ภ.ฝรั่ง “ซูเปอร์ทีมระเบิดพลังทะลุจอ” (SPY KIDS 4 : ALL TIME IN THE WORLD)

ภ.ฝรั่ง “ซูเปอร์ทีมระเบิดพลังทะลุจอ” (SPY KIDS 4 : ALL TIME IN THE WORLD)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 19 ต.ค. 2556 เวลา 09:45 น.
นำแสดงโดย : เจสสิก้า อัลบา / เมสัน คุก / โรวัน บลองชาร์ด

ช่อง 7 สีขอนำคุณผู้ชมไปพบกับภาพยนตร์ภาคต่อที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยอดเยี่ยมในทุกภาค “ซูเปอร์ทีมระเบิดพลังทะลุจอ” ( SPY KIDS 4 : ALL TIME IN THE WORLD ) ภาพยนตร์
คอเมดีผจญภัย เรื่องราวของ มาริสซา ที่ได้แต่งงานกับนักข่าวผู้คอยตามล่าสายลับคนหนึ่ง ซึ่ง มาริสซา นี่แหละคือสายลับที่แฟนของเธอตามหาอยู่ เมื่อ ไทม์คีพเปอร์ ขู่ที่จะยึดครองโลก เธอจึงถูกเรียกกลับไปปฏิบัติการอีกครั้ง ผลงานสร้างของผู้กำกับมากฝีมือ โรเบิร์ต โรดริเกซ นำแสดงโดย เจสสิก้า อัลบา   เมสัน คุก   ร่วมด้วย โรวัน บลองชาร์ด

มาริสซา คอร์เตซ วิลสัน (เจสสิก้า อัลบา) เธอได้แต่งงานกับ วิลเบอร์ (โจเอล แม็คเฮล) นักข่าวผู้ตามล่าสายลับ เขามีลูกด้วยกันหนึ่งคน และมีลูกเลี้ยงฝาแฝดที่แสนฉลาด การทำหน้าที่เป็นแม่ให้กับ รีเบ็คก้า (โรวัน บลองชาร์ด) และ เซซิล (เมสัน คุก)ช่างยากเย็นยิ่งนัก ทั้งคู่ไม่ชอบเธอเนื่องจาก มาริสซา เคยเป็นสายลับมาก่อน แต่เมื่อ ไทม์คีพเปอร์ผู้บ้าคลั่ง (เจเรมี พิเวน) ขู่ที่จะยึดครองโลก เธอจึงถูกเรียกกลับไปปฏิบัติการอีกครั้ง

เซซิล และ รีเบ็คก้า ต้องออกปฏิบัติการช่วยเหลือเมื่อพวกเขารู้ว่า แม่เลี้ยงที่น่าเบื่อหน่ายของพวกเขาเคยเป็นสุดยอดสายลับมาก่อน เด็กสองคนที่เกลียดความพ่ายแพ้ที่สุดในโลกจำใจต้องรามือจากการทะเลาะกันและขอความช่วยเหลือจากสปายคิดส์ คาร์เมน (อเล็กซา เวก้า) และ จูนี คอร์เตซ (ดาริล ซาบารา) ที่นำทีมด้วยอุปกรณ์สุดไฮเทค พวกเขาจะสามารถกอบกู้โลกได้หรือไม่ ร่วมเอาใจช่วยไปด้วยกัน