ภ.ฝรั่ง	 เรื่อง	“โรงเรียนอัศวินวัยโจ๋” (DISNEY AVALON HIGH)

ภ.ฝรั่ง เรื่อง “โรงเรียนอัศวินวัยโจ๋” (DISNEY AVALON HIGH)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 15 ก.ย. 2555 เวลา 09:15 น.

“โรงเรียนอัศวินวัยโจ๋” (DISNEY AVALON HIGH) ภาพยนต์แฟนตาซี ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังของ เม็ก คาบ็อท (Meg Cabot) นักเขียนหญิงยอดนิยมระดับโลกชาวอเมริกัน AVALON HIGH เป็นนิยายสำหรับวัยรุ่น ซึ่งตีพิมพ์ในปี 2005 เป็นหนังสือสำหรับเด็กที่ขายดีติดอันดับ 3 ของนิวยอร์กไทม์ ในเดือนมกราคม ปี 2006 กำกับการแสดงโดย STUART GILLARD เป็นเรื่องราวเกี่ยวข้องกับตำนานของคิงอาเธอร์ ที่ตัวละครในเรื่องกลับชาติมาเกิดและย้อนเวลาหาอดีต เพื่อหลีกเลี่ยงชะตากรรมตามตำนาน

แอลลี่ เป็นลูกสาวของศาสตราจารย์ ซึ่งพ่อแม่ของเธอหยุดการสอนเป็นเวลา 1 ปีเพื่อมาศึกษาเรื่องของยุคกลางอย่างจริงจัง เธอเพิ่งย้ายเข้ามาเรียนใน AVALON HIGH สถานที่ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่โรงเรียนทั่วไป แต่ในตำนานสถานที่แห่งนี้เป็นที่พำนักของ กษัตริย์อาเธอร์ ก่อนสิ้นพระชนม์ จากนั้นเธอก็ได้รู้จักกับหนุ่มนักกีฬารูปหล่อ วิลเลียม ควงคู่มากับแฟนสาวเชียร์ลีดเดอร์โฉมงาม เจนนิเฟอร์ และมีเพื่อนสนิท แลนซ์ ที่เล่นกีฬาด้วยกัน

ตั้งแต่พบกันครั้งแรก แอลลี่ และ วิลเลี่ยม รู้สึกถูกชะตากันขึ้นมาทันที ทั้งคู่ให้ความสนิทสนมกันมาก จนกลายมาเป็นความรัก แม้เธอจะรู้ดีว่า วิลเลียม มีแฟนแล้วก็ตาม แต่ไม่นาน แอลลี่ ก็ได้ล่วงรู้ความลับโดยบังเอิญว่า เจนนิเฟอร์ แอบคบหากับ แลนซ์ ลับหลัง โดยมี มาร์โก น้องชายบุญธรรมของ วิลเลี่ยม ที่รู้เรื่องราวทุกอย่างและตั้งใจที่จะให้ วิลเลี่ยม รู้สึกเจ็บปวด ยิ่งได้รู้จักคนรอบตัวมากขึ้นเพียงใด แอลลี่ ก็เริ่มรู้สึกว่าทุกคนที่เรียนอยู่ที่นี่ มีความเกี่ยวพันกับเรื่องในตำนานทั้งสิ้น ทุกอย่างจะเป็นไปเหมือนในตำนานหรือไม่ แอลลี่ จะพยายามหาทางเปลี่ยนแปลง เพื่อไม่ให้จุดจบของเรื่องต้องเป็นไปตามชะตากรรมในตำนานได้อย่างไร มาร่วมให้กำลังใจพวกเขาไปด้วยกัน