ภ.เกาหลีชุด“สายลับหน้าใส พิชิตใจซูเปอร์สตาร์” (SPY MYUNGWOL) ตอน 14 (จบ)

ภ.เกาหลีชุด“สายลับหน้าใส พิชิตใจซูเปอร์สตาร์” (SPY MYUNGWOL) ตอน 14 (จบ)

แชร์

หนังรอบเช้า : วันพุธที่ 5 มี.ค. 2557 เวลา 08:30 น.
นำแสดงโดย : อีริค มุน / ฮัน เยซึล / ลี จินวุก / จาง ฮีจิน

ภ.เกาหลีชุด“สายลับหน้าใส พิชิตใจซูเปอร์สตาร์” (SPY MYUNGWOL) ตอน 14 (จบ)

“สายลับหน้าใส พิชิตใจซูเปอร์สตาร์” (SPY MYUNGWOL) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดีเรื่องเยี่ยมที่จะมาสะกิดหัวใจของคุณผู้ชม ให้ต้องหวั่นไหวไปกับภารกิจลับที่กลับกลายมาเป็นภารกิจรัก ของสายลับสาวแสนสวยกับซูเปอร์สตาร์หนุ่มรูปหล่อ นำแสดงโดย นักแสดงและนักร้องชื่อดัง อีริค มุน กับบทบาทของซูเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ผู้มีชื่อเสียงดังไกลข้ามประเทศ ร่วมด้วยนักแสดงสาวสวยเจ้าบทบาท ฮัน เยซึล กับบทสายลับสาวชาวเกาหลีเหนือ ที่ต้องมาปฏิบัติภารกิจลับสุดยอด โดยเธอต้องแต่งงานกับซูเปอร์สตาร์หนุ่มให้ได้ภายใน 3 เดือน พร้อมทั้งพาเขากลับไปยังประเทศเกาหลีเหนือ เริ่มต้นก็ปฏิบัติงานไปตามหน้าที่ แต่อยู่ดีๆ กลับต้องมาปฏิบัติงานไปตามหัวใจ แล้วภารกิจพิชิตใจซูเปอร์สตาร์จะสำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ใน หนังรอบเช้า ทุกเช้าวันพุธ-ศุกร์ เวลา 08.30 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 30 ม.ค.นี้

 

คังวู ซูเปอร์สตาร์หนุ่มชื่อดัง ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในประเทศเกาหลีใต้ นอกจากนั้นชื่อเสียงของเขายังดังข้ามประเทศไปยังประเทศเกาหลีเหนืออีกด้วย สิบโท ฮัน เมียงวูล  สายลับสาวคนสวยของเกาหลีเหนือ ผู้แข็งแกร่ง และมีความมุ่งมั่นสูงสุดตั้งแต่วัยเด็กว่าอยากทำงานในหน่วยสืบราชการลับ เธอฝึกฝนอย่างหนัก แต่กลับไม่ผ่านการทดสอบ แต่เธอก็ยังไม่ยอมแพ้ เธอได้รับมอบหมายให้ดำเนินการอย่างลับๆ ให้เป็นผู้คุ้มกันลูกสาวของนายทหารใหญ่ ที่ปลาบปลื้ม คังวู เป็นอย่างมาก และจะตามไปดูคอนเสิร์ตของ คังวู ในประเทศสิงคโปร์ นอกจากนั้นลูกสาวนายทหารใหญ่ยังได้มอบภารกิจสำคัญให้กับเธอ โดยให้เธอไปขอลายเซ็น คังวู มาให้ได้ เมียงวูล จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ลายเซ็นของ คังวู จน คังวู เข้าใจผิดคิดว่าเธอคือแฟนคลับที่บ้าคลั่งในตัวเขาและคอยเที่ยวตามขอลายเซ็นของเขา ด้วยความเจ้าระเบียบของ คังวู เขาจึงเล่นตัว และไม่ให้ลายเซ็นกับเธอง่ายๆ แต่ในตอนนั้น คังวู ก็เริ่มจดจำเธอได้ขึ้นใจ



เมียงวูล ยังคงไม่ลดละ และยังคงตาม คังวู ไปในงานประมูลทรัพย์สินแห่งหนึ่ง ด้วยความบังเอิญเธอดันต้องไปเกี่ยวข้องกับการประมูลของมีค่าชิ้นหนึ่งในงาน เมื่อ คังวู เห็นว่าเธอประมูลเขาจึงเสนอราคาที่สูงกว่าและได้เป็นเจ้าของหนังสือโบราณเล่มนั้นด้วยมูลค่ามหาศาล แต่ในคืนนั้นเอง กลับมีคนร้ายที่พยายามมาแย่งชิงหนังสือเล่มนี้และทำร้าย คังวู ด้วยความที่ เมียงวูล คอยติดตาม คังวู อยู่  เธอจึงเข้าช่วยเหลือ คังวู โดยไม่รู้ว่า คนที่มาลอบขโมยหนังสือโบราณเล่มนั้นคือ ชอยยู นายทหารหนุ่มชาวเกาหลีเหนือที่ถูกส่งมาปฏิบัติภารกิจในการนำหนังสือโบราณกลับไปเช่นกัน

 

นอกจากที่เธอได้ช่วยเหลือ คังวู ครั้งที่แล้ว เธอยังตาม คังวู ไปที่ กองถ่ายละคร ขณะที่ คังวู กำลังพักกองอยู่นั้น เกิดเหตุระเบิดขึ้น เป็นเวลาเดียวกับที่ เมียงวูล อยู่ในเหตุการณ์พอดี เธอจึงเข้าช่วยเหลือ คังวู จนตัวเอง ได้รับบาดเจ็บ หลายเหตุการณ์ที่ เมียงวูล ได้ช่วยชีวิต คังวู ไว้ ทำให้ คังวู รู้สึกพิเศษและเริ่มคิดถึงเธอ

 

ที่เกาหลีเหนือ เหล่านายทหารได้ประชุมกันและได้มอบหมายภารกิจพิเศษให้ เมียงวูล โดยเธอต้องแต่งงานกับ คังวู ให้ได้ภายใน 3 เดือน และให้พา คังวู เข้ามาในประเทศด้วยความสมัครใจและมาเป็นศิลปินตัวอย่างให้กับเกาหลีเหนือให้ได้ เธอจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ คังวู สนใจ ด้วยเสน่ห์และมารยาหญิงทุกเล่มเกวียน เมียงวอล มักจะวนเวียนอยู่รอบตัว คังวู เสมอ เธอจึงได้ช่วยชีวิต คังวู อีกครั้ง จนเรื่องราวเริ่มจะบานปลายกลายเป็นข่าวเสียหายแก่ คังวู ซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ผู้จัดการส่วนตัวของ คังวู จึงจ้างให้ เมียงวูล มาเป็นบอดี้การ์ดดูแล คังวู ซะเลย เธอจึงมีโอกาสใกล้ชิด คังวู มากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นเงาตามตัวของเขา จากความใกล้ชิด ที่ทั้งสองมีให้กัน จึงเกิดเป็นความรู้สึกพิเศษระหว่างกันมากขึ้นทุกที เมียงวูล จะสามารถปฏิบัติภารกิจพิเศษได้สำเร็จลุล่วงหรือไม่ ในเมื่อหัวใจของเธอทำเกินหน้าที่ไปเสียแล้ว ส่วน คังวู จะยอมรับและแน่ใจกับความรักของเขาได้อย่างไรเมื่อรู้ว่า เมียงวูล เป็นสายลับ เรื่องราวหัวใจของสายลับและซูเปอร์สตาร์สาวจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน “สายลับหน้าใส พิชิตใจซูเปอร์สตาร์” (SPY MYUNGWOL)