ภาพยนตร์ฝรั่งชุด เรื่อง “หนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 6” (SMALLVILLE YR.6)

ภาพยนตร์ฝรั่งชุด เรื่อง “หนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 6” (SMALLVILLE YR.6)

แชร์

World Series : วันเสาร์ที่ 7 ก.ย. 2556 เวลา 02:00 น.
นำแสดงโดย : ทอม เวลลิง / คริสติน เคิร์ก / ไมเคิล โรเซนเบิม / เอริกา ดูแรนซ์ / อัลลิสัน แม็ก

ช่อง 7 สี นำเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่คนเก่งขวัญใจของทุกคนมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องในซีรีส์ภาคต่อสุดฮิต “หนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 6” (SMALLVILLE YR.6 ) เรื่องราวการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของ คลาร์ก เคนท์ หนุ่มน้อยที่ถือกำเนิดจากดวงดาวที่สิ้นสลาย กับพัฒนาการในมิติต่างๆ จนมาถึงในภาคปัจจุบัน ก่อนที่จะเป็น “ซูเปอร์แมน” ฮีโร่ผู้คอยช่วยเหลือมวลมนุษย์ชาติ ในรายการ WORLD SERIES ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.00 น. เริ่ม เสาร์ที่ 7 ก.ย.นี้

17 ปี ที่แล้ว เกิดฝนดาวตกอย่างหนักเป็นเหตุทำให้ประชาชนชาว SMALLVILLE เดือดร้อน พากันอพยพออกจากเมืองที่เต็มไปด้วยความเสียหายและความลับ คลาร์ก  พยายามปรับตัวให้เข้ากับพลังที่เกิดขึ้นใหม่และผลกระทบที่เกิดจากคริปโตไนท์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้พัฒนาการของ คลาร์ก แย่ลง ในขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้กับเหตุการณ์แปลกๆ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่เกิดฝนดาวตก ในภาคที่แล้ว

เบรนเหนียก ได้ปล่อยไวรัสคอมพิวเตอร์จนทำให้ระบบคอมพิวเตอร์ทั่วโลกล่มสลาย และยังเข้าสิงร่างของ เล็กซ์ ทำให้ เล็กซ์ มีพลังพิเศษ เล็กซ์ ปรับทุกข์กับ ลาน่า เรื่องพลังพิเศษนี้จนทั้งคู่เริ่มใกล้ชิดและสนิทสนมกันมากขึ้น คลาร์ก เริ่มตระหนักได้ว่าทางเดียวที่จะหยุดพลังชั่วร้ายได้คือการฆ่า เล็กซ์ แต่เขาทำเช่นนั้นไม่ได้ อีกทั้ง เขายังต้องต่อสู้กับพลังชั่วร้ายต่างๆ ที่คอยตามมาแก้แค้น ด้วยพลังที่ค่อยๆ หมดลงทีละน้อย

ผู้ที่คอยปกป้อง คลาร์ก มาโดยตลอด คือพ่อและแม่บุญธรรมของเขา โจนาธาน และ มาร์ธา โดยในภาคที่แล้ว โจนาธาน หัวใจวายเสียชีวิตหลังจากพบว่า ไลโอเนล พ่อของ เล็กซ์ รู้ความลับของ คลาร์ก  มาร์ธา และ คลาร์ก  ต้องปรับตัวให้ได้กับการสูญเสียที่เกิดขึ้นถึงแม้จะยากลำบากเพียงใดก็ตาม

ลาน่า รู้สึกเหมือนถูก คลาร์ก หักหลัง เธอจึงกลับมาหา เล็กซ์ และสาบานที่จะยืนข้างเขา ในภาคนี้ความสัมพันธ์ระหว่าง คลาร์ก กับ ลาน่า แย่ลง ขณะที่ เล็กซ์ ผู้เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานเริ่มรักกับ ลาน่า และเขายังคงเดินหน้าสู่ความชั่วร้ายอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าเขาจะสัญญากับ ลาน่า ว่าจะบอกความจริงทุกอย่าง แต่เขาก็ยังคงเก็บความลับบางอย่างเพื่อสานต่อความสัมพันธ์กับ ลาน่า ต่อไป

ความสัมพันธ์ระหว่าง คลาร์ก และ เล็กซ์ ในภาคนี้จบลงอย่างสิ้นเชิง จากมิตรกลายเป็นศัตรูกันอย่างชัดเจน เสมือนต่างคนต่างเป็นตัวแทนของความดีและความชั่วร้ายที่ต่อสู้กัน คลาร์ก ยังคงต้องปกป้องความลับของเขาต่อไป และสาบานว่าจะหยุดความชั่วร้ายของ เล็กซ์ ลงให้ได้ ร่วมเป็นกำลังใจให้กับ คลาร์ก ใน “หนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 6” (SMALLVILLE YR.6) ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.00 น.