ภาพยนตร์ฝรั่งชุด เรื่อง “เมอร์ลิน พ่อมดผู้พิทักษ์ ปี 4” (THE ADVENTURE OF MERLIN SEASON 4)

ภาพยนตร์ฝรั่งชุด เรื่อง “เมอร์ลิน พ่อมดผู้พิทักษ์ ปี 4” (THE ADVENTURE OF MERLIN SEASON 4)

แชร์

World Series : วันอาทิตย์ที่ 28 ก.ย. 2557 เวลา 02:00 น.
นำแสดงโดย : โคลิน มอร์แกน / จอห์น เฮิร์ต / แบรดเลย์ เจมส์

ในดินแดนแห่งตำนานและห้วงเวลาแห่งมนต์ตรา ชะตาของอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ อยู่บนบ่าของชายหนุ่มนามว่า “เมอร์ลิน” ช่อง 7 สีขอเชิญคุณผู้ชมร่วมผจญภัยท่องดินแดนแห่งเวทมนตร์ร่วมกันอีกครั้ง กับ ภาพยนตร์ฝรั่งชุดเรื่องเยี่ยม “เมอร์ลิน พ่อมดผู้พิทักษ์ ปี 4” (THE ADVENTURE OF MERLIN SEASON 4) ภาพยนตร์แฟนตาซีเหนือจินตนาการเรื่องราวของสงครามแห่งเวทมนต์ในนครคาเมล็อต นำแสดงโดย โคลิน มอร์แกน นักแสดงนำชายดาวรุ่ง ที่มีผลงานการแสดงอันหลากหลาย กับบทบาทของ พ่อมดเมอร์ลิน ร่วมด้วย แบรดเลย์ เจมส์ , แอนโธนี่ เฮด , เคที่ แม็กกรัธ , แองเจิล เคอร์บี้

หลังจาก องค์หญิงมอร์กาน่า ทรยศต่อ พระราชาอูเธอร์ พระราชาทรงพระทัยสลาย รวมทั้งสูญเสียจิตวิญญาณ พระองค์ยังคงสงบนิ่งและโศกเศร้ากับเหตุการณ์ที่ผ่านมา โดยมี เกว็น สาวใช้ที่ยังคงจงรักภักดีต่อพระราชาและ เจ้าชายอาเธอร์ อย่างไม่เสื่อมคลายคอยดูแล

องค์หญิงมอร์กาน่า ออกเดินทางไปยังเกาะศักดิ์สิทธิ์ ทะเลแห่งเมเรดอร์ เพื่อทำพิธีกรรมและสร้างพลังพิเศษให้กับตัวเธอเอง มอร์กาน่า ได้ทำลายสิ่งที่ปกคลุมระหว่าง 2 โลกไว้ อีกทั้งยังปลดปล่อยวิญญาณของคนตาย และได้พบกับผู้คุมประตูโลกแห่งวิญญาณอีกด้วย เมอร์ลิน เองก็ได้สัมผัสกับลางร้ายที่บอกเหตุบางอย่างด้วยเช่นกัน

วิญญาณร้ายเริ่มเข้ามาครอบคลุมและทำลายผู้คนในเมือง ชาวเมืองตกเป็นเหยื่อและบาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก เมอร์ลิน รู้สึกเสียใจที่เขาไม่สามารถใช้เวทมนตร์แก้ไขและช่วยอะไรได้เลย ชาวเมือง เจ้าชายอาร์เธอร์ หรือแม้แต่ เมอร์ลิน ต่างหวาดกลัววิญญาณร้ายเหล่านี้ พวกเขาจะหาวิธีจัดการกับพวกมันได้อย่างไร เมอร์ลิน จะสามารถกลับมาใช้เวทมนตร์เพื่อช่วยเหลือทุกคนได้หรือไม่ มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาไปด้วยกันใน ใน WORLD SERIES  ทุกวันคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.00 น. เริ่ม วันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้