ภ.ไทย “แก๊งค์ตบผี”

ภ.ไทย “แก๊งค์ตบผี”

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 25 ม.ค. 2557 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : โจอี้ บอย / แจ็ก ชวนชื่น / ค่อม ชวนชื่น / พิมพ์นารา ไรท์ / สุรศักดิ์ วงษ์ไทย / บริบูรณ์ จันเรือง / ศุภักษร ไชยมงคล

แก๊งค์ตบผี ภาพยนตร์สยองขวัญปนฮา ผลงานของผู้กำกับชื่อดัง ธนิตย์ จิตนุกูล จากภาพยนตร์ บางระจัน นำแสดงโดย แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง โจอี้ บอย , ศุภักษร ไชยมงคล ร่วมด้วยเหล่านักแสดงอารมณ์ดี แจ็ก ชวนชื่น , ค่อม ชวนชื่น , พิมพ์นารา ไรท์ , สุรศักดิ์ วงษ์ไทย และ บริบูรณ์ จันเรือง

เรื่องราวของกลุ่มหมอผีกลุ่มหนึ่ง ได้รับเชิญให้ไปออกรายการโทรทัศน์ ซึ่งเป็นรายการที่กำลังจะถูกถอดออกจากผัง ทางทีมงานได้เห็นคลิปการปราบผีของคนกลุ่มนี้ แล้วเห็นว่าเป็นกลที่น่าสนุกและดูน่าเชื่อถือ จึงต้องการเชิญมาแสดงโชว์เพื่อเรียกเรทติ้งกลับคืนมา โดยในวันอัดรายการ เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ ไอ้เม่น (โจอี้ บอย) กับ ไอ้เฉียด (แจ็ก ชวนชื่น) 2 หนุ่มมาดกวนที่อยู่ในคลิปไม่ใช่แค่พวกเล่นกลอย่างที่ทีมงานเข้าใจแต่ดันเป็นหมอผีจริง ที่หวังจะแจ้งเกิดเสริมชื่อเสียง เรื่องราวความชุลมุนวุ่นวายจึงเกิดขึ้น เมื่อพวกเขาได้เจอผีร้ายตัวจริง ในขณะที่รายการก็ต้องถ่ายต่อให้จบ ผีร้ายก็ดันมาปรากฏแล้วหมอผีอย่างพวกเขาจะทำอย่างไร จะปราบผีได้หรือไม่ ต้องไปติดตาม