ภ.ซีรีส์เกาหลีชุด “สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้” (MARY IS OUT AT NIGHT)

ภ.ซีรีส์เกาหลีชุด “สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้” (MARY IS OUT AT NIGHT)

แชร์

ภาพยนตร์ชุดรอบดึก : เริ่ม วันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค. 2556 เวลา 02:15 น.
นำแสดงโดย : จาง กึนซอก / มุน กึนยอง / คิม แจวุก / คิม ฮโยจิน

“สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้” (MARY IS OUT AT NIGHT) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดีเรื่องราวความรักที่ต้องลุ้นของ แมรี่ สาวน้อยน่ารัก ใสซื่อไร้เดียงสา กับ นักร้องอินดี้หนุ่ม หน้าหวาน มาดเซอร์ จอมกวน ที่มีเสน่ห์มัดใจสาวๆ กับอีกหนึ่งผู้บริหารหนุ่มหล่อที่คุณพ่อจัดให้แถมสุดแสนจะเอาใจสารพัด  แมรี่ จะเลือกแต่งงานกับใคร ภายในกำหนดเวลา 100 วัน ช่อง 7 สี นำผลงานของนักแสดงหนุ่มที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย จาง กึนซอก กลับมาให้คอซีรีส์เกาหลีได้ชื่นชมกันอีกครั้ง จากที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจกับซีรีส์ หล่อน่ารักกับซูเปอร์สตาร์น่าเลิฟ (YOU ‘RE BEAUTIFUL)  ครั้งนี้เขาสวมบทบาทเป็น คัง มุกยอล นักร้องหนุ่มอินดี้ที่เต็มไปด้วยความกวน ป่วน ทะเล้น และมีโลกส่วนตัวสูง ร่วมด้วย มุน กึนยอง นางเอกสาวหน้าใส นัยน์ตาบ๊องแบ๊ว ที่ได้รับฉายา “น้องสาวคนเล็กของเกาหลี” กับบทของ วี แมรี่ สาวน้อยใสซื่อบริสุทธิ์ ที่มาสะดุดรักกับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี แถมยังมีผู้บริหารหนุ่มรูปหล่อที่มีคุณสมบัติจัดมาเต็ม มาร่วมขบวนปั่นป่วนหัวใจเธออีกคน นำแสดงโดย คิม แจวุก หนุ่มหล่อใสสไตล์ญี่ปุ่นที่เคยฝากผลงานพ่อค้าหนุ่มวาฟเฟิลแสนอร่อยใน รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ (COFFEE PRINCE)ชายหนุ่มผู้โชคดีที่จะพิชิตใจแมรี่จะเป็นใคร ? ติดตามได้ใน “สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้” (MARY IS OUT AT NIGHT)  โปรแกรมเด็ดภาคดึก (คืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 02.15 น.) เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค.56
 
วี แมรี่ สาวน้อยน่ารัก วัย 24 ปี หญิงสาวผู้มองโลกในแง่ดี แม่ของเธอเสียชีวิตตั้งแต่เธอยังเล็ก เธออยู่กับพ่อที่ต้องคอยหนีเจ้าหนี้ประจำวันจนกลายเป็นความเคยชิน วันหนึ่งหลังจากที่เธอต้องหลบอยู่ในห้องหลังจากเจ้าหนี้มาทวงหนี้ เพื่อนของเธอชวนให้ออกมาเที่ยวโดยเสนอค่าจ้างให้เธอช่วยขับรถให้ เธอจึงออกมาเที่ยวกับเพื่อนที่ย่านการค้าแห่งหนึ่ง ขณะที่กำลังตื่นตาตื่นใจ แมรี่ ขับรถชน คัง มุกยอล เข้าอย่างจัง เขาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่เพื่อนๆของเธอกลับกลัวว่า เขาจะมาเรียกค่าเสียหายภายหลัง แมรี่ จึงตามไปเช็คอาการของ มุกยอล อีกครั้ง จนไปถึงยังผับแห่งหนึ่งที่มุกยอล เป็นนักดนตรีอยู่ แมรี่ แกล้งขอลายเซ็นเพื่อนำลายเซ็นนั้นมาทำสัญญาไม่เอาความผิดใดๆกับเธอ แต่ มุกยอล ดันจับได้เสียก่อน  แมรี่ จึงพยายามมอมเหล้า มุกยอล เพื่อให้เซ็นสัญญาไม่เอาความผิดแต่สุดท้ายทั้งคู่ต่างก็เมาและตื่นมาพร้อมกันที่ห้องของ แมรี่  แมรี่ ตกใจมากจึงไล่ มุกยอล ออกจากบ้าน แต่ด้วยความที่ มุกยอล ยังไม่มีที่อยู่ จึงกลับมาขออาศัย อยู่ที่บ้าน แมรี่ อีกครั้ง แล้ววันนั้นเอง พ่อของ แมรี่ ก็หนีเจ้าหนี้กลับมาหา แมรี่ พร้อมกับข่าวดีที่จะให้ แมรี่ แต่งงานกับลูกชายของเพื่อนพ่อ ที่เพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง และเพิ่งกลับจากญี่ปุ่น พ่อจึงได้เจอกับ มุกยอล ที่แอบอยู่ด้วยความตกใจ
 
พ่อของ แมรี่ พยายามที่จะนัดให้ แมรี่ และ ชองอิน ชายหนุ่มที่พ่ออยากให้ แมรี่ แต่งงานด้วย พบกัน เพราะพ่ออยากให้ แมรี่ ได้พบกับคนดีๆ ฐานะดี และสามารถดูแล แมรี่ ได้ อีกทั้งเพื่อนของพ่อก็อยากให้ แมรี่ แต่งงานกับ ชองอิน ลูกชายของเขาเช่นกัน เพราะในอดีตเขารักแม่ของ แมรี่ มาก  ในที่สุด ชองอิน และ แมรี่ ก็ได้พบกันโดยที่ไม่รู้ว่าต่างฝ่ายคือใคร เมื่อ แมรี่ รู้ว่าพ่อของเธอพยายามที่จะให้เธอแต่งงาน เธอจึงหนีออกจากบ้าน แต่ก่อนที่เธอจะหนี เธอเอากระเป๋ากีตาร์ที่ มุกยอล ทิ้งไว้ที่ห้องของเธอ ไปคืน มุกยอล แล้วก็ดันเกิดเรื่องชุลมุนวุ่นวายขึ้น จึงทำทั้งคู่ใกล้ชิดและคุ้นเคยกันมากขึ้น
 
ด้วยความที่ แมรี่ ไม่อยากแต่งงานกับคนที่เธอไม่ได้รัก เธอจึงให้ มุกยอล ช่วยแกล้งทำเป็นแต่งงานหลอกๆเพื่อหลอกพ่อของเธอ โดย แมรี่ มุกยอล และเพื่อนๆไปถ่ายรูปแต่งงาน และส่งรูปการแต่งงานหลอกๆ นี้ไปให้พ่อของเธอดู แต่สายไปเสียแล้ว พ่อของแมรี่ได้ไปแอบจดทะเบียนสมรสให้กับ แมรี่ กับ ชองอิน เรียบร้อยแล้ว เมื่อทุกคนรู้เรื่องดังกล่าว จึงได้ทำข้อตกลงกันขึ้น ว่าจะให้เวลา แมรี่ มุกยอล และ ชองอิน เป็นเวลา 100 วัน ให้ แมรี่ ได้มีเวลาศึกษา ดูใจ และตัดสินใจเลือกคนที่เธออยากจะแต่งงานด้วยจริงๆ ความรักของ แมรี่ และ 2 หนุ่มหล่อ จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน  “สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้” (MARY IS OUT AT NIGHT) ซีรีส์น่ารักสดใส ที่จะมากุมหัวใจของทุกคน แล้วคุณจะหลงรักเธอ !!