ภ.ไทย “ปาย อิน เลิฟ”

ภ.ไทย “ปาย อิน เลิฟ”

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 6 ก.ค. 2556 เวลา 09:00 น.
นำแสดงโดย : เร แมคโดนัลด์ / กระแต ศุภัทรษร / ลีโอ พุฒ / แบงก์ ปวริศร์ / กัญญา รัตนเพชร / ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

“ปาย อิน เลิฟ” ภาพยนตร์รักโรแมนติกที่ถ่ายทำทั้งเรื่องใน อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เมืองแห่งสายหมอก หุบเขาและลำน้ำใส ที่ใครหลายคนฝันอยากจะไปสักครั้งหนึ่งเพื่อสัมผัสบรรยากาศอันแสนอบอุ่นของสถานที่ วิวทิวทัศน์ ผู้คนที่เป็นมิตร ใครที่เคยไปเยือนมาแล้วย่อมรู้ดีว่าการหลงรักปายอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเป็นอย่างไร และนี่เองเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนทำภาพยนตร์ไทยอย่าง ปรัชญา ปิ่นแก้ว ธนิตย์ จิตนุกูล บัณฑิต ทองดี บงกช คงมาลัย ศักดิ์ชาย ดีนาน ที่อยากให้เรื่องราวของเมืองนี้ถูกถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิล์ม บอกกล่าวให้ผู้ชมได้รับรู้ถึงมนต์เสน่ห์ของเมืองปาย อย่างที่พวกเขารู้และเคยสัมผัส ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพที่จะมาร่วมรับบทในแต่ละช่วงตอน อาทิ เร แมคโดนัลด์ / กระแต ศุภัทรษร / ลีโอ พุฒ / แบงก์ ปวริศร์ / กัญญา รัตนเพชร / ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ปาย เมืองอันสวยงามแอบซ่อนตัวอยู่ริมลำน้ำปาย กลางหุบเขาอันเงียบสงบทางตอนเหนือของแม่ฮ่องสอน มีนาขั้นบันไดเขียวขจีแทรกสลับอยู่อย่างกลมกลืน ชุมชนเล็กๆ แห่งนี้เริ่มเป็นที่รู้จักของใครหลายคนที่อยากมาเห็น มาสัมผัสกับตาว่าทำไมใครๆ ก็อยากเดินทางมากันนัก... เช่นเดียวกับ แจ็ค นักศึกษา ปี 4 สาขาภาพยนตร์ แจ็ค เคยมาเที่ยวปายแล้วครั้งนึงและหลงเสน่ห์เข้าอย่างจัง หลังจากเปิดภาคเรียนสุดท้ายเขาก็ชวนเพื่อนสนิทอีก 4 คน คือ บอย โต้ง หนิง และ แอน ไปเที่ยวปายอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ทุกคนที่ไปจะต้องไปช่วยกันทำหนังดีๆ สักเรื่องนึงที่บอกเล่าถึงเมืองเล็กๆ แห่งนี้ ในแง่มุมที่น่าสนใจ แต่พอไปถึงเพื่อนๆ ทั้ง 4 กลับพบมุมมองของเมืองปายที่แตกต่างกันไป ก็เลยตกลงกันว่าให้แต่ละคนออกไปค้นหาไอเดียเจ๋งๆ มาใส่ในหนังเรื่องนี้ดีกว่า..

แจ็ค และเพื่อนๆ ออกสำรวจปายอย่างลึกซึ้งอีกครั้ง...พวกเขากลับพบว่าเมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยความรัก ความสุข สมหวังและผิดหวัง ความทุกข์ โอกาส อดีตอันน่าจดจำ และอดีตที่ยากจะลืมเลือน เขาทั้ง 5 จึงร่วมถ่ายทอดอารมณ์  "ปาย" ออกมาให้หัวใจเรา "อินเลิฟ" อีกครั้ง