ภ.ไทย “รักเอาอยู่”

ภ.ไทย “รักเอาอยู่”

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย. 2556 เวลา 09:15 น.
นำแสดงโดย : รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ / บุศริน หยกพรายพันธ์

“รักเอาอยู่” ภาพยนตร์รักโรแมนติกคอเมดีสุดฮา ผลงานสร้างของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง พจน์ อานนท์ ซึ่งได้ผู้กำกับไฟแรงทั้ง 3 คนมาร่วมเสริมทีม นำโดย  เจมส์ ธนดล   ปิง ธรรมนูญ และจิ๊บ ทิวา นำแสดงโดย นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ฟิล์ม  รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประกบคู่กับ นางเอกหน้าหมวย กอล์ฟ บุศริน หยกพรายพันธ์ เรื่องราวมหาอุทกภัยน้ำท่วมกรุงเทพฯ ที่หนักที่สุดในรอบ 50 ปี ที่มีเหตุบังเอิญทำให้ นายถุง หนุ่มขี้บ่น กับ ยัยเม่ยสุ่ย AE สาวสวย สุดห้าว ได้มาเจอกัน  ก่อเกิดความรักท่ามกลางมหาอุทกภัย ที่ถึงอย่างไรก็ ขอให้มั่นใจว่ารักเอาอยู่

ท่ามกลางมหาอุทกภัยน้ำท่วมกรุงเทพฯ ที่หนักที่สุดในประวัติศาสตร์ 50 ปี ของไทย ที่บังเอิญ ให้ นายถุง หนุ่มขี้บ่นพนักงานบริษัท กับ ยัยเม่ยสุ่ย AE สาวสวย สุดห้าว ได้มาเจอกัน ด้วยคำชักชวนของเพื่อนสุดแสบอย่าง ส่างหม่อง ที่ชวนกันไปเป็นจิตอาสา ทั้งคู่ได้พบกับ สุ่ย และ บัว    ส่างหม่อง รู้สึกชอบ สุ่ย ทันที แต่ สุ่ย ไม่ถูกชะตากับ ถุง ตั้งแต่แรกเห็น

หลังจากนั้นบริษัทของ ถุง ได้จ้างบริษัทของ เม่ยสุ่ย ให้มาทำโฆษณา ทั้งคู่จึงต้องมาทำงานร่วมกัน ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เต็มใจนัก แต่พอได้ใกล้ชิดกันทั้งคู่ก็เริ่มผูกพันกัน ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมกรุงเทพฯ แต่ถุงเองก็ไม่กล้าเผยความในใจ เพราะ สุ่ย เองก็มี รังสิต แฟนเก่าที่ยังคอยมาง้อขอคืนดีอยู่ตลอด รวมถึง ส่างหม่อง ที่เฝ้าจีบ สุ่ย อยู่ หลังจากนั้นไม่นาน ถุง ตัดสินใจย้ายไปทำงานที่เกาหลี สุ่ย ถึงได้รู้ใจตัวเอง แล้วความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางมหาอุทกภัย ของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร