ภ.ไต้หวัน ชุด “เกินห้ามใจไม่ให้รัก” (IN TIME WITH YOU)

ภ.ไต้หวัน ชุด “เกินห้ามใจไม่ให้รัก” (IN TIME WITH YOU)

แชร์

ภาพยนตร์ชุดรอบดึก : เริ่ม วันอังคารที่ 25 พ.ย. 2557 เวลา 02:00 น.
นำแสดงโดย : หลินอี้เฉิน (แอเรียล หลิน) / เฉินป๋อหลิน (วิลสัน เฉิน) / เฉินกวางยี่ / หวังหยางหมิง

จากเพื่อนชาย-หญิงที่คบกันมากว่า 14  ปี ทั้งสองเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก แค่เพียงมองตาก็รู้ว่าต่างคนต่างคิดอะไร  พวกเขาสัญญากันไว้ว่า จะเป็นเพื่อนกันตลอดไป จะไม่มีเรื่องราวความรักระหว่างชาย-หญิง เข้ามาแทรกโดยเด็ดขาด  แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปความรู้สึกพิเศษกลับเกิดขึ้นในใจของใครบางคนจนยากจะอธิบาย  นำแสดงโดย หลินอี้เฉิน (แอเรียล หลิน)    นักแสดงสาวชื่อดังของไต้หวัน  กับบทบาทของ  เฉิงโหย้วชิง ที่เพิ่งฝากผลงานไว้ทางช่อง 7 สี ใน LOVE OR BREAD เผลอใจรัก...นักต้มตุ๋น (LOVE OR BREAD) ร่วมด้วยพระเอกหนุ่ม เฉินป๋อหลิน (วิลสัน เฉิน)  กับบทบาทของ  หลี่ต้าเหริน ในภาพยนตร์ไต้หวันเรื่องเยี่ยม “เกินห้ามใจไม่ให้รัก” (IN TIME WITH YOU) เมื่อความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนเปลี่ยนเป็นความรู้สึกที่สุดพิเศษแล้วเรื่องราวของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร มาร่วมลุ้นความรักของพวกเขาไปพร้อมๆ กัน ในหนังรอบดึก ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา  02:00 น. เริ่ม 25 พ.ย. นี้

เฉิงโหย้วชิง สาวมั่นที่คิดว่าตัวเองสวย ดูดี ทันสมัย และเป็นที่สะดุดตาผู้ชายทุกคน เธอมีความเป็นตัวของตัวเอง รักความยุติธรรม มีนิสัยการพูดจาขวานผ่าซาก พูดไม่ค่อยคิด แต่เธอเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง และเธอยังได้รับตำแหน่งเป็นผู้จัดการแผนกรองเท้าในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งอีกด้วย  เฉิงโหย้วชิง เคยมีแฟนมาแล้ว 2-3 คน แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกกัน ก่อนที่เธออายุจะครบ 30 ปี เธอก็เพิ่งอกหัก และมักจะคิดเสมอว่าผู้ชายเป็นพวกงี่เง่า  เธอจึงใช้ชีวิตโดดเดี่ยวมาโดยตลอด   เธอมีเพื่อนที่ดีมากคนหนึ่งคือ หลี่ต้าเหริน ซึ่งเป็นเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือเธอเสมอมา

หลี่ต้าเหริน เป็นเจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินสายการบินแห่งหนึ่ง เขามีสาวๆ เข้ามาในชีวิตเป็นจำนวนมาก แต่ก็แค่ผ่านมาแล้วผ่านไปในเวลาอันรวดเร็ว เฉิงโหย้วชิง และ หลี่ต้าเหริน ได้เดิมพันกันไว้ว่าถ้าทั้งสองอายุครบ 35  ปีแล้ว หากใครยังไม่แต่งงานถือว่าแพ้และต้องจ่ายเงินให้กับอีกคน  แต่แล้ววันเวลาผ่านไป  หลี่ต้าเหริน  ก็เกิดความรู้สึกที่ค่อนข้างอธิบายยากขึ้นในใจ  แต่ไม่สามารถบอกความรู้สึกนั้นออกไปได้ เพราะกลัวว่าความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเพื่อนจะหายไป  เรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร  หลี่ต้าเหริน และ เฉิงโหย้วชิง  เท่านั้นที่จะให้คำตอบ มาติดตามคำตอบของพวกเขาไปด้วยกันใน “เกินห้ามใจไม่ให้รัก” (IN TIME WITH YOU)