ภ.ไทย ตีสาม 3D

ภ.ไทย ตีสาม 3D

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 18 ต.ค. 2557 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : อภิญญา สกุลเจริญสุข / โฟกัส จีระกุล / เร แมคโดนัลด์ / ชาคริต แย้มนาม / โทนี่ รากแก่น / กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

ช่อง 7 สี เชิญคุณผู้ชมระทึกใจไปกับภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างจากเรื่องจริงของคนส่วนใหญ่ ที่เคยผ่านประสบการณ์สยองขวัญ “ตีสาม 3D” ภาพยนตร์ 3 มิติ 3 เรื่อง จาก 3 ผู้กำกับ พัชนนท์ ธรรมจิรา, กิรติ นาคอินทนนท์ และอิสรา นาดี พร้อมด้วยนักแสดงนำมากฝีมือ อภิญญา สกุลเจริญสุข,  โฟกัส จีระกุล, เร แมคโดนัลด์, ชาคริต แย้มนาม, โทนี่ รากแก่น และกาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

เปิดฉากหลอนไปกับเรื่องแรก เกศสยอง กำกับโดย พัชนนท์ ธรรมจิรา เป็นเรื่องราวของ มิ้นท์ (อภิญญา สกุลเจริญสุข) และ เมย์ (โฟกัส จีระกุล) ลูกพี่ลูกน้องสาวสวยที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน ครอบครัวพวกเธอเปิดร้านขายวิกผม และในวันหนึ่งเมย์ได้รับซื้อเส้นผมโดยไม่รู้ที่มาของมัน ขณะที่มิ้นท์ได้พาเพื่อนๆ มาปาร์ตี้ในบ้าน เธอนึกสนุกนำผมเหล่านั้นมาเล่นล้อเลียน จนเมื่อถึงเวลาตีสาม มีเหตุการณ์ผิดปกติเกิดขึ้น เธอจะรอดจากวิญญาณอาฆาตที่มาทวงผมคืนได้หรือไม่?

เรือนหอคนตาย จากฝีมือการกํากับของ กิรติ นาคอินทนนท์ เรื่องราวของ ทศ (โทนี่ รากแก่น) บุรุษพยาบาลหนุ่มผู้รับหน้าที่ดูแลร่างของศพบ่าว-สาว เชอร์รี่ (กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) และไมค์ (ปีเตอร์ ไนท์) ที่ตายปริศนาก่อนหน้าพิธีแต่งงานเพียงหนึ่งสัปดาห์ ทั้งบ้านมีเพียงตัวเขากับศพในโลงอีก2 โลง แต่เขากลับหลงรักร่างของเจ้าสาวจนจิตใจอ่อนไหวและไม่อาจหักห้ามใจได้ ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ใครต่างก็คาดไม่ถึงในเวลาตีสามของทุกๆ วัน กับการที่ต้องเผชิญความหลอนเกินคาดเดา!!

ปิดฉากความหลอนสุดท้ายไปกับเรื่อง OT  กํากับโดย อิสรา นาดี เรื่องราวของออฟฟิศแห่งหนึ่งที่ร่ำลือกันว่าผีดุ!!  ในช่วงกลางดึกของคืนวันหนึ่งเหลือเพียง 2 เจ้าของออฟฟิศคู่หูอย่าง การัน (ชาคริต แย้มนาม) กับ ที (เร แมคโดนัลด์) ที่ไม่เคยเชื่อเรื่องผี และยังชอบแกล้งคนอื่นให้ตกใจอยู่เสมอ แต่แล้วความขี้เล่นของทั้งคู่ได้นำมาสู่ความสยอง ซึ่งหาคำอธิบายไม่ได้ในช่วงเวลาตีสาม!!