ภ.เกาหลี “วิ้ง วิ้ง ปิ้งรักนายโมโม่” (YOU’RE MY PET)

ภ.เกาหลี “วิ้ง วิ้ง ปิ้งรักนายโมโม่” (YOU’RE MY PET)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 19 เม.ย. 2557 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : จาง กึนซอก , คิม ฮานึล

“วิ้ง วิ้ง ปิ๊งรักนายโมโม่” (YOU'RE MY PET) ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี ที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง "Kimi wa Petto" ของ "ยาโยอิ โอกาวะ" นำแสดงโดยพระเอกหน้าหวานเจ้าเสน่ห์ผู้มีผลงานโด่งดังไปทั่วเอเชีย จาง กึนซอก กับบทบาทของ คัง อินโฮ หนุ่มนักบัลเลย์อนาคตไกล ผู้มีบาดแผลในใจเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ที่ทำให้คู่เต้นบัลเลย์ของเขาต้องหมดอนาคต อีกทั้งยังจับพลัดจับผลูมาอยู่บ้านของ อึนยี สาวสวยสมบูรณ์แบบ ผู้แข็งแกร่ง เต็มไปด้วยความมั่นใจและเข้าถึงยาก รับบทโดยนางเอกสาวมากฝีมือแสนสวย คิม ฮานึล ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร เมื่อฝ่ายชายต้องกลายมาเป็นโมโม่ สัตว์เลี้ยงของเธอ

 อึนยี (คิมฮานึล) ทำงานเป็นบรรณาธิการนิตยสารแฟชั่น ที่ประสบความสำเร็จในเรื่องงาน แต่ชีวิตรักของเธอกลับล้มเหลวอยู่ตลอด หนำซ้ำเธอยังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานอีกด้วย อินโฮ (จางกึนซอก) หนุ่มนักบัลเลย์ที่พลาดท่าทำให้คู่เต้นของเขาประสบอุบัติเหตุไม่สามารถเต้นได้อีกเลย เขาจึงมีความฝันเป็นนักออกแบบท่าเต้นละครเพลง อินโฮ อยู่ในช่วงตกอับ ไม่มีที่จะซุกหัวนอน เขาจึงไปที่บาร์ของ อึนซู น้องชายของ อึนยี ทำงานอยู่ ในคืนนั้น อึนซู จึงพา อินโฮ ไปที่บ้านของพี่สาวเขา

เมื่อ อึนยี กลับถึงบ้าน เธอเห็นผู้ชายคนหนึ่งและคิดไปว่าเป็นน้องชายของเธอ แต่เมื่อรู้ความจริงเธอถึงกับตกตะลึง เมื่อพบว่าเขาคือหนุ่มแปลกหน้า อึนซู จึงขอให้พี่สาวอนุญาตให้ อินโฮ พักที่บ้านของเธอเป็นการชั่วคราว แต่ อึนซู ไม่ยอมตกลง วันต่อมาในคืนฝนตก อึนยี เดินกลับบ้านและพบกล่องสีน้ำเงินใบใหญ่อยู่หน้าบ้าน พอมองเข้าไปในกล่องเธอก็ได้ตกตะลึงอีกรอบเมื่อเห็นหน้า อินโฮ  ชายหนุ่มที่เจอเมื่อวันก่อนนั่งอยู่ในกล่อง อึนยี จึงพา อินโฮ ที่เปียกโชกไปทั้งตัวเข้าไปในบ้าน น่าแปลกที่ อินโฮ ทำให้ อึนยี นึกถึง โมโม่ หมาที่เธอเคยเลี้ยง อึนยี จึงคิดข้อตกลงระหว่างเขาและเธอ โดยเธอจะอนุญาตให้ อินโฮ อยู่ร่วมกับเธอได้ แต่เขาต้องยอมมาเป็น โมโม่ สุนัขของเธอ เมื่อทั้งสองเริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้น รักแรกของ อึนยี ก็โผล่มาโดยบังเอิญ แล้วเรื่องราวของพวกเขาจะจบลงอย่างไร