ภ.ซีรีส์ญี่ปุ่นชุด “99 วัน ฝันรักซูเปอร์สตาร์” (99 DAYS WITH THE SUPERSTAR) ตอน 3

ภ.ซีรีส์ญี่ปุ่นชุด “99 วัน ฝันรักซูเปอร์สตาร์” (99 DAYS WITH THE SUPERSTAR) ตอน 3

แชร์

หนังรอบเช้า : วันพุธที่ 12 มี.ค. 2557 เวลา 08:30 น.
นำแสดงโดย : คิม แทฮี / ฮิเดะโทชิ นิชิจิมะ / แทคยอน / นานามิ ซากุราบะ

ภ.ซีรีส์ญี่ปุ่นชุด “99 วัน ฝันรักซูเปอร์สตาร์” (99 DAYS WITH THE SUPERSTAR) ตอน 3

ช่อง 7 สี นำซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องเยี่ยม “99 วัน ฝันรักซูเปอร์สตาร์” (99 DAYS WITH THE SUPERSTAR) ผลงานการโคจรมาพบกันของซูเปอร์สตาร์ชื่อดังจาก 2 ประเทศ คิม แตฮี นักแสดงสาวสวยฉายานางฟ้าของเกาหลีที่เพิ่งฝากผลงานไว้กับทางช่อง 7 สี กับซีรีส์ “สูตรรัก...ฉบับเจ้าหญิง” (MY PRINCESS) ที่มาพบกับนักแสดงหนุ่มมาดเข้มมากความสามารถของญี่ปุ่น ฮิเดะโทชิ



นิชิจิมะ ใน “99 วัน ฝันรักซูเปอร์สตาร์” (99 DAYS WITH THE SUPERSTAR) เรื่องราวความรัก ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฝัน ในระยะเวลา 99 วัน ของซูเปอร์สตาร์สาวสวยกับหนุ่มใหญ่แสนซื่อ ที่จะมาสร้างความหวั่นไหวในหัวใจให้กับคุณผู้ชม ทุกเช้าวัน พุธ-ศุกร์ เวลา 08.30 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 6 มี.ค.นี้



นามิกิ โคเฮ ชายโสดวัย 40 ที่มีชีวิตแสนรันทด เขาเป็นคนที่ต้องทำตามความต้องการที่เป็นไปไม่ได้ของคนอื่นอยู่เสมอ และยังต้องคอยดูแลลูกทั้ง 3 คนของพี่สาวตลอดเวลา ความฝันของเขาคือการเป็นนักดาราศาสตร์ แต่ด้วยสภาพความเป็นอยู่ของครอบครัวและสถานะทางการเงิน จึงทำให้เขาไม่สามารถทำตามความฝันและต้องล้มเลิกความคิดที่จะค้นพบดาวของตัวเอง



โคเฮ มาทำงานพิเศษที่บริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่งและได้รับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดของ ฮัน ยูนะ ซูเปอร์สตาร์สาวชื่อดังของเกาหลี ซึ่งมาถ่ายภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่น ยูนะ หญิงสาวผู้สมบูรณ์แบบโด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบของทุกๆ คน แต่อย่างไรก็ตามเธอกลับต้องการชีวิตแบบธรรมดาเหมือนคนทั่วไป ทุกๆ วันเธอจะใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย พร้อมกับความรู้สึกอ้างว้างในโลกแห่งวงการบันเทิง ถึงแม้ว่า โคเฮ และ ยูนะ จะไม่ค่อยเข้าใจภาษาของกันและกันเท่าไหร่นัก แต่เขาก็ทำหน้าที่คอยปกป้องเธอตลอดช่วงระยะเวลา 99 วัน



แม้ในช่วงแรกทั้งคู่จะไม่ค่อยถูกชะตากันเท่าไหร่นัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปความรู้สึกดีๆ กลับเกิดขึ้นกับพวกเขา ช่องว่างระหว่างกันและกันเริ่มลดลงทีละน้อย  ยิ่งไปกว่านั้น โคเฮ ได้ตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว ยูนะ  ผู้หญิงที่อยู่ใกล้แต่แสนห่างไกล เขาจะทำอย่างไรเมื่อสิ้นสุดสัญญา 99 วัน