ภ.ไทย “ATM เออรัก..เออเร่อ”

ภ.ไทย “ATM เออรัก..เออเร่อ”

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 19 ต.ค. 2556 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : ฉันทวิชช์ ธนะเสวี / ปรีชญา พงษ์ธนานิกร / แจ๊ค เฉลิมพล / ปองกูล สืบซึ้ง / พงศธร จงวิลาส / กรภพ จันทร์เจริญ / พุทธชาด พงษ์สุชาติ

“ATM เออรัก..เออเร่อ” ภาพยนตร์คอเมดีสุดฮา จากค่าย GTH เรื่องราวของธนาคารแห่งหนึ่ง ที่มีกฎเหล็ก "ห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน" แต่มีพนักงานคู่หนึ่งแอบฝ่าฝืนกฎข้อนี้ เมื่อถูกจับได้ จึงต้องไล่คนใดคนหนึ่งออก อีกทั้งยังเกิดการเออเร่อในระบบตู้เอทีเอ็มที่จ่ายเงินเกิน จนทำให้เกิดปัญหาสุดป่วน นำแสดงโดย พระเอกมาดกวน เต๋อ  ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ประชันนางเอกน้องใหม่ ไอซ์  ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ร่วมด้วย แจ๊ค  เฉลิมพล และนักแสดงสมทบอีกมากมาย ผลงานกำกับของผู้กำกับฝีมือดี เมษ ธราธร

ธนาคาร JNBC ได้ออกกฎเหล็ก "ห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน" เสือ (ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) กับ จิ๊บ (ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) พนักงานในแผนกเอทีเอ็ม แอบคบกันอย่างลับๆ จนกระทั่ง มีพนักงานคู่หนึ่งแอบฝ่าฝืนกฎข้อนี้ เมื่อถูกจับได้ ต้องไล่คนใดคนหนึ่งออก ด้วยเหตุนี้ เสือ กับ จิ๊บ ที่แอบคบกัน จึงหาทางออกโดยการให้คนใดคนนึงลาออก

จู่ๆ ก็เกิดเรื่อง เมื่อตู้เอทีเอ็มเกิดแฮงก์จ่ายเงินเกินไป 130,000 บาท จิ๊บ ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าฝ่ายให้ไปตามหาตัวคนที่กดเงินเกินไป และตามเอาเงินก้อนนี้กลับคืนมาให้ได้ภายใน 2 อาทิตย์ แต่ จิ๊บ พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ให้ เสือ ไปทำภารกิจแทน จิ๊บรีบออกปากท้าว่า "ถ้างานนี้ ไม่สำเร็จ เสือ ต้องเป็นฝ่ายลาออก" เสือ ตอบรับคำท้า พร้อมยื่นข้อแลกเปลี่ยนว่า "ถ้าเราทำได้ จิ๊บ ก็ต้องลาออกเหมือนกัน" สงครามของหนุ่มสาวออฟฟิศคู่นี้จึงเริ่มขึ้น แล้วใครจะเป็นผู้ชนะ มาร่วมฮาแบบโอเว่อร์ไปด้วยกัน