ภ.ฝรั่ง “มี บีฟอร์ ยู” (ME BEFORE YOU)

ภ.ฝรั่ง “มี บีฟอร์ ยู” (ME BEFORE YOU)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 15 ธ.ค. 2561 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : เอมิเลีย คลาร์ก / แซม คลาฟลิน

ต้อนรับลมหนาวปลายปี ด้วยภาพยนตร์รักโรแมนติกดราม่า ที่จะมาอบอุ่นหัวใจให้คลายหนาว และเรียกน้ำตาไปในคราวเดียวกัน  “มี บีฟอร์ ยู” (ME BEFORE YOU) ภาพยนตร์กระแสดีที่สร้างจากนิยายขายดีของ Jojo Moyes (โจโจ้ มอยส์) เรื่องราวความรักของ “คลากส์” สาวบ้านๆ ผู้แสนสดใส และ “วิล เทรย์นอร์” เศรษฐีหนุ่มอัมพาต ที่โคจรมาเจอกัน นำแสดงโดย เอมิเลีย คลาร์ก นักแสดงสาวผู้โด่งดังจากบทแดเนริส ทาร์แกเรียน ซีรีส์ดังเรื่อง GAME OF THRONES  และบทซาราห์ คอนเนอร์ จากภาพยนตร์เรื่อง คนเหล็ก : มหาวิบัติจักรกลยึดโลก (2015) ร่วมด้วย แซม คลาฟลิน พระเอกขวัญใจสาวทั่วโลก ผู้มีผลงานเป็นที่รู้จักจากบทฟินนิค โอแดร์ จากภาพยนตร์เรื่อง THE HUNGER GAMES : CATCHING FIRE (2013), THE HUNGER GAMES : MOCKINGJAY – PART 1 (2014), และ THE HUNGER GAMES : MOCKINGJAY – PART 2 (2015)

เรื่องราวเริ่มต้นที่ วิล เทรย์นอร์ (แซม คลาฟลิน) เศรษฐีหนุ่มแบงค์วัย 31 ต้องประสบอุบัติเหตุรถชน ทำให้กระดูกสันหลังได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจนเป็นอัมพาต ร่างกายไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ตั้งแต่คอลงไป กว่า 2 ปีที่เขาต้องทนทุกข์ทรมานและใช้ชีวิตอยู่แต่บนรถเข็น ทำให้เขาเบื่อหน่ายและหมดกำลังใจที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป ระหว่างนั้น ลูอิซ่า คลาร์ก (เอมิเลีย คลาร์ก) หญิงสาวที่ไม่เคยออกนอกเมือง มีชีวิตเรียบๆ ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวที่แสนยากจน เธอได้มาทำงานเป็นผู้ดูแลส่วนตัวของ วิล
เทรย์นอร์
ด้วยความสดใส มองโลกในแง่ดี และมีชีวิตชีวา ทำให้ วิล เทรย์นอร์ เริ่มมีชีวิตมีชีวาและเริ่มที่จะรักอีกครั้ง พวกเขาได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ได้พบชีวิตและจิตวิญญาณที่เปลี่ยนไปในแบบที่ไม่มีใครคาดฝัน ร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเขา และค้นหาความหมายของชีวิตที่แตกต่างออกไปใน  “มี บีฟอร์ ยู” (ME BEFORE YOU)