ภ.ฝรั่ง “ซินซิตี้ 2 ขบวนโหด นครโฉด” (SIN CITY 2 : A DAME TO KILL FOR)

ภ.ฝรั่ง “ซินซิตี้ 2 ขบวนโหด นครโฉด” (SIN CITY 2 : A DAME TO KILL FOR)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 19 ม.ค. 2562 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : เจสสิกา อัลบา / โรซาริโอ ดอสัน / โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ / มิกกีย์ รูร์ก / บรูซ วิลลิส / อีวา กรีน / เลดี กาก้า

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ฝรั่งแนวแอ็กชัน อาชญากรรม “ซินซิตี้ 2 ขบวนโหด นครโฉด” (SIN CITY 2 : A DAME TO KILL FOR) จากผลงานการกำกับของผู้กำกับภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลก โรเบิร์ต รอดดิเกซ และ แฟรงค์ มิลเลอร์ นักเขียนการ์ตูนผู้โด่งดังในยุค 80 ที่มีสไตล์การวาดการ์ตูนและเล่าเรื่องดาร์คๆ เฉพาะตัว นำทีมโดยนักแสดงชื่อดัง เจสสิกา อัลบา ร่วมด้วย โรซาริโอ ดอสัน, โจเซฟ กอร์-ดอน-เลวิตต์, มิกกีย์ รูร์ก, บรูซ วิลลิส, อีวา กรีน และ เลดี กาก้า โดยผ่านการบอกเล่าเรื่องราวออกเป็น 4 ตอน

ตอนที่ 1 : A Dame to Kill For เรื่องราวของ เอวา ลอร์ด (อีวา กรีน) คนรักเก่าของ ดไวท์ ได้ขอร้องให้เขามาช่วยพาเธอหนีจากสามีสุดโหด  ทำให้ ดไวท์ ค้นพบความจริงที่เลวร้ายบางอย่างเกี่ยวกับ
เอวา เกินกว่าที่เขาจะคาดคิด

ตอนที่ 2 : Just Another Saturday Night เรื่องราวของ มาร์ฟ (มิกกีย์ รูร์ก) ที่ฟื้นคืนสติหลังจากการต่อสู้ เขาพยายามประติดประต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่เขาจะได้พบเจอกับใครบางคนที่ไม่คาดคิด

ตอนที่ 3 : The Long Bad Night เรื่องราวของ จอห์นนี่ (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) นักพนันตัวยงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ผู้เดินทางมาเพื่อจัดการกับเจ้าพ่อในเมือง Sin City แต่มีเหตุให้ต้องไปพบกับใครบางคนที่เขาไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย จนทำให้เขาต้องเจอกับค่ำคืนที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต

ตอนที่ 4 : The Fat Lose เรื่องราวของ ฮาร์ติแกน (บรูซ วิลลิส) และ แนนซี่ (เจสสิกา อัลบา) ที่ต้องรับมือกับการสูญเสีย แนนซี่ พยายามล้างแค้นให้กับ ฮาร์ติแกน เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดในเมืองแห่งนี้จะถูกเชื่อมโยงและถูกเปิดเผยออกมา