ภาพยนตร์ฝรั่ง “สัตว์สาวกลายพันธุ์ล่าสยองโลก” (SPLICE)

ภาพยนตร์ฝรั่ง “สัตว์สาวกลายพันธุ์ล่าสยองโลก” (SPLICE)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 8 ก.ย. 2555 เวลา 22:30 น.
นำแสดงโดย : เอเดรียน โบรดี / ซาราห์ พอลลีย์ / เดลฟีน ชาฟีน (DELPHINE CHANEAC)

ภาพยนตร์ไซ-ไฟ ทริลเลอร์ ไอเดียบรรเจิดที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างการนำความก้าวหน้าของวิทยาศาสตร์ กับความระทึกขวัญของสัตว์สาวที่วิวัฒนาการไปสู่อสุรกายอันน่าสะพรึงกลัว “สัตว์สาวกลายพันธุ์ล่าสยองโลก” (SPLICE) ผลงานการกำกับของ วินเชนโซ นาตาลี อำนวยการสร้างโดย กิเยร์โม เดล โตโร พร้อมได้ทีม
สเปเชียลเอฟเฟกต์ระดับออสการ์ เป็นผู้สร้างผลงานกราฟิกอันยอดเยี่ยมเสมือนจริง อีกทั้งยังรวมนักแสดงยอดฝีมือ อาทิ เจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง เอเดรียน โบรดี จาก THE PIANIST ร่วมด้วยนักแสดงสาวฝีมือเยี่ยม ซาราห์ พอลลีย์ และ เดลฟีน ชาฟีน ร่วมแสดง

ไคลฟ์ (เอเดรียน โบรดี) และ เอลซา (ซาราห์ พอลลีย์) สองนักวิทยาศาสตร์ซูเปอร์สตาร์ ที่มีชื่อเสียงจากการตัดต่อดีเอ็นเอของสัตว์ต่างๆ เพื่อสร้างลูกผสมแปลกประหลาดข้ามสายพันธุ์ ทั้งสองรักกัน พอๆ กับรักงานที่ทำอยู่ และอยากพัฒนางานของพวกเขาไปอีกขั้น นั่นคือ การตัดต่อดีเอ็นเอมนุษย์ ทว่าผู้สนับสนุนด้านเงินทุนไม่เห็นด้วย พวกเขาจึงตัดสินใจทดลองแบบลับๆ ผลที่ได้คือ เดร็น สิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์ที่มีวงจรชีวิตเติบโตอย่างรวดเร็วในเวลาแค่
ไม่กี่เดือน พวกเขาพยายามเก็บ เดร็น ไว้เป็นความลับ พร้อมกับความสัมพันธ์ของพวกเขาที่เปลี่ยนแปลงไป ท้ายที่สุด เดร็น พัฒนาก้าวล้ำเกินกว่าที่ทั้งสองคะเนไว้ และกลายเป็นฝันร้ายสุดสยองของพวกเขาเอง