ภ.ไทย “คุณนายโฮ” (CRAZY CRYING LADY)

ภ.ไทย “คุณนายโฮ” (CRAZY CRYING LADY)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 10 พ.ค. 2557 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : อารยา เอ ฮาร์เก็ต / ธีรเดช เมธาวรายุทธ / เร แมคโดนัลด์ / โก๊ะตี๋ อารามบอย / ค่อม ชวนชื่น

“คุณนายโฮ” (CRAZY CRYING LADY) ภาพยนตร์คอเมดีสุดประทับใจ จากผู้กำกับหนุ่มที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อจากเรื่องแสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า ฤกษ์ชัย พวงเพชร มาถึงเรื่องนี้เขาจะกลับมาทำให้ผู้ชมหัวเราะทั้งน้ำตาอีกครั้ง กับเรื่องราวสุดฮาที่แฝงไปด้วยความอบอุ่นในครอบครัว นำแสดงโดย อารยา เอ ฮาร์เก็ต , ธีรเดช เมธาวรายุทธ , เร แมคโดนัลด์ , โก๊ะตี๋ อารามบอย และ ค่อม ชวนชื่น
  
เรื่องราวของ เด็กหญิงโฮ เด็กขี้แยที่มีความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กว่าอยากมีลูก เมื่อคุณครูถามนักเรียนว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร เด็กหญิงโฮ ยกมือตอบอย่างมั่นใจว่าอยากมีลูก จนครูต้องบอกว่ารอให้โตขึ้นแล้วค่อยมี แต่นั่นยังไม่ทำให้ เด็กหญิงโฮ เสียใจร้องไห้ได้เท่ากับข่าวร้ายที่ได้ยินว่าแม่กับพี่สาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
 
20 ปีต่อมา เด็กหญิงโฮ เปลี่ยนสถานะเป็น คุณนายโฮ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) จอมขี้แยที่ไม่มีใครเหลียวแล ตั้งแต่ ผู้กองบูรพา (ค่อม ชวนชื่น) พ่อที่เป็นอดีตทหารผ่านศึก แต่อยากจะกลับไปออกรบอีกสักครั้ง นาวา น้องชายที่เรียกตัวเองว่า นานา (โก๊ะตี๋ อารามบอย) แต่ถูกคุณพ่อชายชาติทหารสั่งให้แมนตามระเบียบ คุณนายโฮ ก็อยากจะช่วยให้พ่อและน้องชายได้ลงรอยเข้าใจกันบ้าง แต่ดันถูกหาว่ายุ่งไม่เข้าเรื่อง หรือแม้กระทั่ง บอย (เร แมคโดนัลด์) แฟนหนุ่มที่อยากมีอะไรกับเธอตลอดเวลา ถึง คุณนายโฮ อยากจะมีลูกแทบตายแต่ก็ไม่อยากเสียความสาวให้กับใคร เพราะเรื่องราวชีวิตแบบนี้ คุณนายโฮ ก็ได้แต่ร้องไห้โฮสมชื่อ แต่ยังดีที่มี ด็อก (ธีรเดช เมธาวรายุทธ) คุณหมอข้างบ้านที่คอยรองรับเสียงร้องไห้ของ คุณนายโฮ ทุกครั้ง และยังรู้ว่า คุณนายโฮ มีความฝันที่อยากมีลูกแต่ไม่อยากเสียสาว รักนวลสงวนตัวตามแบบฉบับหญิงไทยโบราณ และเรื่องราวก็ยุ่งยากไปอีกเมื่อตรวจพบว่า คุณนายโฮ เป็นโรคมดลูกเก่า และไม่รู้ว่ามดลูกจะหมดอายุเมื่อไหร่ นั่นหมายความว่าตอนนี้ คุณนายโฮ จะต้องรีบมีสามีในทันที มิเช่นนั้น คุณนายโฮ อาจจะต้องฝันสลายไปตลอดกาลอย่างนั้นหรือ เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร คุณนายโฮจะแก้ปัญหาได้ดีกว่าการร้องไห้หรือไม่ต้องติดตาม