ภ.ไทย “เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอนออนเดอะบีช” (LOVE SUMMER)

ภ.ไทย “เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอนออนเดอะบีช” (LOVE SUMMER)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 15 มิ.ย. 2556 เวลา 09:15 น.
นำแสดงโดย : ธันวา สุริยจักร / พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ / ธนา เอี่ยมนิยม / ยูอิ ทาสึมิ / ธนา สุทธิกมล / โจนาธาน แซมซัน

“เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอนออนเดอะบีช” (LOVE SUMMER) ภาพยนตร์โรแมนติกแนวโร้ดมูฟวี่ สไตล์วัยรุ่น ผลงานการกำกับของ ไตรลักษณ์  มรรคมีองค์แปด นำแสดงโดยนางเอกร้อยล้าน พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ธันวา สุริยจักร ร่วมด้วย ธนา เอี่ยมนิยม ยูอิ ทาสึมิ  ธนา สุทธิกมล และ  โจนาธาน แซมซัน เรื่องราวของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ร่วมออกเดินทางไปด้วยกัน ซึ่งทุกคนต่างมีจุดมุ่งหมายที่แตกต่างกันออกไป มิตรภาพที่เพิ่มขึ้นระหว่างการเดินทางร่วมกันทำให้ทุกคนกลายมาเป็นเพื่อนกัน

แจ๊ค (ธนา เอี่ยมนิยม) วัยรุ่นผู้ที่ลุ่มหลงไปกับชีวิตฟุ้งเฟ้อ จนวันหนึ่งเขาได้พบกับ จอร์ช (ธันวา สุริยจักร) หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ซึ่งกำลังขาดเพื่อนร่วมเดินทางไปภูเก็ต ทั้ง 2 ตัดสินใจเดินทางร่วมกัน ซึ่งระหว่างทางบังเอิญได้พบกับ ไข่มุก (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) สาวใสวัยน่ารักที่ขอติดรถไปด้วยเพราะต้องการไปตามหาความฝันบางอย่าง เพียงเพื่อหวังให้พ่อภูมิใจกับสิ่งที่เธอได้ตัดสินใจทำลงไป แต่สิ่งที่เธอพยายามจะเป็นนั้นกลับไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของเธอ

ยูอิ (ยูอิ ทาสึมิ) ดาราสาวหนัง AV ผู้ที่โด่งดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น แต่เธอกลับหลีกหนีความวุ่นวายจากบ้านเกิดมุ่งหน้าสู่เมืองไทยเพื่อต้องการหาคนที่รักเธออย่างจริงใจ และครั้งแรกที่เธอได้พบกับ จอร์ช เขามองเธอด้วยสายตาแบบไม่แยแสหรือใส่ใจในรูปร่างที่เซ็กซี่ของเธอเลยแม้แต่น้อย ทำให้ ยูอิ อยากเอาชนะใจ จอร์ช เธอจึงขอร่วมทริปไปในครั้งนี้พร้อมกับเพื่อนตัวป่วนอย่าง บ๊อบ (โจนาธาน แซมซัน) จนได้มาพบ เอก (ธนา สุทธิกมล) เจ้าของรีสอร์ทหนุ่มสุดหล่อ  เรื่องราวความรัก ความผูกพัน ระหว่างการเดินทางที่ทำให้แต่ละคนได้รู้จักกันดีขึ้น เริ่มต้นแค่คนแปลกหน้า กลายมาเป็นเพื่อน และความเป็นเพื่อนต้องสะดุดลงด้วยความรู้สึกที่มากกว่าเพื่อน ใครจะซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเองได้ก่อนกัน ทั้ง 5 คนนี้ใครจะเป็นคนอยู่และใครจะต้องเป็นฝ่ายเดินจากไป