเชื่ออย่างนั้น

พักตราใช้จังหวะนี้คอยช่วยเหลือคิมหันต์ หวังให้คิมหันต์หันกลับมามองตัวเอง ธาดาโดนจับในฐานะผู้ต้องหา ในที่สุดด้วยหลักฐานต่างๆ ที่มุกรินให้การกับตำรวจ บวกกับฝีมือของ ทนายบรรเจิด (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ทำให้ธาดาได้รับการประกันตัว คิมหันต์โกรธมากที่รู้ข่าว เขาคิดจะเล่นงานธาดาทันทีที่ธาดาปรากฎตัวที่วัด ชุมสายโทรเตือนมุกรินด้วยความหวังดี แต่ก็ไม่อาจทัดทานได้ ที่วัดคิมหันต์กับธาดาลงไม้ลงมือกันแบบเอาเป็นเอาตาย มุกรินห้ามปรามก็ไม่ป็นผล...