ภ.ไต้หวันชุด “รักนี้มีแต่เธอ” (LOVE KEEPS GOING)

ภ.ไต้หวันชุด “รักนี้มีแต่เธอ” (LOVE KEEPS GOING)

แชร์

ภาพยนตร์ชุดรอบดึก : เริ่ม วันจันทร์ที่ 13 ม.ค. 2557 เวลา 02:00 น.
นำแสดงโดย : เฮอจุนเสียง (ไมค์ เฮอ) / หวังซินหลิง (ซินดี หวัง) / ซื่อยี่หนาน (อีไล ซื่อ)

หนึ่งหนุ่มผู้มีชีวิตที่สวยงาม กับหนึ่งสาวผู้ปรารถนาที่จะได้สัมผัสกับรสชาติของความสุข  2 คน กับ 2 ชีวิตที่ต่างกัน แต่กลับมารวมกันสร้างรอยยิ้มและความรักอันแสนหวาน ถึงแม้รักนี้จะมีอุปสรรคเพียงใด ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ เพราะ “รักนี้มีแต่เธอ” (LOVE KEEPS GOING) ภาพยนตร์ไต้หวันชุดเรื่องเยี่ยมที่อ้างอิงมาจากนวนิยายชื่อดัง WANG’S LOVE SONG เรื่องราวความรักระหว่างสาวน้อยแสนดี กับหนุ่มน้อยจอมกวนและน้องชายของเขาเอง ที่มาเปิดศึกความรักสามเส้า ให้ต้องมาลุ้นกันว่าพวกเขาจะลงเอยอย่างไร นำแสดงโดย ซินดี หวัง นักร้องและนักแสดงสาวชาวไต้หวัน ไมค์ เฮอ นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ชื่อดัง ร่วมด้วย อีไล ซื่อ นักแสดงเจ้าบทบาท ในโปรแกรมเด็ดภาคดึก ทุกคืนวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 02.00 น. เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2557

จาเหม่ยเล่อ  สาวน้อยจิตใจดี มีความประพฤติดีเยี่ยม ขยันขันแข็ง กตัญญู การันตีด้วยใบประกาศเกียรติคุณทั้งหลายที่เธอเคยได้รับ ตอนเด็กๆ เธอดันไปได้รู้เรื่องราวที่พ่อกับแม่ของเธอเตรียมที่จะหย่าขาดจากกัน และทำความตกลงกันเรื่องการเลี้ยงดูลูก เมื่อเธอรู้เรื่องราวดังกล่าวเธอจึงพยายามทำงานหนักยิ่งขึ้นและพยายามพัฒนาตัวเองทุกอย่างเพื่อให้พ่อแม่ยังรักและดูแลเธอต่อไป
แม้กระทั่ง หานอี้ฟง แฟนหนุ่มของเธอ ก็หลงรักเธอด้วยเหตุที่เธอเป็นคนใจกว้างและมีความสามารถที่หลากหลาย ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของแฟนหนุ่มที่ต่างก็ชื่นชมในความเป็นคนดีของเธอ นอกจากนั้น จาเหม่ยเล่อ  ยังพยายามที่จะช่วยทำให้ความฝันในการทำร้านเบเกอรี่ของ หานอี้ฟง ให้เป็นความจริง

วันหนึ่งเธอได้พบกับ หานอี้เลี่ย พี่ชายของ หานอี้ฟง เป็นครั้งแรก แต่ก็ไม่ค่อยถูกชะตากันนักเพราะ หานอี้เลี่ย  เป็นหนุ่มจอมกวน โชคชะตาดูเหมือนจะเล่นตลก เมื่อคู่รักที่น่าจะลงเอยกันด้วยดี กลับไม่ได้เป็นอย่างที่คิด หานอี้ฟง  เผยตัวตนที่แท้จริงของเขา แล้วความสัมพันธ์ของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร ความไว้ใจและบทเรียนที่ได้รับจะทำให้ จาเหม่ยเล่อ  กลับมามีความรักครั้งใหม่ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “รักนี้มีแต่เธอ” (LOVE KEEPS GOING)