ภ.ฝรั่ง “ไนท์แอนด์เดย์ โคตรคนพยัคฆ์ร้าย กับหวานใจมหาประลัย” (KNIGHT AND DAY)

ภ.ฝรั่ง “ไนท์แอนด์เดย์ โคตรคนพยัคฆ์ร้าย กับหวานใจมหาประลัย” (KNIGHT AND DAY)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 20 ธ.ค. 2557 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : อม ครูซ / คาเมรอน ดิเอซ

ภาพยนตร์แอ็กชันคอมเมดีสุดมัน ผลงานการกำกับของ เจมส์ แมน เจ้าของผลงานการกำกับภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง THE WOLVERINE นำแสดงโดยพระเอกซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง ทอม ครูซ ที่มาสวมบทบาทสายลับหนุ่มสุดกวน และสาวสวยที่ใช้ชีวิตสุดแสนจะธรรมดา คาเมรอน ดิเอซ กับเรื่องราวความรักการผจญภัย และฉากแอ็กชันสุดเข้มข้น ที่จะทำให้คุณต้องติดตาม

เรื่องราวของสายลับหนุ่มสุดหล่อ รอย มิลเลอร์ (ทอม ครูซ) กับสาวสวยที่ใช้ชีวิตแสนจะเรียบง่าย จูน เฮเวนส์ (คาเมรอน ดิเอซ) ชีวิตที่ปกติของ จูน เฮเวนส์ ต้องเปลี่ยนไป หลังจากเธอขึ้นเครื่องบินและเริ่มสนทนากับคนข้างๆ ที่ดูมีเสน่ห์น่าค้นหาอย่าง รอย มิลเลอร์ แต่จากนั้นไม่นานทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อเครื่องบินถูกเหวี่ยงเข้าไปในไร่เข้าโพด ทำให้ไม่มีผู้โดยสารหรือลูกเรือรอดชีวิตเลยแม้สักคนเดียว แต่ยังไม่ทันหายตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จูน เฮเวนส์ กลับถูกไล่ล่าไปรอบโลก เธอต้องหลบหลีกกระสุนในบอสตัน กระโดดจากหลังคาในออสเตรีย และวิ่งหนีฝูงกระทิงในเซบียา ซึ่งทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมี  รอย มิลเลอร์ อยู่เคียงข้าง ผู้ชายที่ จูน เฮเวนส์ คิดว่าอาจมีปัญหาทางจิตและไม่น่าไว้วางใจมากที่สุด

แต่ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ชีวิตของทั้งคู่พลิกผันไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยปฏิบัติการลับสุดยอดครั้งนี้ ทำให้รอย มิลเลอร์ ค้นพบความรักที่เรียบง่ายแต่มีความสุข ในขณะที่ จูน เฮเวนส์ ก็ได้ล่วงรู้ว่าแท้ที่จริงแล้ว

สาวบ้านๆ ก็สามารถลุกขึ้นมาทำกิจกรรมสุดระห่ำเกินกว่าที่คาดฝันได้เหมือนกัน