ภ.เกาหลี “10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชร” (THE THIEVES)

ภ.เกาหลี “10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชร” (THE THIEVES)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 31 พ.ค. 2557 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : จวน จีฮุน(จอน จีฮยอน) / ลี ยองแจ / คิม ซูฮยอน / คิม เฮซู / เยิ่นต๊ะหัว / หลี่ซินเจี๋ย / คิม ยุนซอก / โอ ดัลซู

“10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชร” (THE THIEVES) ผลงานการกำกับผู้กำกับ ชเว ดงฮุน ที่แจ้งเกิดกับหนังตลก The Big Swindle และมีผลงานฮิตมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The War Of Flower และ JEON WOO CHI The Taoist Wizard เป็นการโคจรกลับมาพบกันของ คู่ขวัญในอดีต จากภาพยนตร์ โรแมนติกชื่อดัง Il Mare อย่าง จอน จีฮยอน และ ลี ยองแจ ที่กลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี นอกจากนั้นยังร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ คิม ยุนซอก จาก The Yellow Sea, โอดัลซู จาก Detective K รวมถึงสาวเซ็กซี่วัย 42 ปี คิม เฮซู, คิม ซูฮยอน นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์เกาหลีชื่อดัง You Who Came From The Star และดาราเจ้าบทบาทชาวฮ่องกง เยิ่นต๊ะหัว และ หลี่ซินเจี๋ย 
  
ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของ 5 สุดยอดนักโจรกรรมแห่งประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้รับคำสั่งให้มาขโมยโคตรเพชรที่มีชื่อว่า Tear Of The Sun ซึ่งงานนี้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับนักโจรกรรมมือทองแห่งเกาะฮ่องกงที่จ้องเพชรเม็ดงามชิ้นนี้เช่นกัน นำโดย โปปี้ เขาได้รับข้อเสนอสุดเร้าใจจาก มาเก๊า ปาร์ค อดีตเพื่อนร่วมทีมกับการชักนำให้ขโมยน้ำตาสุริยา เพชร 318 กะรัต ซึ่งมีมูลค่าถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐที่ซ่อนอยู่ในบ่อนที่มาเก๊า โปปี้ เก่งด้านต่อสู้และเฉลียวฉลาด เป๊ปซี่ ถนัดงัดเซฟ เยนิคอล เก่งเรื่องปีนกำแพงและแซมปาโน เป็นนักวางแผน ส่วน ชิวอิ้งกัม เก่งในเรื่องปลอมตัว เพื่อที่จะปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จพวกเขาจึงเดินทางไปฮ่องกงเพื่อไปรวมตัวกับ โจรมืออาชีพชาวจีน อีก 4 คนคือ เฉิน, แอนดรูว์, จอห์นนี่ และ จูลี่ เมื่อรวมทีมสำเร็จ มาเก๊า ปาร์ค ปล่อยให้พวกเขาดำเนินตามแผน แต่ปัญหากลับเกิดขึ้นมากมาย
  
ส่งผลให้ โปปี้ และ มาเก๊า ปาร์ค ปวดหัวเป็นอย่างมากกับปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนเลือดเย็นเขาจึงไม่เคยเอาอารมณ์มาเกี่ยวข้องกับงาน แต่ เป๊ปซี่ เคยมีความหลังกับ มาเก๊า และยังรู้สึกลึกซึ้งกับเขาอยู่ จึงเป็นอุปสรรคในการทำงานของเธอ และเช่นเดียวกับสมาชิกคนอื่น ๆ เยนิคอล ก็มีแผนการที่จะเก็บเพชรไว้ซะเอง แผนการของ มาเก๊า ปาร์ค คือหาทางจับตัว เหว่น หง เจ้าของเพชรให้ได้ เพื่อแก้แค้น และเมื่อวันนั้นมาถึงพวกเขาเดินทางเข้าไปในบ่อน โดยที่ไม่รู้ว่ามีตำรวจปลอมตัวอยู่ที่นั่นและแท้จริงแล้ว มาเก๊า ปาร์ค มีเบื้องหลังอะไรกับการจารกรรม ที่นำเอาเหล่าโจรทั้งหลายมารวมกันอย่างพร้อมเพรียง ใครคือคนที่หักหลังพวกเขาทั้งหมด และใครคือคนที่จะจากไปพร้อมกับเพชรมูลค่ามหาศาล