ภ.แอนิเมชัน “ขนฟู สู้ฟัด” (LEGEND OF A RABBIT)

ภ.แอนิเมชัน “ขนฟู สู้ฟัด” (LEGEND OF A RABBIT)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 18 ต.ค. 2557 เวลา 10:00 น.

กังฟูเป็นศิลปะที่มีความแข็งแกร่งและลึกลับ คนหลายล้านคนพยายามที่จะเรียนรู้และฝึกฝน แต่มีเพียงหนึ่งคนเท่านั้นที่จะสามารถประสบความสำเร็จ เขาก็คือ กระต่ายหนุ่มยอดนักกังฟู “ขนฟู สู้ฟัด” (LEGEND OF A RABBIT) ภาพยนตร์แอนิเมชันอารมณ์ขันตามแบบฉบับชาวจีน ผลงานการกำกับของ
ผู้กำกับหนุ่ม ซุนหลี่จุน ที่ใช้เวลาสร้างถึง 3 ปีเต็มไม่นับรวมขั้นตอนเตรียมงานและเขียนบท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ผลิตด้วยคอมพิวเตอร์เรื่องแรกของจีนที่ได้รับการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก

เมื่อ ซือฟุ อาจารย์มวยได้รับบาดเจ็บ และหลบหนีออกจากพระราชวังมายังเมืองเล็กๆ โชคชะตาทำให้เขาพบกับกระต่ายหนุ่มนามว่า ทู่ คำขอสุดท้ายของ ซือฟุ ก็คือให้นำตรายางของสถาบันกังฟูกลับไปให้ลูกสาวของเขา ทู่ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากตอบตกลง และคำสัญญาครั้งนี้ก็จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล ทู่ เดินทางเข้าเมืองหลวงเป็นครั้งแรก เขาพบว่าบัดนี้สถาบันกังฟูถูกปกครองโดย สแลช แพนด้าสุดโหดที่เคยเป็นศิษย์เอกของ ซือฟุ แต่เพราะคำมั่นสัญญา ทู่ เลยต้องจำยอมอยู่ในสถาบันกังฟูด้วยการเป็นพ่อครัว ซึ่งเขาก็ได้เรียนรู้วิทยายุทธไปโดยไม่รู้ตัว ในที่สุดเขาก็ได้พบกับ โม๋ลี่ ลูกสาวของ ซือฟุ ที่หายตัวไป โม๋ลี่ พยายามขัดขวางแผนของ สแลช ที่จะยึดครองพระราชวัง ทู่ จึงร่วมมือกับ โม๋ลี่เพื่อหยุดยั้งแพนด้าใจโหดและลูกสมุนให้ได้