ภ.เกาหลีชุด CINDERELLA'S STEPSISTER ปมชีวิต...ลิขิตรัก

ภ.เกาหลีชุด CINDERELLA'S STEPSISTER ปมชีวิต...ลิขิตรัก

แชร์

ภาพยนตร์ชุดรอบดึก : เริ่ม วันพฤหัสบดีที่ 13 มิ.ย. 2556 เวลา 02:15 น.
นำแสดงโดย : มุน กึนยอง / ชอน จองเมียง / ซอ วู / แทคยอน

จากเทพนิยายในฝันอันแสนหวานเรื่องราวของซินเดอเรลล่าผู้น่าสงสารกับแม่เลี้ยงใจร้าย สู่อีกหนึ่งมุมมอง ของอีกหนึ่งชีวิต ที่ทุกคนอาจมองข้ามไป กับบทบาทของ “พี่เลี้ยงสาวของซินเดอเรลล่า” ทุกคนอาจเคยมองว่าเธอแสนร้ายกาจ แต่แท้จริงแล้วเธอต้องผ่านความยากลำบากและพบเจอกับความเจ็บปวดมามากมายเพียงไร อีกทั้งเรื่องของหัวใจจะมีใครบ้างไหมเข้าใจเธอ "CINDERELLA'S STEPSISTER ปมชีวิต...ลิขิตรัก" (CINDERELLA'S STEPSISTER) ภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลีชุดสุดเข้มข้นเรื่องเยี่ยมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเกาหลี กับการพลิกบทบาทของนางเอกสาวหน้าใส นัยน์ตาบ๊องแบ๊ว มุน กึนยอง ที่เคยฝากผลงานแสนน่ารักสดใสไว้กับซีรีส์  “สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้” (MARY IS OUT AT NIGHT) ครั้งนี้เธอต้องมารับบทเด็กเก็บกด เย็นชา เนื่องจากชีวิตที่มีแต่ความยากลำบาก ต้องคอยตามแม่ที่เปลี่ยนสามีอยู่เสมอ จนในที่สุดเธอเธอต้องกลายมาเป็นพี่เลี้ยงของสาวน้อยที่แสนจะสดใสและไร้เดียงสา นำแสดงโดย ซอวู สาวน้อยหน้าใสที่เคยฝากผลงานไว้กับซีรีส์ “เกาะรักอลเวง” (TAMRA, THE ISLAND) กับบทสาวน้อยที่มีโลกอันสวยงาม ชีวิตเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ทั้งคู่ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกัน ด้วยลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน แถมทั้งคู่ยังมารักผู้ชายคนเดียวกัน ชายหนุ่มผู้อ่อนโยนผู้เปี่ยมไปด้วยความรักและความเข้าใจ นำแสดงโดย ชอน จองเมียง ร่วมด้วย แทคยอน นักร้องชื่อดังแห่งวง 2PM ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับบทละครได้อย่างน่าประทับใจ ร่วมสัมผัสนิยายรักบทใหม่ของพวกเขาได้ใน "CINDERELLA'S STEPSISTER ปมชีวิต...ลิขิตรัก" (CINDERELLA'S STEPSISTER)  โปรแกรมเด็ดภาคดึก ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี (จันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 02.15 น.) เริ่ม พฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน นี้
   
ซอง อึนโจ สาวน้อยที่ชีวิตมีแต่ความยากลำบาก อยู่กับแม่ที่เปลี่ยนสามีอยู่เสมอ เธออยู่ท่ามกลางความรุนแรง และการทะเลาะเบาะแว้งของแม่และสามีอยู่ตลอดเวลา เธอจึงกลายเป็นคนที่แสนจะเย็นชาและไม่เคยไว้ใจใคร จนวันหนึ่งเธอและแม่มีโอกาสได้พบกับ คูแดซอง สามีคนใหม่ของแม่ ชายผู้เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความมั่นคงพร้อมด้วยลูกติดสาว กู โยซอน  ผู้แสนน่ารักและไร้เดียงสา เป็นที่รักของทุกคน อึนโจ  ต้องกลายมาเป็นพี่เลี้ยง และต้องมาใช้ชีวิตร่วมกับ โยซอน ด้วยความไม่เต็มใจเท่าไหร่นัก เพราะเธอไม่แน่ใจว่าเธอและแม่จะสามารถอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้นานแค่ไหน  อึนโจ มีโอกาสได้เรียนหนังสือ เธอเป็นคนหัวดีและขยัน ซึ่งแตกต่างกับ โยซอน อย่างสิ้นเชิง ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกับ ฮง กีฮุน ชายหนุ่มนิสัยดีที่เป็นลูกจ้างคอยช่วยพ่อของพวกเธอทำงาน อีกทั้งยังเป็นครูที่คอยสอนพิเศษพวกเธอ ซึ่งเป็นโอกาสทำให้ กีฮุน และ อึนโจ ได้รู้จักกันและกันมากขึ้น  อีกทั้ง กีฮุน ยังคอยช่วยเหลือและเป็นคนที่คอยเข้าใจ อึนโจ มาโดยตลอด ทั้งคู่ต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่แล้วจู่ๆ กีฮุน ก็จากไปเป็นเวลาหลายปีโดยไม่ล่ำลา ทำให้ อึนโจ โกรธมากโดยไม่รู้ว่าที่จริงแล้ว กีฮุน ฝากจดหมายเอาไว้ แต่ โยซอน กลับเอาจดหมายนั้นไปซ่อน
 
เมื่อ อึนโจ เรียนจบ เธอกลายเป็นหลักที่คอยช่วยพ่อของเธอทำงาน ในขณะเดียวกัน ฮัน จองวู เด็กอ้วนตัวน้อยที่คอยช่วยเหลือ อึนโจ ตอนที่ อึนโจ ต้องทนทุกข์อยู่กับสามีคนเก่าของแม่ ก็เติบโตเป็นหนุ่มรูปหล่อ ต่างจากเด็กอ้วนคนเดิม เขาเดินทางมาช่วย อึนโจ ทำงานด้วยเช่นกัน แล้ววันหนึ่ง กีฮุน ก็กลับมาช่วยงานพ่อของ อึนโจ อีกครั้ง แต่ อึนโจ ยังคงเย็นชากับเขาเนื่องจากไม่พอใจกับการที่เขาหายไป
  
กีฮุน จำใจต้องร่วมมือกับพ่อซึ่งเป็นคู่แข่งทางธุรกิจของแดซอง ด้วยความแค้นที่เข้าใจว่าพี่ชายของเขาเป็นคนที่ทำให้แม่ของเขาต้องตาย เขาจำต้องทำตามแผนการของพ่อในการครอบครองธุรกิจของแดซอง โดยตั้งใจว่าจะคืนให้ในภายหลัง ธุรกิจของแดซอง เริ่มประสบปัญหาทั้งจากคนภายในและคู่แข่ง เขาล้มป่วยอย่างหนัก และเมื่อพ่อของเธอรู้ภายหลังว่าแท้จริงแล้ว กีฮุน เป็นลูกของศัตรูเขาจึงช็อคและเสียชีวิตในที่สุด
  
อึนโจ พยายามอย่างหนักเพื่อช่วยกอบกู้กิจการของแดซองพ่อเลี้ยงของเธอ เธอแอบสืบเรื่องราวของบริษัทคู่แข่งจนทำให้รู้ว่า กีฮุน คือลูกชายของบริษัทคู่แข่ง เธอโกรธเขามาก แต่ กีฮุน พยายามพิสูจน์ให้เธอรู้ว่าเขาไม่ได้พยายามทำลายธุรกิจของเธอ แต่เขาเป็นคนที่คอยช่วยเหลือและคอยปกป้องพวกเธอต่างหาก ส่วน โยซอน เมื่อรู้ความจริง ว่า กีฮุน คือลูกของบริษัทคู่แข่ง เธอเองก็เสียใจอย่างมากเช่นกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้กับเขา เธอพร้อมให้อภัยเขาได้เสมอ อึนโจ จะกลับมาเข้าใจ กีฮุน ได้เหมือนเดิมหรือไม่ หากเธอรักและให้อภัย กีฮุน แล้ว โยซอน จะเป็นอย่างไร ติดตามเรื่องราวความเข้มข้นของพวกเขาทั้ง 3 ได้ใน "CINDERELLA'S STEPSISTER ปมชีวิต...ลิขิตรัก" (CINDERELLA'S STEPSISTER)