ภ. ฝรั่ง “ลาร่า ครอฟท์ ทูมเรเดอร์  กู้วิกฤตล่ากล่องปริศนา” (LARA CROFT TOMB RAIDER : THE CRADLE OF LIFE)

ภ. ฝรั่ง “ลาร่า ครอฟท์ ทูมเรเดอร์ กู้วิกฤตล่ากล่องปริศนา” (LARA CROFT TOMB RAIDER : THE CRADLE OF LIFE)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 27 ก.ย. 2557 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : แองเจลินา โจลี / เจอร์ราร์ด บัตเลอร์

ช่อง 7 สี ขอเชิญคุณผู้ชมร่วมผจญภัยสุดมันส์กับการตามหาปริศนาเพื่อกู้วิกฤตโลกไปกับภาพยนตร์แอคชันไซไฟ สุดตระการตา กับสาวแกร่งเซ็กซี่เกินจะต้าน แองเจลิน่า โจลี่ และเจอราร์ด บัตเลอร์ ใน “ลาร่า ครอฟท์ ทูมเรเดอร์  กู้วิกฤตล่ากล่องปริศนา” ครั้งนี้เธอต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะต้องเป็นผู้ออกค้นหากล่อง ที่ได้ชื่อว่าเป็นสิ่งที่ชั่วร้ายที่สุดเท่าที่โลกเคยรู้จัก

กล่องแพนโดร่า ถูกเก็บซ่อนไว้ในทวีปแอฟริกา ในบริเวณที่รู้จักกันในชื่อว่า แหล่งกำเนิดชีวิตทุกอย่างขึ้นอยู่กับเธอนักล่าสมบัติสาวชื่อก้องโลก ลาร่า ครอฟท์ (แองเจลินา โจลี่) ที่จะต้องเป็นผู้ออกค้นหากล่องที่มีชื่อเสียง เธอต้องผจญภัยไปทั่วโลกและต้องพบมันก่อนที่จะตกไปในมือของ
ดร.โจนาธาน รีสส์ (เซียแรน ไฮนด์ส) นักวิทยาศาสตร์ที่ต้องการพลังชั่วร้ายและใช้มันสร้างหายนะให้แก่โลก ลาร่า จึงจำเป็นต้องร่วมมือกับอดีตคู่หู (เจอราร์ด บัตเลอร์) ที่เคยหักหลังเธอและประเทศมาก่อน ลาร่า รู้ดีว่าเขาคือมือหนึ่งในภารกิจครั้งนี้ แต่เธอจะไว้ใจเขาได้หรือไม่ เพราะมีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้นที่จะสามารถปกป้องชีวิตของมนุษยชาติ ก่อนที่ชะตากรรมของพวกเขาจะถูกเปลี่ยนแปลงไปชั่วนิรันดร์