ภ.ฝรั่งชุด  “ณ กาลครั้งหนึ่ง ปี3” (ONCE UPON A TIME YR.3)  ตอน 9

ภ.ฝรั่งชุด “ณ กาลครั้งหนึ่ง ปี3” (ONCE UPON A TIME YR.3) ตอน 9

แชร์

หนังรอบเช้า : วันจันทร์ที่ 8 ธ.ค. 2557 เวลา 09:30 น.

 ภ.ฝรั่งชุด  “ณ กาลครั้งหนึ่ง ปี3” (ONCE UPON A TIME YR.3)  ตอน 9

กลับมาให้แฟน 7 สีหายคิดถึงและสนุกสนานกันอย่างต่อเนื่องกับเรื่องราวเทพนิยายในโลกแห่งความจริงที่ไม่สิ้นสุด “ณ กาลครั้งหนึ่ง ปี3” (ONCE UPON A TIME YR.3) ซีรีส์อเมริกันชื่อดัง ที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมจำนวนมาก ดัดแปลงมาจากเทพนิยายอมตะ สโนว์ไวท์และ รัมเพิลสติลท์สกิน ผ่านการเล่าเรื่องแบบใหม่ นำแสดงโดย จินนิเฟอร์ กูดวิน, เจนนิเฟอร์ มอริสัน  ลานา พาร์ริลลา, จอช ดัลลัส , เอมิลี เดอ ราวิน, จาเร็ด เอส กิลมอร์, และโรเบิร์ต คาร์ไล ในหนังรอบเช้าทุกเช้าวันจันทร์ เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม 2557 นี้ อย่าพลาดชม



ในภาคนี้เป็นเรื่องราวของหญิงสาว เอ็มมา สวอน (เจนนิเฟอร์ มอริสัน) วัย 28 ปี ที่มีอาชีพออกเงินกู้ให้นักโทษที่ต้องการประกันตัว เธอต่อสู้ด้วยตัวเองมาโดยตลอดตั้งแต่ตอนที่เธอถูกทอดทิ้ง จนเมื่อ เฮ็นรี่ ลูกชายวัย 10 ขวบของเธอ ที่เธอยกให้คนอื่นไปเลี้ยง ตั้งแต่ตอนที่เธอยังเป็นวัยรุ่น ตามหาเธอจนพบ ทุกสิ่งทุกอย่างหลังจากนั้นก็เริ่มเปลี่ยนไป



เอ็มมา หญิงสาวที่เชื่อกันว่าเป็นลูกสาวของ สโนวไวท์ กับเจ้าชาย ชาร์มมิ่ง ที่หายตัวไปจากโลกแฟนตาซี ได้กลับไปยังอดีตสมัยที่พ่อและแม่เจอกัน แล้วเกิดเผลอไปเปลี่ยนแปลงอดีต ซึ่งส่งผลต่ออนาคต เมื่อนิทานแฟนตาซีกับโลกสมัยใหม่มาบรรจบกัน เกิดเป็นเรื่องราวที่ยากเกินจะคาดเดา มาร่วมเป็นกำลังใจให้เธอและร่วมท่องในโลกแห่งเทพนิยายไปด้วยกัน