ภ.ฝรั่ง “ด้วยรักและมิตรภาพ” (THE TERMINAL)

ภ.ฝรั่ง “ด้วยรักและมิตรภาพ” (THE TERMINAL)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 17 ส.ค. 2556 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : ทอม แฮงก์ส / แคทเธอรีน ซีตา-โจนส์

“ด้วยรักและมิตรภาพ” (THE TERMINAL) ภาพยนตร์แนวรักโรแมนติก คอเมดี เรื่องราวของชาวยุโรปตะวันออกที่เดินทางมายังนิวยอร์กซิตี้ ในขณะที่เขาอยู่ระหว่างการเดินทางมายังอเมริกา เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องติดอยู่ที่สนามบิน และต้องจำใจใช้ชีวิตกิน นอน อยู่ในสนามบินแห่งนั้น ผลงานการกำกับของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง สตีเวน สปีลเบิร์ก ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดัง ทอม แฮงก์ส, แคทเธอรีน ซีตา-โจนส์

วิกเตอร์ นาวอร์สกี้ (ทอม แฮงก์ส) ชาวยุโรปตะวันออกที่เดินทางมายังนิวยอร์กซิตี้ ในขณะที่บ้านเกิดของเขาเกิดเหตุร้ายขึ้นอย่างกะทันหัน ในขณะที่เขาอยู่ระหว่างเดินทางบินลัดฟ้ามายังอเมริกา วิกเตอร์ ต้องติดอยู่ที่สนามบินนานาชาติ พร้อมกับพาสปอร์ตที่ไร้สังกัด เขาไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าอเมริกา วิกเตอร์ จึงต้องใช้ชีวิตทั้งกลางวันและกลางคืนอยู่ในอาคารผู้โดยสารจนกว่าสงครามที่บ้านเกิดจะสิ้นสุดลง
             
วิกเตอร์ พบว่าโลกของอาคารผู้โดยสารเป็นโลกที่มีความซับซ้อน และเต็มไปด้วยเรื่องราวต่างๆ มากมาย แม้กระทั่งความรัก วิกเตอร์ พบรักกับ เอมิเลีย (แคทเธอรีน ซีตา-โจนส์) แอร์โฮสเตสสาวแสนสวย เขาอาศัยอยู่ที่สนามบินเป็นเวลาร่วมเดือนจนทำให้ แฟรงก์ ดิกซัน (สแตนลีย์ ทุคชี) เจ้าหน้าที่ประจำสนามบินรู้สึกเบื่อหน่าย และเริ่มมองว่า วิกเตอร์ คือตัวปัญหา เขาจึงอยากกำจัด วิกเตอร์ ให้ออกจากสนามบินแห่งนี้