เล่ห์รักยาใจ
เล่ห์รักยาใจ
 

เล่ห์รักยาใจ

ละครก่อนข่าว จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 18.50 น.

บทประพันธ์ : เก้าแต้ม บทโทรทัศน์ : อรุณแก้ว

พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์,พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์,พูลภัทร อัตถปัญญาพล,อธิชนัน ศรีเสวก,ปราณวรินทร์ ปามี,สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ,นวพล ภูวดล,ณัฐชยกานต์ ปากหวาน

เรื่องย่อเล่ห์รักยาใจ

เมื่อโชคชะตา  ทำให้ซูเปอร์สตาร์สาว  ต้องปลอมตัว  หนีตาย  แปลงกายเป็นสตรีที่ขี้เหร่ที่สุดในสามโลก บังเอิญมาพบกับชายในฝัน ที่เคยหักอก  เรื่องราวโรแมนติก กระดุ๊กกระดิ๊ก สนุก โหด มันส์ ฮา บ้าระห่ำ จึงบังเกิด!!!

นีรณัฐ วิชุกร (เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) ซุปตาร์สาวเบอร์ต้นของประเทศ กำลังเฉิดฉายอยู่บนเวทีอีเว้นท์ของดี สี่ภาค  กลางโรงแรมชื่อดัง ดาราสาวโปรยยิ้มด้วยจริตมิสเวิร์ล ขณะเดินโชว์ตัว ด้วยท่วงท่าสง่างาม ส้นรองเท้าสี่นิ้วของนีรณัฐก็เข้าไปติดกับขอบเวที ดาราสาวจึงพยายามดึงเท้าออก  จึงเกิดเสียการทรงตัว ทำให้ร่างบางของซุปตาร์สาว ตกลงไปในหม้อปลาร้ายักษ์ หนึ่งในของดีสี่ภาค ทั้งกลิ่นและสภาพของนีรณัฐเลยคำว่าย่ำแย่ไปห้าร้อยเท่า เมื่อโผล่จากหม้อปลาร้ายักษ์ ซุปตาร์สาวก็ถูกถ่ายรูปและคลิปจากผู้มาร่วมงานมากมาย แต่สิ่งนี้ไม่ทำให้นีรณัฐอยากกัดลิ้นตาย เท่าสายตาของผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังมองมาที่ดาราสาว เพราะมันคือสายตาของ  ภารุจ  ถวัลวงศ์ (แอมป์-พีรวัศ  กุลนันท์วัฒน์)  นายแพทย์อนาคตไกล อดีตประธานนักเรียนที่เคยหักอก หักหน้า ดาวโรงเรียนอย่าง นีรณัฐ กลางโรงอาหารนั่นเอง!!!!

ในวินาทีแห่งความอับอาย เป็นแรงบันดาลใจให้นีรณัฐรีบเอาหน้ามุดน้ำปลาร้า ความรีบร้อนไม่ทันมอง ทำให้ศีรษะของนีรณัฐฟาดเข้ากับขอบหม้อปลาร้ายักษ์  ส่งผลให้ดาราสาวมึนงงมาก  ภารุจเห็นศีรษะของนีรณัฐมีเลือดออก ก็รีบเข้าไปช่วย  พี่พจน์ (นวพล ภูวดล) ผู้จัดการส่วนตัว และทีมงาน รีบถลาตามเข้ามา เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย พี่พจน์เอาแต่กันคนถ่ายรูป  ภารุจและทีมงานช่วยกันดึงร่างนีรณัฐขึ้นจากหม้อปลาร้ายักษ์อย่างทุลักทุเล  นีรณัฐพยายามปัดป้องไม่ให้ภารุจช่วย ด้วยความอับอาย แต่สุดท้ายแรงกระแทกก็ทำให้นีรณัฐหมดสติไป

เมื่อฟื้นขึ้นมา นีรณัฐ แหกปากโวยวายลั่นห้องพัก เมื่อเห็นคลิป และภาพข่าวของหญิงสาวในหม้อปลาร้ายักษ์ว่อนเน็ต!!! พี่พจน์พยายามเปลี่ยนเรื่อง ว่าภารุจช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งโรงพยาบาล เมื่อได้ยินเช่นนั้น  นีรณัฐก็แหกปากดังกว่าเดิม  พี่พจน์ปลอบเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล ดาราสาวอยากจะบ้าตาย ทำไมโชคชะตาช่างใจร้าย ทำให้เธออยู่ในสภาพที่ย่ำแย่ที่สุด กับผู้ชายที่เคยดูถูกเธอ!!!! นีรณัฐจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนดี!!!  พี่พจน์ไม่เข้าใจ เหตุใด นีรณัฐ ต้องห่วงหน้าตากับภารุจหนักหนา ทั้ง ๆ ที่เพิ่งพบกันเพียงครั้งเดียว ซุปตาร์สาวจึงเล่าความหลังให้ฟัง

นีรณัฐไม่เคยลืมวินาทีที่ถูก ภารุจ ประธานนักเรียน ที่สาวๆ ทั้งโรงเรียนพากันปลื้ม ตอกใส่หน้าดาวโรงเรียนอย่างเธอ  ขณะกำลังยื่นการ์ด และดอกกุหลาบไปให้ ว่าให้เอาเวลาไปตั้งใจเรียนหนังสือ!!! อย่าเสียเวลากับเรื่องไร้สาระ!!!  นีรณัฐยังจำภาพชายหนุ่มเดินจากไปโดยไม่ใยดีกับความรู้สึกของเธอ  ตอนนั้น นีรณัฐ พยายามจ้ำเท้าเดินตาม หากความรีบทำให้สะดุดเท้าตัวเอง ล้มกระแทกโต๊ะ หน้าคะมำ หนำซ้ำถ้วยน้ำแข็งใส ยังหล่นราดหัว!!!  นักเรียนในโรงอาหารพากันหัวเราะเยาะ  ดาวโรงเรียนอย่างเธอ ทั้งเสียหน้า ทั้งอับอาย เป็นบาดแผลในใจของเธอมายาวนาน จนบัดนี้!!

พี่พจน์ฟังแล้ว บอกซุปตาร์ในสังกัด ว่าตอนนี้เธอเป็นถึงซุปตาร์เบอร์ต้น สูงส่งกว่าหมอนั่นมากแค่ไหน ไม่ต้องเสียเวลาไปใส่ใจกับอดีต จงมองไปที่อนาคต  ทว่า นีรณัฐ ก็ไม่อาจเลิกคิดถึงความอับอายได้เลย!!

ด้านภารุจก็มีปากเสียงกับ ภาคภูมิ (ดิลก  ทองวัฒนา) นายแพทย์ใหญ่ ผู้เป็นบิดา ภาคภูมิโกรธจัด ที่นายแพทย์ฝีมือดีอย่างบุตรชาย จะย้ายตัวเองไปทำงานต่างจังหวัด ห่างไกลความเจริญ ทั้งๆ ที่ภาคภูมิวางอนาคตขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหาร อนาคตก้าวไกล  ภารุจพยายามอธิบายให้พ่อเข้าใจ ว่าที่นั่นขาดแคลนหมอ ภารุจอยากช่วยผู้คน ไม่อยากบริหารคน ภาคภูมิโกรธมาก เพราะเขาวางอนาคตที่ดีงามไว้ให้ลูกชายหมดแล้ว หากภารุจยังคงยืนยันเจตนารมณ์เดิม

ที่ภาคภูมิไม่รู้  คือภารุจหอบบางสิ่งบางอย่างไปด้วย มีเพียง ปารีณา ( เมษ์-บัณฑิตา ฐานวิเศษ) พี่สาวของภารุจเท่านั้น ที่รู้ว่า ภารุจนำสิ่งใดติดตัวไปด้วย เมื่อกลับถึงบ้าน ทรงพล (เต้-ทัตพงษ์ พงษ์ทัต) บิดา และ มณทิพย์ (ดารัณ  ฐิตะกวิน) มารดาของนีรณัฐ ก็ยื่นบัตรเชิญรวมรุ่นให้ ทางโรงเรียนจะมอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น ในฐานะผู้สร้างชื่อเสียงให้กับทางโรงเรียน นีรณัฐกำบัตรเชิญแน่นบอกกับ อรปรียา (ณธิดา ภัทรชาญไชย)  นักแสดงเพื่อนสนิท  ว่ามันคือโอกาสครั้งสำคัญ  ที่เธอจะได้แก้ตัว  ดาราสาวตั้งใจจะสร้างประวัติศาสสตร์บนเวทีโรงเรียน  เธอจะต้องสวย ต้องเลิศที่สุดในปฐพี!!! เธอจะต้องดีงามที่สุดในโลกหล้า เธอจะควง ณัฐนันท์ (นัท อติรุจ สิงหอำพล) ไฮโซสุดหล่อที่ตามจีบมานาน ไปตอกหน้าภารุจ และเพื่อนร่วมรุ่นที่เคยหัวเราะเยาะเธอกลางโรงอาหาร ให้หงายหลัง วันนี้นีรณัฐเธอกลายเป็นสตรีที่ทุกคนริษยา และเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายทุกคนใฝ่ฝัน!!!!  เธอคือที่หนึ่งของประเทศ!!!!

หากยังไม่ถึงงานรวมรุ่น ก็เกิดเรื่องร้ายขึ้นเสียก่อน  เมื่อนีรณัฐเข้าไปเห็นเหตุการณ์ตอนที่ อรปรียา ถูกฆ่าตายในโรงแรม  ฆาตกรเห็นนีรณัฐ จึงพยายามฆ่าหญิงสาวเพื่อปิดปากทั้งสองต่อสู้กันในห้อง นีรณัฐเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่แม่บ้านมาเห็นเสียก่อน คนร้ายจึงรีบหนีไป

หลังจากเสียขวัญ ที่เห็นเพื่อนสนิทถูกฆ่าตาย นีรณัฐก็เก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน งานการไม่รับ สภาพจิตใจย่ำแย่  ดาราสาวจึงระบายปัญหาให้ณัฐนันท์ ไฮโซหนุ่มฟัง แต่แทนที่จะปลอบใจ ณัฐนันท์กลับมอมเหล้าและพาเธอเข้าโรงแรม  นีรณัฐพยายามขัดขืน แต่ความมึนทำให้หมดแรงสู้  ในวินาทีที่กำลังย่ำแย่ นีรณัฐเกิดอ้วกพุ่งเข้าใส่แฟนหนุ่มเต็มๆ  ช่วงเวลาที่ณัฐนันท์อาบน้ำ นีรณัฐก็เลยหาทางหนีออกจากโรงแรมโดยลืมมือถือทิ้งเอาไว้  ทว่ากลับบ้านมา ยังไม่ทันหายช็อก ซุปตาร์สาวก็ต้องล้มทั้งยืน เมื่อตำรวจโทรมาให้หญิงสาวไปให้ปากคำที่โรงพัก  เพราะณัฐนันท์ เพิ่งถูกฆ่าปาดคอตายในโรงแรม!!!

วันรุ่งขึ้น ซุปตาร์สาวจึงเป็นข่าวใหญ่อีกครั้ง  เพราะมีภาพหลุดจากกล้องวงจรปิด ว่านีรณัฐเข้าโรงแรมกับไฮโซคนดัง นักข่าวกรูรอดักอยู่หน้าบ้านนับหลายสิบชีวิตพยายามขอสัมภาษณ์ สถานการณ์เลวร้ายที่ถาโถมเข้ามา ทำให้นีรณัฐเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน แล้วอาฟเตอร์ช็อกก็ตามมาอีกระลอก เมื่อคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านทำร้ายนีรณัฐอีกครั้ง  นักแสดงสาวต่อสู้กับคนร้ายสุดใจขาดดิ้น จนรอดมาอีกครั้ง  ซึ่งครั้งนี้  สารวัตรพิชิตชัย ( เบน-สันติราษฎร์  กุลนพเกียรติ) ขอประชุมกับนีรณัฐและครอบครัวว่า คงปล่อยให้นีรณัฐอยู่ที่บ้าน หรือปรากฏตัวอีกไม่ได้ เพราะดาราสาวกำลังอยู่ในอันตรายใหญ่หลวง  ทางตำรวจจึงเสนอให้ซุปตาร์สาว เข้าไปอยู่ในโครงการพิทักษ์พยาน  โดยนีรณัฐต้องปลอมตัวไปอยู่ต่างจังหวัดที่ไม่มีใครรู้จัก ห้ามติดต่อกับใครทั้งสิ้น!!!  พ่อกับแม่ของนีรณัฐตกลงทันที ด้วยห่วงใยบุตรียิ่งนัก

บิดาของมารดาของนีรณัฐตกลง ส่งบุตรสาวไปอยู่กับ พิมพ์พรรณ (ไปรมา รัชตะ) ป้าแท้ๆ ของนีรณัฐ ที่ต่างจังหวัด  ซึ่งการย้ายมาอยู่ชนบทห่างไกลความเจริญไม่ใช่เรื่องยาก แม้กระทั่งการปลอมตัวจากซุปตาร์สาวสวย กลายมาเป็นผู้หญิงหน้าม้า ตัวดำ ขี้เหร่ติดอันดับโลก ก็ยังพอรับได้ หากการต้องอยู่ร่วมบ้านกับป้าที่ไม่ยอมรับอาชีพนักแสดงของนีรณัฐ ไม่ยอมรับความคิดของนีรณัฐนั้นเป็นเรื่องยาก
ทันทีที่มาอยู่ร่วมบ้าน  พิมพ์พรรณก็สั่งให้นีรณัฐทำงาน ตั้งแต่ ถูบ้าน ซักผ้า ล้างจาน ขัดห้องน้ำ ตัดหญ้า รดน้ำต้นไม้  นีรณัฐโวยวาย เจอเรื่องมาหนักขนาดนี้ ยังต้องมาถูกป้าใช้เยี่ยงทาสอีก แต่พิมพ์พรรณ ยังคงยืนยันให้นีรณัฐทำงานเช่นเดิม นีรณัฐไม่ยอม แต่พิมพ์พรรณรู้จักนิสัยหลานสาวดี ว่าชอบเอาชนะ จึงดูถูกว่าเพราะอาชีพนักแสดงทำให้สมองฝ่อ ทำอะไรไม่เป็น นีรณัฐไม่ยอมแพ้ บอกทำได้ทุกอย่างที่ป้าสั่ง แล้วนีรณัฐก็เกือบทำไฟไหม้ โชคดีที่ภารุจแวะเอายามาให้พิมพ์พรรณ จึงช่วยนีรณัฐและบ้านไว้ได้อย่างหวุดหวิด

เมื่อเห็นหน้าภารุจ ดาราสาวก็แทบช็อก เธอไม่เข้าใจ เหตุใดโชคชะตา ชอบส่งให้เธอต้องมาเจอกับภารุจอีกครั้ง ตอนที่เธอไร้ซึ่งความสวยโดยสิ้นเชิงแบบนี้!!!!!   ในขณะที่นีรณัฐอยากจะบ้า ทว่าภารุจกลับจำหญิงสาวไม่ได้แม้เพียงนิด เมื่อนีรณัฐบอกว่าชื่อ มดแดง  หลานของพิมพ์พรรณที่เพิ่งมาจากสังขละ ภารุจก็เชื่อสนิท

ซุปตาร์สาวชักสงสัย เหตุใดนายแพทย์อนาคตไกล อดีตประธานนักเรียนผู้เพียบพร้อม จึงมาเป็นหมออยู่ห่างไกลความเจริญแบบนี้   นีรณัฐแอบย่องไปที่โรงพยาบาลเพื่อสืบเรื่องราวของภารุจ ทว่ากลับไปได้ยินภารุจ กับ การุณ (พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล)นายแพทย์รุ่นน้องคนสนิท  กำลังคุยถึง นีรณัฐ ดาราสาวที่หายเงียบไป การุณปลื้มนีรณัฐมาก ชื่นชม ต่าง ๆ นานาหากภารุจ กลับไม่สนใจเลยสักนิด แถมยังบอกว่าเฉยๆ คำธรรมดาคำนี้  แต่กระแทกเข้าไปกลางใจของนีรณัฐ  เธอสวย เธอรวย เธอเป็นซุปตาร์  ขณะที่นายภารุจเป็นแค่หมอธรรมดา มีสิทธิ์อะไรมาดูถูกซุปตาร์อย่างเธอ  พอกันที  ศรีจะไม่ทนอีกแล้ว!!!!  ความแค้นครั้งนี้ ต้องได้รับการชดใช้!!!!

ขณะที่นีรณัฐ ยังคิดแผนล้างแค้นภารุจไม่ออก  นักแสดงสาวก็เกือบถูกภารุจขับรถชน เนื่องจากเบรกจักรยานของนีรณัฐขาด  จักรยานพุ่งตัดหน้ารถของภารุจไปหวุดหวิด  ก่อนจะพุ่งลงข้างทาง ภารุจรีบเข้าไปดูอาการ และช่วยเหลือนีรณัฐเอาไว้ ขณะที่ภารุจกำลังล้างแผลให้  นีรณัฐก็คิดแผนล้างแค้นอยู่ในใจ เธอจะใช้เล่ห์กล มารยา การแสดง ทั้งหมดที่มี ทำให้ภารุจรัก แล้วหลังจากนั้นเธอจะทิ้งภารุจอย่างไม่ใยดี สร้างบาดแผลในใจให้ภารุจได้เจ็บปวดไปอีกยาวนาน(ฮ่าๆๆๆ)

พลันแผนก็ชะงัก เมื่อ ลำดวน (เฟิร์น-ณัฐชยกานต์ ปากหวาน) พี่เลี้ยงสุดเซ็กซี หอบ เด็กชายต้นกล้า เด็กชายวัยแบเบาะ มาหาภารุจถึงบ้านพิมพ์พรรณ  หนำซ้ำพี่เลี้ยงอวบอึ๋ม ยังแสดงท่าทีเป็นเจ้าของภารุจแบบเบาๆ นีรณัฐอึ้ง และเพิ่งเข้าใจว่า เหตุใดนายแพทย์อนาคตไกลอย่างภารุจจึงมาอยู่ที่นี่ ที่แท้เพราะแอบเอาลูกมาเลี้ยงนี่เอง

นับจากการพบลำดวนและภารุจ  นีรณัฐก็แอบจับตาพฤติกรรมของภารุจและลำดวนอย่างละเอียด  ถึงแม้ลำดวนจะพยายามแสดงความเป็นเจ้าของ แต่ภารุจกลับมีท่าทีสุภาพ และปฏิเสธในที ยังไงก็ไม่ใช่ผัวเมียแน่นอน นีรณัฐฟันธง!!!! 

ปัญหาต่อมาของนีรณัฐคือ เธอจะเอาฟันยื่นๆ ตัวดำๆ ไปต่อกรกับพี่เลี้ยง ขาว สวย อวบ อึ๋ม ได้ยังไง???  คิด ๆ แล้วอยากจะเลิกปลอมตัว เอาความสวยที่มีอยู่มางัดสู้กับแม่พี่เลี้ยงตัวแสบจริงๆ  แต่ขืนทำแบบนั้น ภาพที่เธออยู่บ้านป้าต้องหลุดไป และคนร้ายคงมาตามฆ่าเธอเป็นแน่  นีรณัฐครุ่นคิดหาวิธี ต้องมีสักทาง!!!  เมื่อตามสืบเรื่องภารุจสักพัก  นีรณัฐก็ได้รู้ว่าภารุจเป็นหมอที่มุ่งมั่นทำงาน กับการดูแลคนไข้ จนเป็นที่รักของชาวบ้าน โดยเฉพาะสาวๆ

เช้าต่อมา เมื่อภารุจแวะมาดูอาการของนีรณัฐ สิ่งที่ตามมาไม่ใช่แค่ยา หากยังมี เขมิกา (โย-ปราณวรินทร์ ปามี) ลูกสาวคนสวยของ กำนันพงษ์ (เจี๊ยบ-ศักราช ฤกษ์ธำรงค์)  ผู้มีอิทธิพลคับอำเภอ ตามมาด้วย  และแน่นอนว่าเขมิกาประกาศกับนีรณัฐตัวต่อตัว ว่าขี้เหร่ ต้อยต่ำ ดำ ไร้ชาติตระกูลอย่างมดแดง อย่าได้บังอาจหมายปองคุณหมอสุดหล่อ ของเขมิกาเด็ดขาด!!!!   คนอย่างนีรณัฐมีหรือจะหงอ แม่มดแดงต่ำต้อยในสายตาของเขมิกา เท้าสะเอว ยืดอก จ้องหน้าด้วยกิริยาพร้อมตบ บอกเขมิกาอย่างไม่ยอมแพ้  แล้วเราจะได้เห็นกัน!!!

เขมิกากลับมาหัวเราะลั่นบ้าน อยากจะหัวเราะให้ฟันหัก ที่ผู้หญิงขี้เหร่อย่างมดแดง กล้าต่อกรกับสาวสวย พ่อรวยมาก อย่างเขมิกา ไม่ใช่แค่หัวเราะเยาะ เขมิกายังส่งกระจกบานใหญ่ไปให้นีรณัฐถึงบ้าน เพื่อให้ส่องดูสารรูปของตัวเองอีกที พิมพ์พรรณเห็นเข้า ก็ไม่อยากให้หลานสาวมีเรื่อง จึงหางานให้หลานสาวทำด้วยการพานีรณัฐไปช่วยดูแลเด็กๆ ที่โรงเรียน  ที่นั่นเองนีรณัฐจึงได้รู้จัก เพลินตา (ไอซ์  อธิชนัน-ศรีเสวก) คุณครูใจดี รุ่นราวคราวเดียวกับนีรณัฐ  สองคนถูกชะตากันมาก 

สารวัตรพิชิตชัย ปลอมตัวมาหานีรณัฐ เพื่อตรวจดูความเรียบร้อย ซุปตาร์สาวจึงบ่นเรื่องความลำบากต่างๆ  ที่ได้รับ สารวัตรจึงปลอบใจ ว่าดีกว่าอยู่อย่างสบายแล้วถูกตามฆ่าในเมืองกรุง นีรณัฐพยักหน้าเห็นด้วย ศรีจะทนต่อไป!!!

หากความอดทนของนีรณัฐ ค่อยๆ หมดลงทุกที เพราะเด็กๆที่โรงเรียน พากันล้อ นีรณัฐ ก็พากัน ว่าเป็นแก้วหน้าม้า นีรณัฐอยากจะกลับไปเป็นซุปตาร์คนเดิมเสียจริง ๆ เคราะซ้ำกรรมซัด ไม่ใช่แค่ถูกล้อ  ทว่านีรณัฐแจกนมให้เด็กๆ โดยไม่รู้ว่านมถูกวางตากแดดจนเสีย ทำให้เด็กๆ พากันท้องเสียหลายราย  นีรณัฐจึงต้องพาเด็กๆ เข้าโรงพยาบาล  ผู้ปกครองโวยวาย รุมต่อว่านีรณัฐยกใหญ่  ภารุจเห็นแล้วสงสาร จึงมาปลอบโยนว่าคนเราทำผิดกันได้  แค่เรียนรู้แล้วเริ่มต้นใหม่  นีรณัฐรู้สึกดีขึ้นมาก ไม่รู้เพราะคำปลอบใจหรือเพราะหน้าใสๆ ของภารุจกันแน่

หลังจากเกิดเรื่อง นีรณัฐก็ไม่อยากกลับไปที่โรงเรียนอีก หากพิมพ์พรรณไม่อยากให้หลานสาวว่างจนไปหาเรื่องหาราวเข้าบ้าน  เลยจัดการคุยกับผู้อำนวยการให้นีรณัฐเป็นครูพิเศษสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียน เนื่องจากครูลาคลอดกะทันหัน ผู้อำนวยการตกลง  แต่นีรณัฐโวยวายป้า ว่าทำอะไรไม่ปรึกษาหากเมื่อป้าดูถูก ว่าพอไม่มีความสวย ก็ไม่มีปัญญาทำอะไร นีรณัฐไม่ยอมให้ป้าดูถูก เลยตกปาก รับคำจะไปเป็นครูพิเศษที่โรงเรียน 

ด้านภารุจ นอกจากต้องเหนื่อยกับการรักษาคนไข้แล้ว ยังต้องรับมือกับเขมิกา ที่หาเรื่องป่วยให้หมอหนุ่มตรวจทุกวัน จากปวดหัว ปวดแขน ปวดขา ลามมาปวดท้องน้อย จะถกกางเกงให้ตรวจให้ได้ เออเอากะนางสิ แต่ภารุจก็แก้เกมส์ด้วยการขู่ว่าจะต้องผ่าตัด ด้วยความกลัวทำให้เขมิกาเลิกมารยาทันที

นอกจากความป่วนของเด็กๆ ที่นีรณัฐต้องรับมือแล้ว  หญิงสาวยังต้องเจอกับ ยอดรัก (อู๊ด เป็นต่อ) สัปเหร่ออายุน้อย ผู้ฝันอยากเป็นนักร้อง เมื่อเห็นนีรณัฐนีเล่นกับเด็ก สาวน้อย ตัวดำ ฟันเหยิน ช่างดูเป็นธรรมชาติ น่ารัก สดใส ยอดรักตกหลุมรักครูมดแดงตั้งแต่แรกเห็น!!! ซุปตาร์สาวอยากจะบ้าตาย เพราะเวลาหมดไปกับการทำงานบ้าน สอนเด็ก จัดการยอดรักที่ตามตื๊อไม่เลิก  ทำให้เวลาไม่เหลือพอจะไปเต๊าะภารุจได้   หากฟ้าก็เป็นใจ เมื่อเพลินตาบอกว่า ทางทีมหมอกำลังจะออกหน่วย ขึ้นเขาไปดูแลชาวบ้านชาวเขา นีรณัฐก็อาสาไปด้วยทันที

หน่วยแพทย์ มีภารุจ การุณ เพลินตา นีรณัฐและเจ้าหน้าที่พยาบาล เป็นกลุ่มเล็กๆ แม้จะต้องเดินทางขึ้นเขาลำบาก แต่การุณก็มีความสุขที่ได้ใกล้ชิดครูเพลินตา  เพราะเวลาอยู่ในหมู่บ้าน การุณหาทางเข้าใกล้เพลินตาลำบากมาก  เพราะ ผู้ใหญ่เสือ (ค่อม ชวนชื่น) หวงลูกสาวมาก  ยิ่งไปกว่านั้นผู้ใหญ่เสือยังมีอคติกับผู้ชายกรุงเทพว่าใจคอโลเล ความรักของการุณและเพลินตาจึงมีก้างชิ้นโต้โต

ด้านนีรณัฐก็กัดฟันแบกของเดินป่า หาทางใกล้ชิดภารุจ หมอหนุ่มช่างดูใจดี มีเมตตา กับผู้หญิงขี้เหร่อย่างมดแดง ผิดกับตอนที่เธอสวย ใสเป็นดาวโรงเรียนโดยสิ้นเชิง  หญิงสาวชักสงสัยหรือหมอรุจจะชอบผู้หญิงดำ เหยิน นีรณัฐไม่รู้ตัวเลยว่ายิ่งใกล้ชิดภารุจมากเท่าไหร่ หัวใจก็ค่อยๆ เทให้หมอรุจมากขึ้นเท่านั้น

ขณะออกหน่วย ทีมแพทย์ และอาสาสมัครต้องเจอเรื่องมากมาย ภารุจประทับใจในความทุ่มเทของมดแดงที่พยายามช่วยเหลือชาวบ้าน แม้จะโดนเด็กอ้วกใส่ นีรณัฐก็ไม่ปริปากบ่น  เมื่อตรวจรักษาคนไข้จนหมด หน่วยแพทย์และอาสาก็เตรียมตัวกลับ  หากเกิดมีเด็กป่วยหนักอยู่อีกด้านของหมู่บ้าน ภารุจจึงบอกให้ทุกคนกลับ  ส่วนตนจะอาสาเข้าไปดูแลเด็กเอง นีรณัฐรีบเสนอตัวไปเป็นผู้ช่วย

หลังจากดูแลเด็กชาวเขาที่ป่วยเป็นไข้จนอาการดีขึ้น ฟ้าก็มืดมาก แถมฝนยังตกหนัก ชาวบ้านจึงให้ภารุจกับนีรณัฐค้างอยู่บนเขาเสียก่อน  เพื่อความปลอดภัย ภารุจไม่ได้คิดอะไร หากนีรณัฐยิ้มกริ่ม วางแผนในใจ  ช่างเหมือนในละคร ที่พระเอกนางเอก ต้องมาติดกระท่อมกลางป่า ท่ามกลางความมืดและสายฝน อากาศที่เป็นใจบวกกับอะไรก็ไม่รู้  มักจะทำให้พระนางตกหลุมรักกัน หึหึ คืนนี้ นีรณัฐจะนั่งข้างๆ ภารุจ ฟังเสียงฝน เมื่อหนาวจะอ้อนให้ภารุจดูแล แล้วความใกล้ชิดก็จะทำให้ภารุจตกหลุมรักเธอ!!!! (โฮะ โฮะ)

แต่แผนทุกอย่างก็พังลง เมื่อมีตุ๊กแกตัวเท่าแมวอยู่ในกระท่อม นีรณัฐแหกปากกรี๊ดไม่หยุด แถมฟ้าก็ร้องโครมคราม เสียงดัง บวกกับงูที่เข้ามาหลบฝนในกระท่อม นี่บ้านหรือสวนสัตว์กันแน่!! โอ๊ยวุ่นวายขนาดนี้ จะหาความโรแมนติกที่ไหน หากในสถานการณ์วุ่นวาย ภารุจคอยดูแลปกป้องนีรณัฐเสมอ หมอหนุ่มพยายามไล่ตุ๊กแก ไล่งู  ปัดยุงให้ผู้หญิงตัวดำ ฟันยื่น ด้วยความอ่อนโยน นีรณัฐรู้สึกอบอุ่นหัวใจมาก สองคนพูดคุย หัวเราะ ยิ้มอยู่ภายใต้แสงตะเกียง จนยามเช้า นีรณัฐก็ตื่นขึ้นมาพบว่า นอนซบอกภารุจอยู่ อุ๊ย ดี๊ดี เอ๊ยไม่ใช่ นีรณัฐรีบบอกตัวเอง ถ้าจะล้างแค้นใคร ห้ามมีใจให้เด็ดขาด!!!!

ขาลงจากเขา นีรณัฐจึงทำมึนตึง เฉยชา เพราะยังไม่กล้าเข้าใจภารุจ เนื่องจากใกล้ทีไร หัวใจเต้นวิบๆ ไหวๆ ทู้กที  สงสัยงานนี้ต้องพักแผนก่อน 

เมื่อเขมิการู้ว่า ภารุจค้างกับมดแดงบนเขา หญิงสาวก็ไปวีนแตกใส่นีรณัฐทันที เพลินตารีบเข้ามาช่วยอธิบายให้เขมิกาเข้าใจ แต่เขมิกาไม่เข้าใจ แถมจะตบมดแดงให้ได้ ยอดรักเข้ามาเห็นก็รีบปกป้องมดแดงทันที  ใบตอง (แอปเปิ้ล-เพ็ญนภางค์  ชายด่าน) คนใช้สนิทของเขมิกา ก็ราวีไม่เลิก  ภารุจเข้ามา นีรณัฐรู้เกมส์ ไม่ร้าย แต่แสดงบทนางเอกน่าสงสาร ถูกกระทำ(เหรออออ) ทำให้ภารุจเห็นใจ แต่ยอดรักกลับต่อว่าภารุจที่เป็นต้นเหตุเรื่องทั้งหมด เรื่องราเกือบปลายบาน เอ๊ยบานปลาย  หากพิมพ์พรรณเข้ามาจัดการซะก่อน ทุกฝ่ายจึงแยกย้าย
กันด้วยดี

ด้านลำดวน  ที่รู้ว่าภารุจค้างคืนกับมดแดง ก็ไม่พอใจ จึงเข้าไปอ่อยภารุจถึงในห้องนอน  แต่กลับถูกภารุจปฏิเสธ และสั่งห้ามทำเช่นนี้อีก ไม่อย่างงั้น จะอยู่ร่วมบ้านกันไม่ได้ ลำดวนทั้งเสียหน้า ทั้งผิดหวัง กินเหล้าเมา ทิ้งต้นกล้าไว้ที่ศาลารอรถในหมู่บ้าน  โชคดีที่นีรณัฐผ่านมาเอาต้นกล้าไปดูแล  ภารุจรู้เรื่องก็ยิ่งรู้สึกดีกับนีรณัฐ  แต่โกรธลำดวนมาก จึงไล่ออก และแน่นอนว่าใส ซื่อ อย่างนีรณัฐ รีบอาสาดูแลต้นกล้าให้ทันที  หึหึ งานนี้ภารุจเสร็จแน่!!!! 

สารวัตรพิชิตชัย ปลอมตัวมาหานีรณัฐอีกครั้ง ทว่าครั้งนี้ไม่รู้ว่าถูก ยักษ์ (ป็อป-จิณณะ จอมขันเงิน) ฆาตกรสะกดรอยตามแต่ความบังเอิญทำให้ยักษ์คลาดไป สารวัตรพิชิตชัยจึงมาหานีรณัฐโดยยักษ์ไม่ทันรู้ที่อยู่ซุปตาร์สาวหากเรื่องราวที่นีรณัฐจะไปเป็นพี่เลี้ยงของต้นกล้า บวกกับแววตาของนีรณัฐที่พูดถึงภารุจ ทำให้สารวัตรใจคอไม่ดี  นายตำรวจหนุ่มหวังลึกๆ ว่า นีรณัฐคงไม่ได้คิดอะไรกับหมอรุจตามที่พูดจริงๆ

เมื่อมดแดง กลายเป็นพี่เลี้ยงคนใหม่ของต้นกล้า เขมิกาก็ดิ้นพร่านนนน ไหนจะข่าวลือที่มดแดงหญิงสาวคุยกับกำนันพงษ์จะไม่ยอมเสียหน้า เสียผู้ชายให้ผู้หญิงขี้เหร่อย่างมดแดงแน่นอน  ว่าแล้วสองพ่อลูกก็วางแผนรวมหัวกันรวบภารุจมากินให้ได้  หากแผนก็ต้องล่มเมื่อนีรณัฐลากเพลินตา และการุณลุยเข้าไปช่วยภารุจที่ถูกมอมเหล้าถึงในบ้าน  ภารุจเลยรอดเสียตัวหวุดหวิด  นีรณัฐบ่น หมอหนุ่ม รูปหล่อ จิตใจดี ชีวิตช่างอยู่ในอันตรายพอๆ กับการถูกตามฆ่า

หลังจากรอดพ้นการเสียตัวหวุดหวิด  ภารุจก็เป็นฝ่ายต้องช่วยการุณ ฝ่ากำแพงอย่างผู้ใหญ่เสือที่สั่งครูเพลินตาเลิกคบหา  การุณกลุ้มไม่รู้จะทำยังไง ภารุจแนะนำว่าต้องใช้ความจริงใจ พิสูจน์ตัวเอง  เวลาจะทำให้ผู้ใหญ่เสือใจอ่อน

เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายยังตามมา เมื่อกำนันพงษ์ปลุกระดมชาวบ้านให้ต่อต้านภารุจ เพราะเจ็บแค้น ที่ภารุจทำให้ลูกสาวสุดที่รักเสียหน้า เสียใจ จนจะหนีไปกรุงเทพฯ  ภารุจเลยต้องลุยดงนักเลงเข้าไปคุยกับกำนันพงษ์อย่างลูกผู้ชาย  แม้กำนันพงษ์จะไม่เข้าใจ แต่เขมิกาเข้าใจ ยอมแพ้อย่างมีศักดิ์ศรี ดีกว่าถูกตราหน้าว่าหน้าไม่อาย ผู้ชายไม่เอา

ยิ่งภารุจเกิดเรื่องวุ่นวาย แพทย์หนุ่มก็ยิ่งได้ใกล้ชิดกับนีรณัฐ  สองคนมีความสุข เมื่ออยู่ใกล้กัน แต่ระหว่างนั้น นีรณัฐคอยท่องว่า ห้ามรัก ห้ามรัก ไม่งั้นจะทิ้งภารุจไม่ลง การแก้แค้นก็จะไม่สำเร็จ

ข่าวลือเรื่องหมอรุจสุดหล่อ คบหากับมดแดง ผู้หญิงสุดขี้เหร่ ดังกระฉ่อนทั่วหมู่บ้าน พิมพ์พรรณไม่อยากให้หลานสาวเสียหาย  จึงสั่งให้นีรณัฐเลิกเป็นพี่เลี้ยงให้ต้นกล้า  นีรณัฐไม่ยอมโวยวาย รื้อฟื้นว่าพิมพ์พรรณคอยบงการชีวิตของเธอไปทุกเรื่อง เธอจะไม่ทนอีกแล้ว!!!  พูดจบก็ออกจากบ้านไปด้วยความโมโห  ภารุจจึงเตือนสตินีรณัฐว่า ที่ป้าพิมพ์พรรณทำทุกอย่างก็เพราะรัก นีรณัฐเลยได้สติกลับบ้าน  แต่ระหว่างทางผ่านตลาด ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน  เลยเข้าไปดู  จึงเห็นว่าพิมพ์พรรณกำลังต่อว่าชาวบ้านคนนึง  ที่อ่านข่าวนีรณัฐแล้วต่อว่าเสียๆ หายๆ พิมพ์พรรณทนไม่ได้ จึงด่าชุดใหญ่ วินาทีนั้นซุปตาร์อึ้งไป  ที่เข้าใจป้าผิดมาตลอด

เมื่อถึงบ้านนีรณัฐก็เข้าไปกราบป้าขอโทษ  พิมพ์พรรณเลยอธิบายเรื่องทั้งหมดว่าที่ให้หลานสาวทำงานมากมาย เพื่อไม่ให้อยู่เฉยๆ จมอยู่กับความโศกเศร้า นีรณัฐน้ำตาไหลรู้แล้วว่า ป้ารักตนมากแค่ไหน สองป้าหลานจึงเข้าใจกัน  จู่ๆ พี่พจน์ ผู้จัดการดาราสาวก็ถูกทำร้าย และถูกขโมยมือถือ  ทำให้สารวัตรพิชัยชัยเป็นห่วงในความปลอดภัยของนีรณัฐ  สารวัตรจึงปลอมตัวเป็นชาวบ้านจนๆ แฝงอยู่ในหมู่บ้าน

ถึงเขมิกาจบ แต่กำนังพงษ์ไม่จบ  การถูกลูบเหลี่ยมครั้งนี้ ต้องได้รับการชดใช้  กำนันพงษ์จึงส่ง เข้ม ลูกน้องคนสนิทไปดักทำร้ายภารุจ จนได้รับบาดเจ็บ หากนีรณัฐ ยอดรัก การุณผ่านมาเห็นจึง ช่วยเอาไว้ได้ 

ระหว่างนอนโรงพยาบาล นีรณัฐคอยดูแลภารุจอย่างดี จนสารวัตรพิชิตชัยรู้ดีว่า คงหมดหวัง เขาจึงไปนั่งเมาที่ร้านยาดองในตลาด  ขากลับเกิดเมาชนเข้ากับเขมิกา หญิงสาวมองพิชิตชัยในสภาพชาวบ้านอย่างดูถูก  แต่พิชิตชัยสนใจผู้หญิงหยิ่งยะโสอย่างเขมิกาขึ้นมาทันที
ด้านภารุจที่เห็นมดแดงวนเวียนดูแล ก็รู้สึกซาบซึ้ง และรู้ใจตัวเองทันที เขารักมดแดง และเขาจะสารภาพความในใจ แต่ยังไม่ทันได้บอกรัก พิมพ์พรรณก็เกิดป่วยกะทันหัน นีรณัฐปลอมตัวไม่ทัน จึงมีรอยกระดำกระด่าง แล้วความจริงก็กระจ่างเมื่อมีเด็กตกลงไปในคลอง มดแดงลงไปช่วย เครื่องสำอางหลุดลอก ภารุจจึงได้รู้ว่าที่แท้มดแดงคือซุปตาร์สาวคนดัง!!! ตึงง!!

นีรณัฐจำต้องเล่าความจริงเรื่องคดี และการปลอมตัว ดาราสาวเครียดนึกว่าภารุจจะโกรธ หากภารุจกลับเข้าใจในเหตุผลต่างๆ เมื่อรู้ว่ามดแดงคือนีรณัฐ ภารุจขอโทษที่เคยปฏิเสธนีรณัฐกลางโรงอาหารเขาอธิบายว่า ที่ปฏิเสธหญิงสาวไม่ใช่เพราะไม่สวยพอ แต่เพราะปัญหาที่รุมเร้า ไหนจะโดนพ่อกดดันเรื่องสอบแพทย์ บวกกับที่บ้านมีปัญหาครอบครัวครั้งใหญ่ เครียดมาก เลยไม่อยากสนใจเรื่องอะไร  นีรณัฐอึ้งที่ผ่านมาเผลอโกรธ เข้าใจผิดคิดแค้นไปคนเดียว มองเห็นแต่ตัวเอง เห็นแต่ความเจ็บปวดของตัวเอง จนไม่สนใจ  ไม่มองว่า คนอื่นก็ผ่านเรื่องทุกข์ กดดันมามากแค่ไหน นีรณัฐยิ้มดีใจ บอกตัวเอง ยกเลิกแผนล้างแค้นภารุจแล้ว!!!  สองคนกระหนุงกระหนิงได้ไม่ทันไร ก็เกิดเรื่อง!!!

แหม่ม (มาริสา  คิทเทลเบอร์เกอร์) เด็กสาววัย 16 มาหาภารุจถึงโรงพยาบาล ทั้งสองมีปากเสียงกัน คนในโรงพยาบาลได้ยินชัดว่า แหม่มคือแม่ของต้นกล้า!!!! ตึง!!!!  แหม่มเครียดจนคุ้มคลั่ง วิ่งร้องไห้ออกมาหน้าโรงพยาบาล พยายามกรีดข้อมือตัวเองดีที่ถูกช่วยเหลือได้ทัน ชาวบ้านที่มาเห็นเหตุการณ์พากันลือใหญ่โตว่าภารุจมีเมียวัย 15  สถานการณ์เลวร้ายลง เมื่อพ่อของแหม่ม มาเอาเรื่องภารุจ ฐานพรากผู้เยาว์ นีรณัฐรู้เรื่องก็อึ้งมาก คิดไม่ออก บอกไม่ถูก หากภารุจสัญญาจะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย

กำนันพงษ์ฉวยโอกาส เกลี้ยกล่อมให้พ่อของแหม่มเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อแก้แค้นที่ภารุจทำให้ลูกสาวเสียหน้า  เมื่อภารุจพยายามเจรจา พ่อของแหม่มก็ไม่ยอมท่าเดียว แหม่มสงสารภารุจ ไม่อยากให้ภารุจติดคุก  จึงบอกความจริงกับทุกคนว่า พ่อของเด็กไม่ใช่ภารุจ แต่คือ มาร์ค (เบนซ์-ศุภกิจ  อมรฐิติพงศ์)  หลานชายของภารุจต่างหาก  ทุกคนอึ้ง

เมื่อเรื่องมาถึงขั้นนี้ ภารุจจำต้องคุยกับ ปารีณา พี่สาวถึงเรื่องราวที่คงปิดต่อไปไม่ไหว ปารีณา จึงตัดสินใจ เรียกมาร์ค ลูกชายวัย 16 กลับมาเคลียร์ปัญหา ด้านภารุจ ก็บอกความจริงกับ ภาคภูมิ บิดาและ ประไพ (เดือนเต็ม สาลิตุล) มารดา หลังจากปิดเรื่องนี้มาตลอด เพราะปารีณาขอร้องภารุจ  เนื่องจากตอนที่แหม่มคลอดลูก  ประไพโรคหัวใจกำเริบ หมอบอกไม่ให้มีเรื่องเครียดกระทบกระเทือน  ด้านภาคภูมิก็ลงสมัครคณบดี ถ้ามีข่าวไม่ดี  ภาคภูมิอาจพลาดตำแหน่ง  ไหน ๆ ภารุจก็ต้องย้ายมาเป็นแพทย์ที่ต่างจังหวัดอยู่แล้ว ปารีณาเลยขอร้องให้ภารุจเอาเด็กมาเลี้ยง รอเวลาส่งเด็กไปให้พ่อของมาร์ค หากเวลาผ่านไป ภารุจกลับรักต้นกล้าเหมือนลูก ทำใจไม่ได้ ที่จะส่งต้นกล้าไปให้คนอื่น จึงขอเลี้ยงต้นกล้าไว้เอง  ภาคภูมิจึงตกลงเจรจากับพ่อของแหม่ม ว่ายินดีรับผิดชอบ พ่อของแหม่มยอม เรื่องราวน่าจะจบลงด้วยดี หากความเครียดเรื่องมาร์ค และพลาดตำแหน่งคณบดี ทำให้ภาคภูมิเส้นเลือดในสมองแตก เป็นอัมพฤกษ์ ภารุจจึงรีบกลับกรุงเทพเพื่อดูแลพ่อทันที

ในขณะที่ภารุจเจอเรื่องร้าย ด้านนีรณัฐ ก็มีข่าวดี เมื่อทางตำรวจแจ้งว่าจับคนร้ายที่ฆ่าอรปรียาและณัฐนันท์ได้แล้ว ซุปตาร์สาวจึงรีบเข้ากรุงเทพฯ  โดยไม่รู้เลยว่า คนร้ายตัวจริงยังลอยนวลอยู่ คนร้ายแอบตามนีรณัฐกลับมาที่ต่างจังหวัด แต่เกิดเหตุให้พลัดกัน คนร้ายควานหานีรณัฐ แต่จังหวะเหมาะ เมื่อพี่พจน์ผู้จัดการมาหานีรณัฐ  ฆาตกรจึงตามมาฆ่าปิดปากนีรณัฐ พี่พจน์ถูกทำร้าย นีรณัฐเกือบแย่ หากภารุจเข้ามาต่อสู้กับคนร้าย ช่วยเอาไว้ได้หวุดหวิด คนร้ายหนีไป และถูก “นายใหญ่” สั่งให้ไปกบดานสักพัก

หลังจากนีรณัฐเกือบถูกฆ่า รอบล่าสุด ทางตำรวจจึงมั่นใจว่า ตัวบงการยังคงลอยนวลอยู่ นีรณัฐกลัวมาก แต่ภารุจบอกจะดูแลปกป้องหญิงสาวเอง นีรณัฐดีใจมาก หากความรักก็แทบพังลงเมื่อภารุจไปแอบได้ยิน  นีรณัฐคุยกับพี่พจน์ เรื่องที่นีรณัฐเคยวางแผนแก้แค้น ใช้เล่ห์กลทำให้ภารุจรัก ภารุจเสียใจมาก นีรณัฐพยายามตามง้อเท่าไหร่ ก็ไม่เป็นผล แถมดาวิกา อดีตแฟนเก่ายังกลับมาง้อภารุจ นักแสดงสาวร้องห่มร้องไห้กอดภารุจเอาไว้ ทำให้นีรณัฐเข้าใจผิด  จังหวะนั้น ธัชชัย (ปุ๋ง-หรัณย์  กิ่งโพธิ์ตัน) นักธุรกิจหนุ่ม ก็เข้ามาจีบ นีรณัฐจึงควงธัชชัยเพื่อประชด หากเมื่อคุยกับธัชชัยได้เพียงไม่นาน นีรณัฐก็พบเห็นบางสิ่งบางอย่างในภาพที่อรปรียาเคยส่งให้ จึงรู้ว่าธัชชัยคือแฟนที่อรปรียาปกปิดไว้!!!

นีรณัฐจึงต้องเข้าใกล้ธัชชัย เพื่อสืบความจริง ภารุจเสียใจมากที่เห็นนีรณัฐเปิดตัวว่าคบกับธัชชัย แม้จะเจ็บปวดที่ทำให้ภารุจเสียใจ แต่นีรณัฐไม่มีทางเลือก ธัชชัยพานีรณัฐไปพบ อนุชิต (มาฬิศร์ เชยโสภณ) บิดา ความบังเอิญ ทำให้นีรณัฐได้รู้ว่า ปารีณาเป็นภรรยาลับของอนุชิต นีรณัฐอึ้งมาก แต่ปารีณาขอร้องไม่ให้บอกภารุจ

ยิ่งเข้าใกล้ธัชชัย นีรณัฐยิ่งพบพิรุธหลายเรื่อง ที่เกี่ยวกับอรปรียา สารวัตรพิชัยชัยเป็นห่วงดาราสาวมาก แต่เตือนเท่าไหร่ นีรณัฐก็ยืนยันจะหาหลักฐานให้ได้  ขณะที่เกือบได้หลักฐานโยงไปถึงตัวบงการ พิมพ์พรรณก็อาการไม่ค่อยดี  นีรณัฐเลยกลับมาเยี่ยมป้า ทว่าในวันนั้นเอง ยักษ์  สะกดรอยตามมาลักพาตัวนีรณัฐ โดยมีเพลินตาพ่วงไปด้วย เพราะอยู่ในเหตุการณ์

อ่านต่อ เรื่องย่อละครเล่ห์รักยาใจ

แนะนำตัวละครเล่ห์รัก ยาใจ

แกลลอรีเล่ห์รัก ยาใจ