ภ.เกาหลีชุด “สูตรรัก...ฉบับเจ้าหญิง” (MY PRINCESS) ตอน 6

ภ.เกาหลีชุด “สูตรรัก...ฉบับเจ้าหญิง” (MY PRINCESS) ตอน 6

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. 2556 เวลา 09:15 น.
นำแสดงโดย : ซง ซึงฮอน / คิม แทฮี / ปาร์ก เยจิน / ริว ซูยอง

ภ.เกาหลีชุด “สูตรรัก...ฉบับเจ้าหญิง” (MY PRINCESS) ตอน 6

ช่อง 7 สี เอาใจแฟนๆ ซีรีส์เกาหลี นำซีรีส์สุดฮิตที่ดึง 2 พระ-นางสุดฮอตมาร่วมสร้างความประทับใจครั้งใหม่ให้กับแฟนๆ กับการพบกันครั้งแรกของ เจ้าหญิงแห่งเกาหลี คิม แทฮี ที่เคยฝากผลงานไว้กับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องเยี่ยม  IRIS นักฆ่า / ล่า / หัวใจเธอ (IRIS) กับครั้งนี้ในบทของสาวน้อยธรรมดาที่กลายเป็นเจ้าหญิงเพียงชั่วข้ามคืน ร่วมด้วยพระเอกหนุ่มรูปหล่อแสนอบอุ่น ซง ซึงฮอน กับบทบาทสุดโรแมนติกที่เคยฝากไว้ใน รักนี้ชั่วนิรันดร์ AUTUMN IN MY HEART และ อุ่นไอรัก...หัวใจดวงเดิม SUMMER SCENT  กับบทบาทของนักการทูตหนุ่มรูปหล่อผู้เพียบพร้อม คอยดูแล อบรม และปกป้องเจ้าหญิงดังดวงใจ จนกลายเป็นสูตรรักเฉพาะตัวระหว่างเขาและเธอ ร่วมเรียนรู้สูตรรักเฉพาะกิจสูตรนี้ไปด้วยกันใน สูตรรัก..ฉบับเจ้าหญิง (MY PRINCESS) ในยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.15 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7 สี



ลี ซอล สาวน้อย สดใส วัย 25 ปี ผู้มีความขยันเป็นที่หนึ่ง เธอเรียนมหาวิทยาลัยช้ากว่าคนอื่น และเธอยังต้องทำงานนอกเวลาเพื่อส่งตัวเองเรียนด้วย ที่มหาวิทยาลัยเธอแอบชอบอาจารย์หนุ่มคนหนึ่งชื่อ นัม จองอู และมีความฝันที่จะเดินทางไปอียิปต์กับเขา เธอมีความฝันในวัยเด็กเหมือนเด็กสาวทั่วไปคือการอยากเป็นเจ้าหญิง เธอรับจ้างแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงในชุดเกาหลีโบราณให้นักท่องเที่ยว และคนทั่วไปมาถ่ายรูปเป็นที่ระลึกที่พระราชวังแห่งหนึ่ง จนวันหนึ่งเธอได้พบกับ ปาร์ก แฮยอง หนุ่มหล่อนักการทูตผู้เป็นทายาทจอมหยิ่งเพียงคนเดียวของกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ในเครือแดฮันกรุ๊ป ที่มาคอยต้อนรับเจ้าหญิงจากต่างประเทศ แฮยอง ขอให้ ลี ซอล ที่ได้เวลาเลิกงานแล้ว มาช่วยถ่ายรูปกับเจ้าหญิงจากต่างชาติโดยยื่นค่าตอบแทนที่น่าสนใจให้กับเธอ ด้วยความงกของเธอ เธอจึงตกลง แต่พอถึงเวลาจ่ายค่าตอบแทน เขากลับไม่มีเงินสด จึงให้นามบัตรเธอไว้และให้เธอติดต่อเขากลับเพื่อจ่ายค่าตอบแทนอีกครั้ง



ลี ซอล และ แฮยอง ได้มีโอกาสพบกันด้วยความบังเอิญบ่อยครั้ง แต่ยังไม่มีโอกาสที่จะรู้จักชื่อที่แท้จริงของกันและกัน  ลี ซอล รู้ว่า แฮยอง มีสาวที่เขาชอบพออยู่ ชื่อ โอ ยุนจู ผู้ทำหน้าที่ดูแลพิพิธภัณฑ์ให้กับครอบครัวของแฮยองเอง แถม ยุนจู ยังเป็นแฟนกับอาจารย์ นัม จองอู อาจารย์ที่ ลี ซอล แอบชอบอีกด้วย ลี ซอล จึงแกล้งทำตัวเป็นแฟนกับ แฮยอง ต่อหน้า ยุนจู เพื่อให้ ยุนจู หึง ส่วน แฮยอง เมื่อมีโอกาสที่จะแกล้ง ลี ซอล เขาก็แกล้งทำเป็นแฟนกันต่อหน้า อาจารย์ นัม จองอู เพื่อให้อาจารย์ นัม จองอู เข้าใจผิดเช่นกัน



แฮยอง ได้รับมอบหมายจากคุณปู่ ให้ไปตามหา คนๆ หนึ่งที่ชื่อ ลี ซอล เนื่องจากคุณปู่มีความรู้สึกติดค้างอะไรบางอย่างกับคนๆ นี้มาโดยตลอด โดย แฮยอง ไม่รู้มาก่อนว่า ลี ซอล คือหญิงสาวที่เขาเคยพบ และเป็นคนที่คุณปู่ตามหา และยังเข้าใจว่าเธอคือญาติคนหนึ่งที่หายไป



เมื่อคุณปู่ของ แฮยอง  ได้พบกับ ลี ซอล ความจริงทุกอย่างจึงเปิดเผย ทุกคนต่างตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ลี ซอล กลายเป็นองค์หญิงรัชทายาทเพียงคนเดียวของราชวงศ์ที่เหลืออยู่ และทางรัฐบาลต้องการฟื้นฟูระบบราชวงศ์ขึ้นใหม่ ซึ่งคุณปู่ของแฮยองต้องการสนับสนุนการฟื้นฟูครั้งนี้ โดยเขาประกาศจะยกสมบัติทั้งหมดของบริษัทแดฮันกรุ๊ปให้เป็นสมบัติของชาติ เพราะคุณปู่เคยทำงานรับใช้ราชวงศ์ โดยที่ แฮยอง และ ยุนจู ไม่เห็นด้วย พวกเขาจึงวางแผนที่จะส่งตัว ลี ซอล ไปต่างประเทศ แต่ ลี ซอล กลับออกนอกประเทศไม่ได้เนื่องจากปู่ของเขาร่วมมือกับท่านประธานาธิบดีสั่งห้ามไว้ทัน

 

ลี ซอล ต้องย้ายเข้าไปอยู่ในวัง เรียนหนังสือและฝึกการเป็นเจ้าหญิงที่สมบูรณ์แบบ โดยมี แฮยอง คอยสั่งสอน อบรม และดูแลเธอ อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมีอาจารย์ นัม จองอู มาคอยดูแลช่วยงานในวังอีกทางหนึ่ง หลังจากที่รู้ว่าเธอคือรัชทายาทคนสุดท้ายที่เหลือ เพราะเธอคือหลักฐานทางประวัติศาสตร์ชิ้นสำคัญที่เขาพยายามค้นคว้าและสืบหามาเป็นเวลานาน



ในขณะที่ประชาชนทั้งหลายต่างแสดงความยินดีกับเจ้าหญิงองค์ใหม่ นักข่าวก็เริ่มระแคะระคายเรื่องประวัติขององค์หญิง จึงคอยติดตามและขุดคุ้ยประวัติของเธอ และมีบางคนที่ต้องการทำลายชื่อเสียงและพยายามทำทุกทางเพื่อไม่ให้สังคมยอมรับ รวมถึง ยุนจู ผู้จัดการพิพิธภัณฑ์คนเก่งด้วย เพราะเธอไม่พอใจที่ประธานกลุ่มบริษัทในเครือแดฮันกรุ๊ปจะยกทรัพย์สินทั้งหมดให้แก่ชุมชนเพื่อองค์หญิง อีกทั้งเธอยังวางแผนที่จะแต่งงานกับ แฮยอง ในอนาคต แต่ แฮยอง กลับพยายามปกป้ององค์หญิงทุกอย่าง และมากไปกว่านั้น แฮยอง ก็เริ่มสนิทสนมกับ ลีซอล มากขึ้น จนทำให้ทั้งคู่เริ่มหลงรักซึ่งกันและกัน  เธอจึงไม่มีทางให้อภัยและไม่มีทางยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยการวางแผนที่จะทวงสิ่งที่เธอเสียไปคืนมา  ยุนจู พยายามทำลาย ลี ซอล โดยการแกล้งทำเป็นช่วยดูแล ลี ซอล แต่กลับคอยข่มเหงเธอเสมอ ทำให้ แฮยอง ได้เห็นมุมอันร้ายกาจของ ยุนจู ที่คอยวางแผนทำลาย ลี ซอล ตลอดเวลา อีกทั้งคุณปู่ยังต้องการให้ แฮยอง แต่งงานกับ ยุนจู อีกด้วย แล้วความรักขององค์หญิง ลี ซอล กับ ทนายหนุ่ม แฮยอง จะเป็นอย่างไร จะจบลงอย่างมีความสุขอย่างเจ้าหญิงในเทพนิยายหรือไม่ ติดตามได้ใน สูตรรัก..ฉบับเจ้าหญิง (MY PRINCESS)